Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Khi ứng dụng Tinder bị biến tướng quá đà: Nơi tìm tình yêu trở thành “động tìm gái”

Bởi Tô Linh
Th9 8, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nổi lên như 1 ứng dụng giúp các cặp đôi tìm thấy một nửa còn lại, Tinder được biết đến là ứng dụng hẹn hò hấp dẫn và tuyệt vời nhất hành tinh này. Mỗi ngày trôi qua, có tổng cộng khoảng 26 triệu lượt ghép đôi trên thế giới. Nhìn theo khía cạnh tích cực và nhân văn thì Tinder là ứng dụng giúp bạn xóa tan nỗi lo cô đơn, nơi tìm được hạnh phúc lứa đôi nhưng nhiều khi app Tinder lại bị biến tướng, trở thành “động tìm gái ngành” hay tình 1 đêm trên Tinder, những cuộc tình chớp nhoáng, giải tỏa thú vui con người. Đặc biệt ở một số nước như Indonesia, khi việc mua bán dâm được xem là bất hợp pháp thì những ứng dụng như Tinder lại thành công cụ giúp ngành công nghiệp tình dục ở đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>> Tìm hiểu thêm về: Ứng dụng hẹn hò tinder

Hẹn hò tình 1 đêm trên Tinder: Đời không như mơ

Hẹn hò tình 1 đêm trên Tinder: Đời không như mơ

Ứng dụng tìm tình 1 đêm, app gái ngành – Khi tinder trở nên biến tướng (Nguồn: Google Image)

Nổi lên là một ứng dụng hẹn hò, Tinder đã và đang thu hút rất nhiều người trẻ tham gia tìm kiếm ‘một nửa còn lại’. Thế nhưng, Tinder đâu phải là ứng dụng hẹn hò đơn thuần? Với mục đích sử dụng sai trái, bị biến tướng, tình 1 đêm trên Tinder cũng là mục tiêu chủ yếu được nhắm tới của nhiều người. Mà với người trẻ, chuyện yêu đương là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu còn với những FA lâu năm thì đây được coi là ứng dụng tuyệt vời không khác gì… trúng số. Vậy nên, Tinder mê hoặc được nhiều người trẻ cũng là điều dễ hiểu. Cùng với đó là giao diện bắt mắt, dễ sử dụng cùng cách truyền tải nội dung phần lớn là qua hình ảnh nên rất dễ để bạn tạo tài khoản và bị cuốn vào cuộc chơi.

Tinder cho phép người dùng cập nhật các thông tin của mình tạo ra trên tài khoản và kết nối với bạn bè bốn phương. Qua hình ảnh và những lần trò chuyện, những lần match, tương hợp để bạn có thể tìm được nửa kia của mình. Với sự tiện lợi và vì đôi chút tính tò mò muốn dùng thử cho biết, mà hiện nay Tinder đang là một trong những app hẹn hò trực tuyến có lượng tải về và truy cập sử dụng nhiều nhất. Đây cũng là ứng dụng No.1 trên bảng tìm kiếm App Store Apple liên tục trong thời gian dài. Cùng với những ứng dụng hẹn hò khác, Tinder mở ra 1 không gian kết nối mới, nơi hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ thời đại 4.0.

Tinder - Ứng dụng tìm bạn gái, cách tìm tình 1 đêm trên tinder

Review ứng dụng Tinder – Ứng dụng tìm bạn gái, cách tìm tình một đêm trên tinder (Nguồn: Google Image)

Bản chất của lướt Tinder là việc “quẹt”. Hiểu đơn thuần là thiết bị điện tử của bạn chỉ cần có app Tinder và kết nối với mạng Internet, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và vuốt màn hình trái, phải để tìm người tương hợp. Khi 2 người đều thích nhau thì đã đến luc để bắt đầu 1 cuộc trò chuyện mới. Mục đích của app Tinder ra đời không hề xấu nhưng chính những người dùng đã biến tướng, làm Tinder trở nên xấu xa vào những mục đích đầy đen tối, trong đó có việc trở thành ứng dụng tìm gái ngành hay tình 1 đêm trên Tinder.

Khi nơi tìm tình yêu trở thành “động tìm gái”

Khi ứng dụng hẹn hò đang ngày càng trở thành một phần quan trọng trong trải nghiệm du lịch của nhiều người, đặc biệt là những người đi một mình có nhu cầu tìm bạn để trò chuyện. Bởi vậy mà Tinder thậm chí còn cho ra mắt tính năng “Tinder Passport”, cho phép du khách tìm bạn hẹn hò tại một đất nước khác trước cả khi thực sự đặt chân đến đó. Và điển hình nhất cho câu chuyện biến Tinder trở thành “ứng dụng tìm gái ngành” phải nói đến Bali – Indonesia.

Bali là một thiên đường du lịch của Indonesia, với hơn 5 triệu du khách quốc tế ghé thăm mỗi năm. Và nay, các ứng dụng hẹn hò tình 1 đêm trên Tinder đã mang đến cho bao cô gái hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục ở đây một cơ hội kiếm tiền tuyệt vời. Không lộ liễu, phô trương, hoạt động trên Tinder kín đáo, bảo mật tốt, là những điểm cộng thú vị cho những cô nàng hoạt động kinh doanh theo kiểu “gái làng chơi” ở nước này.

Không chỉ vậy, nhờ ứng dụng tìm gái ngành Tinder, cuộc hẹn hò trở nên kín đáo hơn bao giờ hết bởi giờ đây chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được câu chuyện và những riêng tư của cuộc tình. Đầu tư vào một mối quan hệ thật bao giờ cũng đem lại nhiều giá trị hơn một mối quan hệ mà chỉ cần “hủy tương hợp” là dễ dàng hóa người dưng. Ấy vậy mà vẫn nhiều người đắm chìm vào Tinder vì biết, ở đó sẽ giúp họ có những mối tình tạm thời, thỏa mãn những phút giây yếu lòng của bản thân.

Mặt khác, khi vào Tinder tìm gái trên mạng còn làm người dùng luôn có cảm giác “được quan tâm”, “được nhiều người nhấn like”, cảm thấy bản thân mình được chú ý và biết đến trên mạng xã hội ảo. Tuy biết chỉ là cảm giác ảo nhưng những cảm giác mà nó mang lại luôn khiến người dùng hào hứng và cuốn vào đó trong mê hoặc mà không hay. Nhưng thực sự, ứng dụng hẹn hò cũng chỉ là một công cụ để bạn có thêm những mối quan hệ mới. Vì vậy, biết đủ, biết dừng khi cần, đặc biệt là luôn tỉnh táo sẽ giúp bạn “bớt sốc”.

>> Xem thêm: Quảng cáo Tinder tạo hoang mang người dùng Việt

Tạm kết

Ứng dụng Tinder ra đời với mục đích, ý nghĩa là tốt nhưng chính một bộ phận không nhỏ nơi người dùng đã biến Tinder trở thành ứng dụng tình 1 đêm trên tinder hay ứng dụng tìm gái ngành khiến Tinder trở nên tồi tệ lệch chuẩn đi quá nhiều so với ý nghĩa nhân văn ban đầu. Suy cho cùng, đây cũng chỉ là một ứng dụng hẹn hò vu vơ, thật thì ít mà ảo thì nhiều. Hãy sống thật để trải nghiệm cảm giác yêu thật, chứ đừng yêu thử mãi.

Phương Thảo – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: tinder
Bài trước

Chiến lược truyền thông của Show truyền hình thực tế Việt Nam: Có tất cả nhưng thiếu Drama!

Bài tiếp theo

Lập Kế Hoạch Social Media Marketing Cho Doanh Nghiệp Lữ Hành Inbound

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789