Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu là một người phụ nữ, chắc chắn bạn hiểu cảm giác sung sướng khi được cởi bỏ áo ngực sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng cảm giác nhẹ nhõm khoan khoái có thể khiến nhiều người phụ nữ mê đắm. Thấu hiểu những khoái cảm này, quảng cáo kỳ lạ mới của Coors Light chắc chắn khiến nhiều người phải liên tưởng.

Khoái cảm khi thử sản phẩm Coors Light được ví như cảm giác sung sướng khi cởi áo ngực trong quảng cáo của hãng

Sau khi cởi áo ngực, người phụ như bước vào thế giới mới sau ngày dài mệt mỏi. Đó có thể một đêm mộng mơ lãng mạn bên ánh nến với người yêu, hay một buổi tối giải trí với Netflix. Coors Light muốn trở thành đồ uống có cồn được lựa chọn cho những khoảnh khắc như thế, ít nhất là trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu. Quảng cáo được thực hiện bởi agency Leo Burnett có tiếng trên toàn thế giới.

(Video: Coors Light)

Chiến dịch mới có tên “Made to Chill”, trong đó thương hiệu cố gắng thể hiện nhiều tình huống khác nhau về sự khoái cảm của con người. Khi con người đặt điện thoại xuống, và dành một chút thời gian để thư giãn với thức uống có cồn Coors Light, họ sẽ thấy cuộc đời trở nên “nở hoa”.

Chiến dịch nhắm vào thế hệ millennials và Gen Z, mặc dù không có influencer và KOLs như đa số quảng cáo hiện nay, chiến dịch vẫn khiến người xem hứng thú. Thay vào đó, nhằm mục đích cung cấp cho người xem một bức tranh chân thực hơn về cách Coors Light được tận hưởng mỗi ngày, quảng cáo không chỉ chân thực mà còn thú vị.

(Video: Coors Light)

“Cảm giác sảng khoái chính là một phần trong DNA của thương hiệụ” – Ryan Reis, phó chủ tịch tiếp thị cho Coors Family cho biết. “Nhưng trong một thế giới nơi những người uống rượu hầu hết là Millennials và Gen Z đang ngày càng có nhiều sự lựa chọn, chúng ta có một việc phải làm: cho họ một lý do mới để tiếp cận với Coors Light.”

Chiến dịch bắt đầu trong tuần này với nội dung video trên các dịch vụ phát trực tuyến bao gồm Hulu và YouTube, cũng như truyền hình trực tiếp trên các chương trình như Shark Week. Thương hiệu này cũng đang đăng hơn 500 màn hình OOH trên toàn nước Mỹ, ngoài việc tài trợ cho podcast Will Ferrell, Ron Burgundy và hợp tác với những người có ảnh hưởng.

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chiến lược truyền thôngCoors Light
Bài trước

Ai khóc nỗi đau của các bậc cha mẹ – quảng cáo mới của Pampers chứ ai?

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing đỉnh cao của Nestle tại thị trường Nhật Bản bạn cần phải biết

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789