Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Không phải Facebook hay Instagram, đây mới là “sân chơi mới” được download nhiều nhất năm 2019

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo dữ liệu mới nhất từ Sensor Tower, TikTok đã vượt qua mốc 1,5 tỉ lượt tải xuổng, “vượt mặt” 2 nhà mạng xã hội được tin dùng nhiều nhất thế giới là Facebook và Instagram để trở thành “sân chơi mới” được tải về nhiều nhất trong năm 2019. Với những thành công mà TikTok đã đạt được đến thời điểm hiện tại, đây thực sự là mạng xã hội mới mang tính giải trí cao thu hút cực lớn lượng người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Gen Z.

TikTok là ứng dụng mạng xã hội được tải về nhiều nhất năm 2019

Theo đó, ứng dụng mạng xã hội của Trung Quốc này đã vượt qua ngôi vị thống trị của Facebook để chiếm vị trí Top 3 trên cả Apple App Store lẫn Google Play. TikTok chỉ xếp sau WhatsApp và Messenger, thậm chí TikTok còn vượt mặt 2 nhà mạng xã hội đình đám trên thế giới tưởng rằng không ai vượt qua nổi như Facebook hay Instagram.

Dù mới chỉ ra mắt cách đây 3 năm, từ năm 2016 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, TikTok đang dần chứng tỏ mình là sân chơi mới cho người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Gen Z. Các dữ liệu báo cáo cho thấy, chỉ riêng trong quý 03/2019, ứng dụng này đã có tổng cộng 176,5 triệu lượt tải trên cả Android lẫn iOS, chưa tính các lượt tải xuống từ những kho ứng dụng bên thứ 3 ở Trung Quốc vốn là nơi mà TikTok rất phổ biến và thịnh hành.

Thực tế cho thấy, ứng dụng TikTok đã cán mốc 1 tỉ lượt tải trong tháng 2 năm nay và con số này tăng thêm 500 triệu trong 7 tháng sau đó. Dựa theo cơ sở tại mỗi quốc gia, Ấn Độ là nước đang dẫn đầu khi chiếm 466,8 triệu lượt tải TikTok trên cả iOS lẫn Android. Trung Quốc cũng là một thị trường trọng điểm  khi chiếm 173,2 triệu lượt tải, trong khi Mỹ đứng ở vị trí thứ 3 với khoảng 123,8 triệu.

Cùng với đó là chi tiêu trong ứng dụng cũng tăng lên khi TikTok đứng đầu với 115,3 triệu USD trong năm 2019. Người dùng Trung Quốc chiếm gần 50% tổng chi tiêu với 84,5 triệu USD, đứng thứ 2 là Mỹ với 62,4 triệu USD và 6.9 triệu USD là con số của vị trí thứ 3, Anh.

Với những thành tích đáng nể mà TikTok đạt được đến thời điểm hiện tại, năm 2020 rất có thể là năm của TikTok khi ngày càng nhiều người dùng truy cập ứng dụng này để giải trí mỗi ngày. Thậm chí các nhãn hàng, thương hiệu cũng tận dụng độ phủ cực tốt của TikTok để PR, mở rộng hình ảnh của mình. Bằng cách truyền tải những video ngắn nhưng chứa nội dung cực “mặn” và cuốn hút, TikTok hoàn toàn có thể trở thành nhà mạng xã hội được người dùng truy cập nhiều nhất trong những năm sau.

Thật khó để nói TikTok sẽ phát triển nền tảng của mình theo hướng đi khác hay vẫn duy trì mọi thứ như thời điểm hiện tại nhưng chắc chắn 1 điều rằng, mọi động thái mới của TikTok sẽ luôn thu hút sự tranh luận của giới chuyên gia cũng như người dùng.

>>> Xem thêm: Công ty mẹ của TikTok tham vọng lấn sân sang thị trường Stream nhạc, cạnh tranh với Spotify và Apple Music

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Tiktok
Bài trước

Influencer Marketing có tác động như nào tới nhận diện của thương hiệu?

Bài tiếp theo

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Mothercare tuyên bố đóng cửa tại Anh, tương lai nào cho các store còn lại trên toàn thế giới?

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789