Thứ Ba, Tháng Tư 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Kinh Đô mở màn chiến dịch mới bằng MV cảm động: Trung thu của bố

Bởi Tô Linh
Th8 7, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có thể nói Trung thu là cái tết thứ hai trong năm mang ý nghĩa xum họp, đoàn tụ cùng gia đình. Trong thế giới bận rộn và hiện đại ngày nay, những chiến dịch,ý tưởng quảng cáo hướng về gia đình luôn là chủ đề gợi cảm hứng cho các thương hiệu như dầu ăn Neptune, cánh én Cocacola, bitis,… và Kinh Đô cũng không ngoại lệ.

Related image

Cái Tết ấy thấm sâu vào ký ức mỗi người nên dù đi đâu làm gì trong tâm trí mỗi người Việt vẫn cứ nôn nao mỗi dịp Rằm tháng Tám, khi háo hức chọn từng hộp bánh Trung Thu ẩn chứa bao mối thâm tình, để thưởng thức và biếu tặng những người thân yêu nhất…

Tết Trung Thu – Tết thứ hai của người Việt!

Trung thu- Tết của tình thân vẫn là câu slogan được lựa chọn của Kinh Đô để phân biệt với các đối thủ khác như Bibica- Hảo ý tâm giao hay Hữu Nghị- Ngọt ngào hương vị truyền thống.
Dưới đây là 2 quảng cáo thật sự ấn tượng dịp Tết Trung Thu mà Kinh Đô đã làm năm 2013 – 2015. Mô tuýp trong thời gian này là sự sum vầy bên gia đình.

Trung Thu năm 2016, Kinh Đô đã có bước đổi mới ý tưởng khi vẫn tập trung khai khác “sự sum vầy, đoàn tụ” nhưng theo hướng mới hơn, sâu sắc hơn. Tết Trung Thu đầy đủ với mỗi đứa trẻ phải cần hơn một-sự-sum-vầy, các em còn mong muốn được trải nghiệm, vui chơi cùng bè bạn, được mang lồng đèn đi khắp phố phường, chứ không muốn quanh quẩn trong nhà. Điểm hay trong dịp Trung Thu 2016 của Kinh Đô là khai thác sự thật về đời sống hiện nay đã mang đến một “Trung Thu hiện đại”, cái Tết đậm chất “thị thành”. Không khí này khác xa so với trí tưởng tượng của các em. Chính việc này này đã làm các em mất dần đi cảm nhận về một không khí truyền thống bên gia đình, bè bạn.

Video quảng cáo Kinh Đô Trung Thu 2016

Mới đây nhất khi Kinh Đô ra mắt MV “Trung Thu của Bố” cho năm 2017. Đây là bản mà mình thích nhất trong các năm qua, có thể nói lần này Kinh Đô đang làm rất tốt khi tiếp tục đề cao tính truyền thống qua MV. Vẫn là Trung Thu đầm ấm bên gia đình (tất nhiên khó mà để chọn được mạch ý tưởng nào hay hơn), nhưng năm nay cái Tết Trung Thu đã kết hợp sum vầy thêm hương vị truyền thống qua câu chuyện của bố, thế hệ đã từng trải qua thời thơ ấu với Trung Thu xưa cùng đèn kéo quân, ông địa, tò he, rước đèn. Tôi tin rằng chẳng có một ông bố bà mẹ nào lại không muốn con mình được cảm nhận vẻ đẹp truyền thống dân tộc đáng tự hào như vậy.

May mắn có dịp trao đổi với anh Chu Thường, Associate Creative Director Publicis Vietnam, team anh đã thực hiện ý tưởng cho MV trên.

Anh chia sẻ khi thực hiện ý tưởng này: Cũng trần ai ngắc ngoải lắm. Trong vòng 1 tuần cũng có cả tá ý tưởng. Cái nào cũng xúc động …đậy cả. Nhưng bọn mình vẫn cảm thấy có cái gì đó chưa ổn, chưa chính xác là điều trái tim mình muốn nói. Mãi đến ngày cuối cùng khi cậu Copywriter (không hiểu trời xui đất khiến sao) nghĩ ra cái từ “ Chỉ khi bố mẹ đưa con về với Trung Thu của mình, chơi những trò chơi ấu thơ của mình thì con cái lớn lên mới có Trung Thu của riêng chúng”. Nghe vậy, cô bé Art Director buông mỗi một câu “ Nó đó anh!”. Xong. Trung Thu của Bố ra đời. Đem chia sẻ với Hồ Hoài Anh, nhạc sỹ lẩm bẩm hát luôn câu đầu trong phòng họp. Phần còn lại chỉ chuyện tay nghề điêu luyện của nhạc sỹ, đạo diễn và tất cả mọi người tham gia.

Theo: Advertisingvietnam 

Đánh giá post
Bài trước

Chuyển dịch quảng cáo từ tập trung thuyết phục sang thu hút nhận thức

Bài tiếp theo

Làm sao để đánh bại đối thủ khi họ dùng chiến lược cạnh tranh về giá?

Tin liên quan

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Th4 20, 2021
Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789