Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Kinh Đô mở màn chiến dịch mới bằng MV cảm động: Trung thu của bố

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 7, 2017
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có thể nói Trung thu là cái tết thứ hai trong năm mang ý nghĩa xum họp, đoàn tụ cùng gia đình. Trong thế giới bận rộn và hiện đại ngày nay, những chiến dịch,ý tưởng quảng cáo hướng về gia đình luôn là chủ đề gợi cảm hứng cho các thương hiệu như dầu ăn Neptune, cánh én Cocacola, bitis,… và Kinh Đô cũng không ngoại lệ.

Related image

Cái Tết ấy thấm sâu vào ký ức mỗi người nên dù đi đâu làm gì trong tâm trí mỗi người Việt vẫn cứ nôn nao mỗi dịp Rằm tháng Tám, khi háo hức chọn từng hộp bánh Trung Thu ẩn chứa bao mối thâm tình, để thưởng thức và biếu tặng những người thân yêu nhất…

Tết Trung Thu – Tết thứ hai của người Việt!

Trung thu- Tết của tình thân vẫn là câu slogan được lựa chọn của Kinh Đô để phân biệt với các đối thủ khác như Bibica- Hảo ý tâm giao hay Hữu Nghị- Ngọt ngào hương vị truyền thống.
Dưới đây là 2 quảng cáo thật sự ấn tượng dịp Tết Trung Thu mà Kinh Đô đã làm năm 2013 – 2015. Mô tuýp trong thời gian này là sự sum vầy bên gia đình.

Trung Thu năm 2016, Kinh Đô đã có bước đổi mới ý tưởng khi vẫn tập trung khai khác “sự sum vầy, đoàn tụ” nhưng theo hướng mới hơn, sâu sắc hơn. Tết Trung Thu đầy đủ với mỗi đứa trẻ phải cần hơn một-sự-sum-vầy, các em còn mong muốn được trải nghiệm, vui chơi cùng bè bạn, được mang lồng đèn đi khắp phố phường, chứ không muốn quanh quẩn trong nhà. Điểm hay trong dịp Trung Thu 2016 của Kinh Đô là khai thác sự thật về đời sống hiện nay đã mang đến một “Trung Thu hiện đại”, cái Tết đậm chất “thị thành”. Không khí này khác xa so với trí tưởng tượng của các em. Chính việc này này đã làm các em mất dần đi cảm nhận về một không khí truyền thống bên gia đình, bè bạn.

Video quảng cáo Kinh Đô Trung Thu 2016

Mới đây nhất khi Kinh Đô ra mắt MV “Trung Thu của Bố” cho năm 2017. Đây là bản mà mình thích nhất trong các năm qua, có thể nói lần này Kinh Đô đang làm rất tốt khi tiếp tục đề cao tính truyền thống qua MV. Vẫn là Trung Thu đầm ấm bên gia đình (tất nhiên khó mà để chọn được mạch ý tưởng nào hay hơn), nhưng năm nay cái Tết Trung Thu đã kết hợp sum vầy thêm hương vị truyền thống qua câu chuyện của bố, thế hệ đã từng trải qua thời thơ ấu với Trung Thu xưa cùng đèn kéo quân, ông địa, tò he, rước đèn. Tôi tin rằng chẳng có một ông bố bà mẹ nào lại không muốn con mình được cảm nhận vẻ đẹp truyền thống dân tộc đáng tự hào như vậy.

May mắn có dịp trao đổi với anh Chu Thường, Associate Creative Director Publicis Vietnam, team anh đã thực hiện ý tưởng cho MV trên.

Anh chia sẻ khi thực hiện ý tưởng này: Cũng trần ai ngắc ngoải lắm. Trong vòng 1 tuần cũng có cả tá ý tưởng. Cái nào cũng xúc động …đậy cả. Nhưng bọn mình vẫn cảm thấy có cái gì đó chưa ổn, chưa chính xác là điều trái tim mình muốn nói. Mãi đến ngày cuối cùng khi cậu Copywriter (không hiểu trời xui đất khiến sao) nghĩ ra cái từ “ Chỉ khi bố mẹ đưa con về với Trung Thu của mình, chơi những trò chơi ấu thơ của mình thì con cái lớn lên mới có Trung Thu của riêng chúng”. Nghe vậy, cô bé Art Director buông mỗi một câu “ Nó đó anh!”. Xong. Trung Thu của Bố ra đời. Đem chia sẻ với Hồ Hoài Anh, nhạc sỹ lẩm bẩm hát luôn câu đầu trong phòng họp. Phần còn lại chỉ chuyện tay nghề điêu luyện của nhạc sỹ, đạo diễn và tất cả mọi người tham gia.

Theo: Advertisingvietnam 

Đánh giá post
Share11TweetShareSendShare
Bài trước

Chuyển dịch quảng cáo từ tập trung thuyết phục sang thu hút nhận thức

Bài tiếp theo

Làm sao để đánh bại đối thủ khi họ dùng chiến lược cạnh tranh về giá?

Tin liên quan

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Th1 25, 2021
Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Hành trình các thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á tạo “sức bật” từ Covid-19

Th1 20, 2021
“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789