Nội dung hot

Kinh Đô mở màn chiến dịch mới bằng MV cảm động: Trung thu của bố

Hà Bùi Admicro - Aug 7, 2017

icon viewed 1.1k views

Bài viết liên quan

Có thể nói Trung thu là cái tết thứ hai trong năm mang ý nghĩa xum họp, đoàn tụ cùng gia đình. Trong thế giới bận rộn và hiện đại ngày nay, những chiến dịch,ý tưởng quảng cáo hướng về gia đình luôn là chủ đề gợi cảm hứng cho các thương hiệu như dầu ăn Neptune, cánh én Cocacola, bitis,… và Kinh Đô cũng không ngoại lệ.

Related image

Cái Tết ấy thấm sâu vào ký ức mỗi người nên dù đi đâu làm gì trong tâm trí mỗi người Việt vẫn cứ nôn nao mỗi dịp Rằm tháng Tám, khi háo hức chọn từng hộp bánh Trung Thu ẩn chứa bao mối thâm tình, để thưởng thức và biếu tặng những người thân yêu nhất…

Tết Trung Thu – Tết thứ hai của người Việt!

Trung thu- Tết của tình thân vẫn là câu slogan được lựa chọn của Kinh Đô để phân biệt với các đối thủ khác như Bibica- Hảo ý tâm giao hay Hữu Nghị- Ngọt ngào hương vị truyền thống.
Dưới đây là 2 quảng cáo thật sự ấn tượng dịp Tết Trung Thu mà Kinh Đô đã làm năm 2013 – 2015. Mô tuýp trong thời gian này là sự sum vầy bên gia đình.

Trung Thu năm 2016, Kinh Đô đã có bước đổi mới ý tưởng khi vẫn tập trung khai khác “sự sum vầy, đoàn tụ” nhưng theo hướng mới hơn, sâu sắc hơn. Tết Trung Thu đầy đủ với mỗi đứa trẻ phải cần hơn một-sự-sum-vầy, các em còn mong muốn được trải nghiệm, vui chơi cùng bè bạn, được mang lồng đèn đi khắp phố phường, chứ không muốn quanh quẩn trong nhà. Điểm hay trong dịp Trung Thu 2016 của Kinh Đô là khai thác sự thật về đời sống hiện nay đã mang đến một “Trung Thu hiện đại”, cái Tết đậm chất “thị thành”. Không khí này khác xa so với trí tưởng tượng của các em. Chính việc này này đã làm các em mất dần đi cảm nhận về một không khí truyền thống bên gia đình, bè bạn.

Video quảng cáo Kinh Đô Trung Thu 2016

Mới đây nhất khi Kinh Đô ra mắt MV “Trung Thu của Bố” cho năm 2017. Đây là bản mà mình thích nhất trong các năm qua, có thể nói lần này Kinh Đô đang làm rất tốt khi tiếp tục đề cao tính truyền thống qua MV. Vẫn là Trung Thu đầm ấm bên gia đình (tất nhiên khó mà để chọn được mạch ý tưởng nào hay hơn), nhưng năm nay cái Tết Trung Thu đã kết hợp sum vầy thêm hương vị truyền thống qua câu chuyện của bố, thế hệ đã từng trải qua thời thơ ấu với Trung Thu xưa cùng đèn kéo quân, ông địa, tò he, rước đèn. Tôi tin rằng chẳng có một ông bố bà mẹ nào lại không muốn con mình được cảm nhận vẻ đẹp truyền thống dân tộc đáng tự hào như vậy.

May mắn có dịp trao đổi với anh Chu Thường, Associate Creative Director Publicis Vietnam, team anh đã thực hiện ý tưởng cho MV trên.

Anh chia sẻ khi thực hiện ý tưởng này: Cũng trần ai ngắc ngoải lắm. Trong vòng 1 tuần cũng có cả tá ý tưởng. Cái nào cũng xúc động …đậy cả. Nhưng bọn mình vẫn cảm thấy có cái gì đó chưa ổn, chưa chính xác là điều trái tim mình muốn nói. Mãi đến ngày cuối cùng khi cậu Copywriter (không hiểu trời xui đất khiến sao) nghĩ ra cái từ “ Chỉ khi bố mẹ đưa con về với Trung Thu của mình, chơi những trò chơi ấu thơ của mình thì con cái lớn lên mới có Trung Thu của riêng chúng”. Nghe vậy, cô bé Art Director buông mỗi một câu “ Nó đó anh!”. Xong. Trung Thu của Bố ra đời. Đem chia sẻ với Hồ Hoài Anh, nhạc sỹ lẩm bẩm hát luôn câu đầu trong phòng họp. Phần còn lại chỉ chuyện tay nghề điêu luyện của nhạc sỹ, đạo diễn và tất cả mọi người tham gia.

Theo: Advertisingvietnam 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chuyển dịch quảng cáo từ tập trung thuyết phục sang thu hút nhận thức

Bài tiếp theo

Làm sao để đánh bại đối thủ khi họ dùng chiến lược cạnh tranh về giá?

nội dung tương tự