Kirk McDonald trở thành giám đốc marketing của AT&T

20 Thg 11

Sau khi hoàn thành việc sáp nhập Time Warner, AT&T đã sáng lập một công ty mới trong lĩnh vực quảng cáo và phân tích. Sau đó, công ty đã bổ nhiệm giám đốc Marketing mới để tham gia điều hành.

Kirk McDonald đã chuyển từ công ty công nghệ PubMatic sang làm cho công ty con về quảng cáo và phân tích của AT&T. Trước đó, McDonald từng là giám đốc marketing của Time.

Brian Lesser, Giám đốc điều hành của công ty quảng cáo và phân tích AT& T cho biết: "Kirk đã chia sẻ những kinh nghiệm vô giá của anh ấy trong lĩnh vực quảng cáo. "Anh ấy là một lãnh đạo đầy tiềm năng - một trong số nhiều người sẽ góp phần xây dựng AT & T khi chúng tôi đầu tư và xây dựng loại hình kinh doanh quảng cáo mới này".

McDonald sẽ làm việc với Lesse vào tháng Tám.

Mọi thông tin chi tiết chưa được cung cấp do đại diện từ AT&T và PubMatic chưa trả lời gì thêm.

 

Loan Nguyễn - Marketing AI

Theo Adweek.com

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.