Nội dung hot

Kirk McDonald trở thành giám đốc marketing của AT&T

Loan Nguyễn Admicro - Nov 20, 2017

icon viewed 333 views

Bài viết liên quan

Sau khi hoàn thành việc sáp nhập Time Warner, AT&T đã sáng lập một công ty mới trong lĩnh vực quảng cáo và phân tích. Sau đó, công ty đã bổ nhiệm giám đốc Marketing mới để tham gia điều hành.

Kirk McDonald đã chuyển từ công ty công nghệ PubMatic sang làm cho công ty con về quảng cáo và phân tích của AT&T. Trước đó, McDonald từng là giám đốc marketing của Time.

Brian Lesser, Giám đốc điều hành của công ty quảng cáo và phân tích AT& T cho biết: “Kirk đã chia sẻ những kinh nghiệm vô giá của anh ấy trong lĩnh vực quảng cáo. “Anh ấy là một lãnh đạo đầy tiềm năng – một trong số nhiều người sẽ góp phần xây dựng AT & T khi chúng tôi đầu tư và xây dựng loại hình kinh doanh quảng cáo mới này”.

McDonald sẽ làm việc với Lesse vào tháng Tám.

Mọi thông tin chi tiết chưa được cung cấp do đại diện từ AT&T và PubMatic chưa trả lời gì thêm.

 

Loan Nguyễn – Marketing AI

Theo Adweek.com

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiêu thức đánh trúng tâm lý nhóm khách hàng thích "săn" giảm giá

Bài tiếp theo

[Case study] Đi rồi sẽ đến – Trái bom tấn "khủng" hè 2017 của Biti’s

nội dung tương tự