Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Kỷ lục ngày hội Siêu Mua Sắm, Shopee tăng doanh thu gấp 3 lần kỳ vọng

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vào ngày 9/9 vừa qua, Shopee đã tổ chức thành công Ngày Siêu Mua Sắm lớn nhất từ trước đến nay với hơn 113 triệu ưu đãi trên toàn sàn. Với sự kiện ưu đãi kích cầu người tiêu dùng này, Shopee đã phá vỡ kỷ lục khi số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018.

>> Xem thêm: Shopee Mall là gì? Nơi lòng tin được khách hàng đặt trọn 100%

9/9 Ngày Siêu Mua Sắm với loạt ưu đãi khủng, nhà nhà shopping

Ngày siêu mua sắm 9/9 năm nay được cho là thành công nhất từ trước đến giờ của Shopee – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Với sự đồng hành và ủng hộ nhiệt tình từ người dùng lẫn các chủ shop bán hàng, các thương hiệu và đối tác, Shopee đã mang về những thành công vô cùng ấn tượng:

  • Số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018.
  • Vào thời gian cao điểm, đã có 187.606 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 phút.
  • Hơn 113 triệu ưu đãi từ tất cả các ngành hàng.

Nhờ sự thay đổi về cách tương tác cũng như các tính năng giải trí trưc tuyến, Shopee đã thu hút rất nhiều người dùng tham gia trải nghiệm trong suốt Ngày Siêu Mua Sắm 9/9. Theo đó, người dùng thường xuyên truy cập Shopee Live mỗi ngày để thưởng thức hàng loạt nội dung phát sóng trực tuyến thú vị trên ứng dụng, đạt tổng cộng hơn 50 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, những trò chơi giải trí được yêu thích nhất trên ứng dụng của Shopee như Lắc Siêu Xu và Đấu Trường Shopee, cũng thu hút hàng triệu lượt chơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Shopee là gì? Cách bán hàng trên Shopee

Dàn KOL ấn tượng cùng độ phủ lớn giúp Shopee chiếm sóng mọi cuộc chơi

Vũ trụ quảng cáo Shopee với vô số những tên tuổi lớn đình đám, với lượng fan hâm mộ hùng hậu phải kể đến như: Blackpink, Hoa hậu Hương Giang, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Bảo anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng… hay gần đây nhất là Đại sứ thương hiệu Cristiano Ronaldo. Quảng cáo đầu tiên của Cristiano Ronaldo kết hợp cùng Shopee đã tạo nên hiện tượng trên toàn cầu với hơn 35 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Điệu nhảy quen thuộc của Shopee được huyền thoại bóng đá trình diễn cũng trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, Shopee còn kết nối người hâm mộ và người dùng đến gần hơn với thần tượng – Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thông qua chương trình tương tác trực tuyến trên tính năng Shopee Live. Vào ngày 28/8, Shopee Live đã kết nối tất cả người dùng đến Ý – nơi diễn ra buổi giao lưu trực tuyến độc quyền của Shopee cùng Cristiano Ronaldo. Biểu tượng bóng đá toàn cầu đã giải đáp rất nhiều câu hỏi từ người hâm mộ, đồng thời mang đến một màn trình diễn đặc biệt với điệu nhảy của Shopee. Ngoài ra, trong chương trình giải trí chờ đón 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm được phát trực tiếp trên Shopee Live vào ngày 8/9, người dùng một lần nữa được theo dõi buổi phỏng vấn độc quyền đầy thú vị cùng Cristiano Ronaldo.

Có thể thấy những động thái này từ Shopee đang hướng đến vị trí dẫn đầu trên sàn thương mại điện tử, “chịu chi, chịu chơi” là những gì người ta thấy ở Shopee. Chưa nhắc đến chất lượng hàng hóa, riêng nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho người dùng cùng nhiều tiện ích nhanh chóng kết nối với chủ shop đã lấy thiện cảm từ phía khách hàng, chưa kể Shopee mall còn là nơi 100% hàng xịn chính hãng, nơi bạn an tâm mua sắm cũng có nhiều ưu đãi riêng chỉ có trên Shopee.

Và những kết quả ấn tượng nhất từ trước đến nay tại sàn thương mại điện tử Việt Nam

Chỉ trong 1 ngày ưu đãi đã cso hàng vạn người dùng tham gia mua sắm trực tuyến, đặc biệt là tận hưởng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng từ 0 đồng.

Nhiều thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận những kết quả kinh doanh vượt trội trong ngày này, với số lượt truy cập tăng đến 1.593 lần và doanh số tăng trưởng gấp 926 lần so với thường ngày. Người dùng cũng tích cực săn đón những ưu đãi tốt nhất từ các sản phẩm và thương hiệu mà họ yêu thích, thể hiện qua xu hướng mua sắm của người dùng, cụ thể như:

● Thương hiệu phổ biến nhất: L’Oreal Paris, Samsung và Bobby

● Ngành hàng được yêu thích nhất: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện thoại & Phụ kiện

● Sản phẩm bán chạy nhất: Ví nữ cầm tay mini, Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water, Cáp sạc Hoco X14 Lightning

● Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: “Balo”, “Dép” và “Tai nghe”

>>> Xem thêm: Nguồn gốc Cyber Monday

Tạm kết:

Shopee cũng như nhiều sàn thương mại điện tử khác tại Việt Nam đang có những động thái ưu đãi lớn kích cầu người tiêu dùng, sự kiện Ngày Siêu Mua Sắm vừa qua chỉ là khởi đầu, mở màn cho những sự kiện ưu đãi cuối năm đang tới. Liệu rằng Lazada, Tiki, Sendo.. có chịu ngồi nhìn Shopee tung hoành? Cùng chờ đón các động thái tiếp theo từ các sàn thương mại điện tử này trên các bài viết sau của MarketingAI.

Phương Thảo – MarketingAI

 

Đánh giá post
Tags: shopeeshopee khuyến mãithương mại điện tửưu đãi
Bài trước

Nhà sản xuất Smart TV của Việt Nam gỡ Netflix – vì đâu mà nên cơ sự này?

Bài tiếp theo

Mua quảng cáo tự động (Programmatic Buying) đã phát triển ở VN chưa?

Tin liên quan

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

Th4 13, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021
Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Tận dụng lòng trung thành của khách hàng, H&M xoay chuyển khoản lỗ do COVID-19

Th4 6, 2021
Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Lyst chia sẻ quan điểm về tình trạng thương mại điện tử trong ngành thời trang

Th3 31, 2021
Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trong nước và quốc tế

Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trong nước và quốc tế

Th3 26, 2021
Top 20 thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam và Thế giới

Top 20 thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam và Thế giới

Th3 25, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789