Kỷ lục ngày hội Siêu Mua Sắm, Shopee tăng doanh thu gấp 3 lần kỳ vọng

Phương Thảo - Sep 13, 2019

icon viewed 563 views

Bài viết liên quan

Vào ngày 9/9 vừa qua, Shopee đã tổ chức thành công Ngày Siêu Mua Sắm lớn nhất từ trước đến nay với hơn 113 triệu ưu đãi trên toàn sàn. Với sự kiện ưu đãi kích cầu người tiêu dùng này, Shopee đã phá vỡ kỷ lục khi số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018.

9/9 Ngày Siêu Mua Sắm với loạt ưu đãi khủng, nhà nhà shopping

Ngày siêu mua sắm 9/9 năm nay được cho là thành công nhất từ trước đến giờ của Shopee – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Với sự đồng hành và ủng hộ nhiệt tình từ người dùng lẫn các chủ shop bán hàng, các thương hiệu và đối tác, Shopee đã mang về những thành công vô cùng ấn tượng:

  • Số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018.
  • Vào thời gian cao điểm, đã có 187.606 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 phút.
  • Hơn 113 triệu ưu đãi từ tất cả các ngành hàng.

Nhờ sự thay đổi về cách tương tác cũng như các tính năng giải trí trưc tuyến, Shopee đã thu hút rất nhiều người dùng tham gia trải nghiệm trong suốt Ngày Siêu Mua Sắm 9/9. Theo đó, người dùng thường xuyên truy cập Shopee Live mỗi ngày để thưởng thức hàng loạt nội dung phát sóng trực tuyến thú vị trên ứng dụng, đạt tổng cộng hơn 50 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, những trò chơi giải trí được yêu thích nhất trên ứng dụng của Shopee như Lắc Siêu Xu và Đấu Trường Shopee, cũng thu hút hàng triệu lượt chơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Shopee là gì? Cách bán hàng trên Shopee

Dàn KOL ấn tượng cùng độ phủ lớn giúp Shopee chiếm sóng mọi cuộc chơi

Vũ trụ quảng cáo Shopee với vô số những tên tuổi lớn đình đám, với lượng fan hâm mộ hùng hậu phải kể đến như: Blackpink, Hoa hậu Hương Giang, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Bảo anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng… hay gần đây nhất là Đại sứ thương hiệu Cristiano Ronaldo. Quảng cáo đầu tiên của Cristiano Ronaldo kết hợp cùng Shopee đã tạo nên hiện tượng trên toàn cầu với hơn 35 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Điệu nhảy quen thuộc của Shopee được huyền thoại bóng đá trình diễn cũng trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, Shopee còn kết nối người hâm mộ và người dùng đến gần hơn với thần tượng – Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo thông qua chương trình tương tác trực tuyến trên tính năng Shopee Live. Vào ngày 28/8, Shopee Live đã kết nối tất cả người dùng đến Ý – nơi diễn ra buổi giao lưu trực tuyến độc quyền của Shopee cùng Cristiano Ronaldo. Biểu tượng bóng đá toàn cầu đã giải đáp rất nhiều câu hỏi từ người hâm mộ, đồng thời mang đến một màn trình diễn đặc biệt với điệu nhảy của Shopee. Ngoài ra, trong chương trình giải trí chờ đón 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm được phát trực tiếp trên Shopee Live vào ngày 8/9, người dùng một lần nữa được theo dõi buổi phỏng vấn độc quyền đầy thú vị cùng Cristiano Ronaldo.

Có thể thấy những động thái này từ Shopee đang hướng đến vị trí dẫn đầu trên sàn thương mại điện tử, “chịu chi, chịu chơi” là những gì người ta thấy ở Shopee. Chưa nhắc đến chất lượng hàng hóa, riêng nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho người dùng cùng nhiều tiện ích nhanh chóng kết nối với chủ shop đã lấy thiện cảm từ phía khách hàng, chưa kể Shopee mall còn là nơi 100% hàng xịn chính hãng, nơi bạn an tâm mua sắm cũng có nhiều ưu đãi riêng chỉ có trên Shopee.

Và những kết quả ấn tượng nhất từ trước đến nay tại sàn thương mại điện tử Việt Nam

Chỉ trong 1 ngày ưu đãi đã cso hàng vạn người dùng tham gia mua sắm trực tuyến, đặc biệt là tận hưởng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng từ 0 đồng.

Nhiều thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận những kết quả kinh doanh vượt trội trong ngày này, với số lượt truy cập tăng đến 1.593 lần và doanh số tăng trưởng gấp 926 lần so với thường ngày. Người dùng cũng tích cực săn đón những ưu đãi tốt nhất từ các sản phẩm và thương hiệu mà họ yêu thích, thể hiện qua xu hướng mua sắm của người dùng, cụ thể như:

● Thương hiệu phổ biến nhất: L’Oreal Paris, Samsung và Bobby

● Ngành hàng được yêu thích nhất: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện thoại & Phụ kiện

● Sản phẩm bán chạy nhất: Ví nữ cầm tay mini, Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water, Cáp sạc Hoco X14 Lightning

● Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: “Balo”, “Dép” và “Tai nghe”

Tạm kết:

Shopee cũng như nhiều sàn thương mại điện tử khác tại Việt Nam đang có những động thái ưu đãi lớn kích cầu người tiêu dùng, sự kiện Ngày Siêu Mua Sắm vừa qua chỉ là khởi đầu, mở màn cho những sự kiện ưu đãi cuối năm đang tới. Liệu rằng Lazada, Tiki, Sendo.. có chịu ngồi nhìn Shopee tung hoành? Cùng chờ đón các động thái tiếp theo từ các sàn thương mại điện tử này trên các bài viết sau của MarketingAI.

Phương Thảo – MarketingAI

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Nhà sản xuất Smart TV của Việt Nam gỡ Netflix - vì đâu mà nên cơ sự này?

Bài tiếp theo

Giải mã lý do Tinder trở thành app hẹn hò hấp dẫn nhất hành tinh - đơn giản là vì hiểu nỗi cô đơn của người trẻ

nội dung tương tự