Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Logo cá sấu huyền thoại của Lacoste biến mất?

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Không, đó chỉ là một sự thay thế cho một chiến dịch marketing đầy tính nhân văn của nhãn hàng thời trang danh tiếng này. Để hỗ trợ tổ chức bảo tồn thiên nhiên thế giới IUCN, Lacoste hợp tác với BETC Paris thay thế hình ảnh logo con cá sấu trên những chiếc áo polo của mình bằng các loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Lacoste và chiến dịch “Save Our Species”

Nhằm nâng cao ý thức bảo tồn thiên nhiên, Lacoste đã quyết định thay thế logo cá sấu huyền thoại của mình thường nằm bên ngực trái của áo bằng 10 loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng rất lớn trên BST gồm 10 chiếc áo polo phiên bản giới hạn. Hành động ý nghĩa này của Lacoste nằm trong và khởi đầu chiến dịch “Save Our Species” (cứu vớt giống loài) kéo dài 3 năm giữa Lacoste và Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (International Union for Conservation of Nature).

Một điều khá đặc biệt và tinh tế là việc lần lượt từng áo polo “không phải cá sấu” này được sản xuất sẽ tương đương với số lượng ước tính còn tồn tại trên trái đất của 10 loài động vật kể trên. Ví dụ, trong tổng số 1775 chiếc áo được sản xuất, chỉ có 30 chiếc polo Vaquita hay 450 chiếc polo Anegada Rock Iguana.

Những chiếc áo polo thuộc bộ sưu tập này được phân phối độc quyền tại các nước châu Âu và Mỹ với giá bán lẻ là $185 USD. Một phần lợi nhuận sẽ được ủng hộ cho Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế trong cuộc chiến bảo tồn thiên nhiên.

Từ khi tay vợt René Lacoste sáng lập nên thương hiệu Lacoste, suốt 89 năm thương hiệu này luôn được biết đến với logo cá sấu. Một điều tất nhiên là logo cá sấu sẽ không biến mất mà chỉ tạm lùi về vị trí khiêm tốn hơn ở tag áo.

 

Xem thêm bài về thương hiệu:

  • Sự tụt dốc của Habeco và bài học cho thương hiệu bia Việt
  • 3 thương hiệu đi đầu về marketing cá nhân hóa

Chiến dịch của Lacoste được khách hàng hưởng ứng nhiệt liệt

10 chiếc áo polo Lacoste với hình logo mới cho chiến dịch Save Our Species này mang trên ngực trái lần lượt là 10 loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng như cá heo Vaquita (cá heo California), hổ Sumatran hay cự đà Anegada Rock Iguana đã được bán sạch tại show trình diễn của hãng tại Paris Fashion Week lần này.

Điều này cho thấy hoạt động social marketing lần này của hãng rất đáng chú ý và quan tâm cũng như dành được sự ủng hộ từ phía các khách hàng của mình. Hoạt động lần này giúp hãng nâng cao được hình ảnh thương hiệu và giúp Lacoste trở thành thương hiệu thân thiện với cộng đồng.

Hãy cùng Marketing AI chiêm nhưỡng hình ảnh những chiếc logo mới của Lacoste trong BTS hưởng ứng chiến dịch “Save Our Species”:

 

Ngọc Mai – Marketing AI

Theo Cafebiz.vn

Tham khảo thêm: Mẫu logo đẹp từ các công ty nổi tiếng trên thế giới

 

Đánh giá post
Tags: Brandbrand identitybrandingBrandsCSRfashionlacostelogomarketing ngành thời trang - trang sứcquảng cáo brandingsocialsocial marketingthời trangthương hiệu
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Samsung Galaxy S9 và quảng cáo đầy ấn tượng “Make It Yours”

Next Post

Đã đến lúc tái cấu trúc bộ phận marketing?

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

7 "nước đi" thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

7 “nước đi” thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

Th12 29, 2020

Một trong những hướng đi tốt nhất giúp các doanh nghiệp eCommerce gia tăng độ nhận diện thương hiệu là...

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

Th12 24, 2020

TikTok đã công bố một loạt các cập nhật mới về nguyên tắc cộng đồng nhằm phát triển các quy...

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020

Từ bá tước ma cà rồng đáng sợ trong quảng cáo của BBC cho tới bộ đôi Rùa và thỏ...

ROE là gì

ROE là gì? Vì sao ROE có ý nghĩa quan trọng trong kinh doanh?

Th12 17, 2020

Theo các bạn ROE là gì? ROE quan trọng với doanh nghiệp như thế nào? Có thế nói, việc lời...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789