"Làm chủ" mạng xã hội với gói giải pháp Social Media của Admicro

08 Thg 11

Ngày nay, Social Media đã đưa quyền lực của người tiêu dùng lên một tầm cao mới. Đồng thời, ngày càng nhiều doanh nghiệp tận dụng Social Media là một phương tiện truyền thông "bắt buộc" để đưa thương hiệu nói chung, sản phẩm/ dịch vụ nói riêng đến gần công chúng mục tiêu. Sức mạnh lan tỏa của mạng xã hội sẽ giúp thương hiệu truyền tải thông điệp đến công chúng một cách liên tục, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm thế nào để có một giải pháp thực sự hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất. Trong bài viết dưới đây, Admicro sẽ cung cấp cho bạn các gói Social Media với những ưu điểm hấp dẫn mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Điểm mạnh trong giải pháp Social Media từ Admicro

Là Agency đầu tiên của miền Bắc đạt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội, các gói giải pháp từ Admicro ngày càng được phát triển đa dạng, chuyên nghiệp, phù hợp với mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt, các gói giải pháp này có những ưu điểm nổi bật mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua.

Định dạng nội dung đa dạng, sáng tạo, bắt kịp xu hướng

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động tại Admicro, mọi xu hướng nổi bật đều được cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác. Do vậy, bên cạnh việc phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp, các định dạng nội dung mà Admicro đưa ra đều hướng đến những xu hướng mới nhất, hot nhất hiện nay. Nội dung chuyên nghiệp, mới mẻ gắn liền với thương hiệu của bạn sẽ khiến cho khách hàng không thể bỏ qua.

Một số định dạng nội dung nổi bật

  • Graphic design image: Hình ảnh minh họa nổi bật, đi kèm với thông điệp mà bạn muốn truyền tải, trên nền màu đặc trưng của thương hiệu được "cách điệu" bắt mắt.
  • GIF: Những bức ảnh chuyển động sống động chắc chắn sẽ làm khách hàng không thể lướt qua dễ dàng.
  • Video 3-5s: Một digital video sẽ truyền tải thông điệp của bạn theo một cách dễ dàng được tiếp cận những không kém phần thú vị.

  • Photo 360: Đây được coi là một định dạng có sự tương tác tốt trên mạng xã hội, đặc biệt đối với mini-game.
  • Comic: Những bức ảnh theo hướng "truyện tranh", chắc chắn sẽ "giữ chân" khách hàng của bạn dễ dàng hơn những hình ảnh quảng cáo thông thường.
  • Album comic: Những series hình ảnh với nội dung gần gũi, hóm hỉnh tạo hiệu ứng lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

  • Video stop motion: Video được tạo bởi các tấm ảnh tĩnh được chụp liên tiếp, rồi xử lý để tạo thành một đoạn phim. Với độ tinh xảo ngày càng cao thì thể loại phim Stop motion lại gây ấn tượng mạnh với người xem.
  • Welax "hỏi thật nhé": Những màn phỏng vấn chân thực, hài hước về các vấn đề hot nhất trong xã hội. Welax "hỏi thật nhé" mang tính giải trí cao, dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người, đồng thời thương hiệu sẽ được xuất hiện vô cùng tự nhiên.
  • Video hoạt hình: Là hình thức sử dụng nhân vật 2D, 3D kết hợp với các câu chuyện vui nhộn, theo trí tưởng tượng của người làm video. Bạn hoàn toàn có thể lồng ghép thông điệp muốn truyền tải vào nội dung video. Bên cạnh đó nhắc đến thương hiệu một cách khéo léo để tiếp cận công chúng mục tiêu.

Hệ thống Fanpage Báo chí lớn mạnh

Hệ thống những trang web báo điện tử của Admicro chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Bởi Admicro có hệ thống Fanpage lên tới hàng trăm trang báo điện tử uy tín và phổ biến như Dân trí (560.000 Fan), Kênh14 (4.400.00 Fan), CafeBiz (348.000 Fan), ...

Top chiến dịch Social Media "kinh điển" từ Admicro

Yamaha với chiến dịch "Yamaha - Cho người phụ nữ tôi yêu" (tháng 3 năm 2016)

Lần đầu tiên trong lịch sử, chiến dịch của một thương hiệu tại Việt Nam đạt Top 10 những chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội, và Top 3 chiến dịch được yêu thích nhất trên mạng xã hội. (Theo báo cáo của Buzzmetrics)

>>> Xem thêm:  Social Campaign "Cho người phụ nữ tôi yêu" của Yamaha

Honda và chiến dịch "Winer 150" (tháng 3, 5, 6, 9, 10 năm 2016)

Giống như Yamaha, Honda cũng lọt vào Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Yamaha còn nâng cao thương hiệu của mình khi đạt được Top 10 những thương hiệu thành công nhất trên mạng xã hội. (Theo báo cáo của Buzzmectrics)

Coca Cola với chiến dịch "Coke-Fest" (tháng 5, 6, 7, 9, 10 năm 2016)

Tương tự như Yamaha, thương hiệu đồ uống Coca Cola cũng "ẵm" về cho mình 2 vị trí trong Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội, và Top 10 thương hiệu thành công nhất trên mạng xã hội. (Theo báo cáo của Buzzmetrics)

Chiến dịch của VNPT Vinaphone thành công với hashtag #tôilắngnghe

Kết thúc chiến dịch, VNPT Vinaphone đã đạt được những con số ấn tượng:
  • 50.000 lượt hiển thị nội dung fanpage.
  • Top post đạt 940.490.000 lượt tiếp cận.
  • Viral clip đạt 331.000 lượt xem.
  • 275.188 lượt thích.
  • 798 lượt chia sể trực tiếp từ fanpage.
  • Sự hỗ trợ từ 30 KOLs.
>>> Xem thêm:  Tôi lắng nghe và hành trình chạm tới trái tim người trẻ của Vinaphone

Cuộc thi ảnh của Yamaha "Cho người phụ nữ tôi yêu"

Kết quả mà chiến dịch đạt được là:
  • Top 3 chiến dịch được yêu thích nhất trên mạng xã hội tháng 3/ 2016.
  • 2.421 lượt chia sẻ
  • 7.894 bình luận
  • 275.188 lượt thích
  • 738.007 engagement

Bên cạnh các ông lớn Honda, Yamaha hay Coca Cola, Admicro đã từ cung cấp gói giải pháp Social Media cho một số thương hiệu khác trong mọi lĩnh vực khác nhau như: Vinamilk trong ngành F&B; Omo, Ponds trong ngành FMCG hay Vinaphone, Viettel, Samsung trong ngành Điện tử viễn thông.

Các gói giải pháp Social Media của Admicro

Visual Content

Gói xây dựng nội dung, hình ảnh, video, tranh vẽ, ứng đụng đặc biệt cho fanpage. Dạng nội dung này kết hợp phần chữ cô đọng với hình ảnh, video hấp dẫn giúp thông điệp truyền tải trở nên sinh động, bắt mắt, dễ dàng thu hút công chúng mục tiêu.
>> Xem thêm:

Ảnh: marketingland

Các sản phẩm chính:

  •  Mutex
  •  Viral Clip
  •  Welax
  •  Chụp bộ ảnh sản phẩm
  •  Album ảnh
  •  Ảnh 360, Video 360
  •  TVC
  •  Canvas - Facebook

Social seeding

Seeding là một phần không thể thiếu trong các hoạt động liên quan tới Digital Marketing. Hơn thế nữa, đây được coi là công cụ đắc lực cho doanh nghiệp để tiếp cận nhiều người trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Trong gói giải pháp này, Admicro sẽ giúp bạn Seeding nội dung liên quan đến nhãn hàng trên hệ thống các kênh mạng xã hội, hot fanpage, KOLs, Forum, Group diễn đàn … một cách khéo léo nhất.

Ảnh: linkilike

Ưu điểm của Social Seeding:

  • Khả năng xây dựng kịch bản seeding
  •  Lan truyền và tăng sự tin tưởng cho người đọc nội dung nhãn hàng
  •  Tạo uy tín cho sản phẩm, nhãn hàng thông qua bên thứ 3
  •  Góp phần tạo hiệu ứng đám đông, chân gỗ, khơi mào câu chuyện...

Livestream

Là hình thức truyền hình trực tiếp một sự kiện hoặc trích đoạn của sự kiện của doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook hoặc Youtube.

Ảnh: fenderbender

Ưu điểm của Livestream:

  •  Hình thức thể hiện nội dung mới mẻ, sáng tạo, dễ thu hút người dùng.
  •  Tận dụng tối đa sự ưu tiên của Facebook: Thông báo trực tiếp đến người dùng mỗi khi có livestream -> Tăng hiệu quả tương tác.
  •  View hoàn toàn tự nhiên, tối ưu chi phí quảng cáo.

Xây dựng và quản trị fanpage

Gói giải pháp quản trị, chăm sóc và xây dựng nội dung hàng ngày cho fanpage doanh nghiệp.

Ưu điểm của xậy dưng và quản trị fanpage:

  • Công nghệ hàng đầu giúp đo kiểm chính xác & xử lý khủng hoảng kịp thời
  •  Nội dung đa dạng và đặc sắc
  •  Đội ngũ ăn ý là sự kết hợp hoàn hảo giữa phóng viên và đội ngũ social lâu năm

Fanpage báo chí

Với hệ thống fanpage báo chí lớn mạnh như Fanpage Kênh 14, Fanpage Afamily, Fanpage Cafef, Fanpage Cafebiz, khách hàng có thể tối ưu nội dung của mình trên hệ thống network Social của Admicro.

Ưu điểm của đăng hệ thống Fanpage báo chí:

  • Nâng cao uy tín của thương hiệu và sản phẩm khi gắn với thương hiệu báo chí.
  • Tăng tiếp cận với độc giả cho nội dung khách hàng trên mạng xã hội
Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây: Email: marketingai@admicro.vn SĐT: 0983 958 690 Website: http://www.admicro.vn Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.