Nội dung hot

Làm sao khiến khách sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp?

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 481 views

Bài viết liên quan

Những năm gần đây, ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phát triển nhanh chóng mặt. Các phòng khám, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp còn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Hiện nay, với internet, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, chỉ cần bỏ chút thời gian tìm kiếm, khách hàng có thể tìm thấy hàng loạt cơ hội ưu đãi cho sản phẩm dịch vụ. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này có thể gây ấn tượng với họ và khiến họ lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình? Một kế hoạch truyền thông bài bản và chuyên nghiệp với sự tư vấn của các chuyên gia là câu trả lời cho câu hỏi không hề dễ dàng này.

Admicro hiểu được thực tế này và đã nghiên cứu đưa ra giải pháp truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến dịch khuyến mãi của mình

Gói giải pháp truyền thông chương trình khuyến mãi giúp doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cưới hỏi vạch ra các giai đoạn của chiến dịch khuyến mãi để tối ưu hóa mục tiêu truyền thông. Ở giai đoạn trước sự kiện khuyến mãi, mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp được cụ thể hóa bằng việc gây tò mò và gây ấn tượng bằng hình ảnh với khách hàng mục tiêu. Trong khi đó, ở giai đoạn 2 – khi diễn ra sự kiện khuyến mãi, doanh nghiệp phải tạo ra được thông điệp đeo bám, gới nhắc; để hướng tới mục tiêu kích thích mua hàng

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch khuyến mãi, gói giải pháp đưa ra những gợi ý về công cụ phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

11

Bài PR được sử dụng nhằm tạo sức hút cũng như làm nổi bật những điểm ấn tượng, hấp dẫn của gói khuyến mại. Các tuyến bài PR về gói khuyến mãi cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các gói làm đẹp, thẩm mỹ… được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Admicro tư vấn đăng trên các kênh chuyên mục phù hợp.  

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường… Các doanh nghiệp vì thế sẽ chủ động với các lựa chọn của mình hơn về kênh truyền thông.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Công cụ CPM Kingsize với ưu điểm kích thước lớn, hiển thị vị trí VIP, có thể mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong mục tiêu gây ấn tượng về hình ảnh, làm nổi bật thông tin chương trình khuyến cho các sản phẩm và dịch vụ cưới hỏi.

Điểm ưu việt nhất của gói giải pháp là công cụ AdX được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu đeo bám, gợi nhắc về sự kiện khuyến mãi; đồng thời mang lại hiệu quả cao trong việc kích thích khách hàng mục tiêu quyết định mua hàng. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với công nghệ này, AdX có khả năng hướng tới tập khách hàng mục tiêu với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp một cách hiệu quả, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX có khả năng nhận diện độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo về chương trình khuyến mãi đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sự kiện khuyến mãi và dễ dàng bị kích thích lựa chọn dịch vụ.

Ngoài các công cụ được gợi ý này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, Admicro hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Quảng cáo Admicro: Làm thế nào để chương trình khuyến mãi cuối năm có hiệu quả?

Bài tiếp theo

“Giải pháp vàng cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nội ngoại thất trong việc truyền thông ra mắt dự án, sản phẩm mới”

nội dung tương tự