Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Làm thế nào để quảng cáo content thành công trên mọi nền tảng?

Hải Yến by Hải Yến
Th8 20, 2020
in Content Marketing, Digital marketing
Reading Time:5min read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tháng 5 năm 2019, tôi viết bài báo marketing đầu tiên. Một năm sau, danh sách email của tôi đạt 19.000 lượt khách hàng đăng ký. 

Không quảng cáo, không có sự kết nối, không người theo dõi. Nhưng trang web vẫn phát triển vì tôi đã học được cách quảng cáo nội dung của mình dựa vào sức mạnh của Internet. 

Tôi đã làm thế nào? 

Đầu tiên, tôi tìm thấy tất cả những trang mạng khác nhau mà các marketers thường lui tới. Sau đó, tôi tự hỏi mình, “Làm thế nào tôi có thể trực tiếp tạo ra giá trị cho các nền tảng này?”

Ảnh: marketingexamples

Việc thêm giá trị không có nghĩa đơn thuần chỉ “ném” lại đường links trang web ở đó. Làm như vậy các bài viết của bạn sẽ dễ bị bỏ qua hoặc không ai chú ý tới bởi mọi người đã đủ bận rộn trên mạng xã hội của riêng họ.

Không có bất kỳ công thức nào có khả năng “one-size-fits-all” cả. Twitter là Twitter, không phải là Facebook. Do đó, tôi học cách điều chỉnh nội dung của mình để phù hợp với từng nền tảng khác nhau.

Cách hoạt động của nền tảng

Twitter, Reddit và Indie Hackers là những nơi mà phù hợp với tính năng chia sẻ dạng long-form.

Chiến lược của tôi rất đơn giản. Tôi chia sẻ toàn bộ bài viết của tôi. Sau đó, tôi lịch sự hỏi người đọc có muốn đăng ký nhận email của tôi không.

Nhóm Facebook và Slack lại có cách tiếp cận khác. Các bài viết thu hút sự chú ý của người dùng trên nền tảng này thường có độ dài ngắn hơn. Do đó, tôi chia các bài viết của mình thành các mẹo đơn giản trước, nội dung ngắn gọn tinh tế, tạo ra các giá trị trước.

Ảnh: marketingexamples

Sau đó, tôi chia sẻ các liên kết trực tiếp lên một loạt trang web như: Hacker News, Designer News, Growth Hackers, Zest.is.

Tôi điều chỉnh nội dung để phù hợp với từng nền tảng web khác nhau. Toàn bộ quá trình này khiến tôi mất 8 giờ: 4 giờ đăng, 4 giờ dành thời gian trả lời.

Ảnh: marketingexamples

Hiệu ứng quả cầu tuyết (snow ball)

Cách người khác chia sẻ nội dung của bạn cũng quan trọng như cách bạn chia sẻ nội dung đó.

Mọi người thường có xu hướng chia sẻ những thứ khác nhau trên các nền tảng khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn họ chia sẻ chung một nội dung trên một nền tảng, hãy hướng người xem của bạn đến các nội dung đó nhiều hơn.

Tôi đã từng thử điều này khi hướng tất cả những người thích bài viết của tôi đến cùng một chủ đề Twitter. 50 lượt retweet đã tăng lên thành 500.

Ảnh: marketingexamples

Vậy bí quyết ở đây là hãy để tất cả các nội dung hòa làm một:

1) Tạo giá trị trên các nền tảng khác nhau

2) Chuyển giá trị này sang nền tảng của riêng bạn

3) Thu thập thêm email list

Ảnh: marketingexamples

Người đăng ký email là chìa khóa quan trọng để xây dựng tệp khách hàng. Nếu như các cách tiếp thị khác đều có lượng người dùng tăng, giảm khó đoán thì Email không như vậy. Nền tảng này tồn tại bền vững và không phụ thuộc vào bất kỳ phương tiện nào. Đây là nơi tốt nhất để xây dựng khán giả trực tuyến.

Các nền tảng mà tôi tạo ra giá trị là các nền tảng tạo ra nhiều người đăng ký mới nhất. Mọi người đều bận rộn, do đó đừng tiếp thị một trực tiếp, hãy làm họ bất ngờ.

Ảnh: marketingexamples

Người bán hàng giỏi nhất không phải là người dành thời gian tự quảng cáo sản phẩm của mình. Họ dành thời gian để trở thành một thành viên thực sự của mỗi cộng đồng.

Hãy tạo mạng lưới nhờ việc chia sẻ nội dung, bình luận và kết bạn trên các nền tảng khác nhau. Hãy cho nhiều hơn những gì bạn nhận!

Hải Yến – MarketingAI

Theo marketingexamples

>> Có thể bạn quan tâm: Quan niệm sai lầm khi “đánh đồng khái niệm” giữa Editorial Content và Content Partnership

3 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

[Case Study] 5THEWAY: từ chiến lược visual marketing đến thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu Việt Nam

Next Post

Annalytics Tool – Công cụ phân tích hỗ trợ quản lý kênh TikTok hiệu quả hơn

Tin liên quan

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021
Digital marketing

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 19, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021
Digital marketing

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 19, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021
Digital marketing

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp
Digital marketing

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021
Content Marketing

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021
Social Media

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Th1 18, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Đại dịch COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghiệp quảng...

cách viết icon facebook trên điện thoại

Cách viết icon facebook trên điện thoại iOS và Android đơn giản nhất

Th1 8, 2021

Là một người dùng mạng xã hội thường xuyên chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với icon facebook...

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021

Thương mại điện tử bùng nổ mang đến cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế toàn cầu,...

Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok: Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi

Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok: Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi

Th12 24, 2020

Samsung Electronics Ltd và TikTok vừa thông báo về mối quan hệ đối tác đáng mong đợi khi cho phép...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789