Lan tỏa hình ảnh thương hiệu cùng hành trình truyền cảm hứng Wechoice Awards 2018

08 Thg 12

WeChoice Awards 2018 là nơi tìm kiếm và vinh danh những câu chuyện, con người đầy cảm hứng và tình yêu thương, mang đến một góc nhìn mới đầy tích cực về cuộc sống. Chương trình WeChoice Awards 2018 đã và đang diễn ra thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người. Trở thành đơn vị đồng hành cùng WeChoice Awards 2018, thương hiệu sẽ có được những cơ hội truyền thông chưa từng có ở một sự kiện nào khác. MarketingAI sẽ bật mí ngay những cơ hội truyền thông lan tỏa hình ảnh thương hiệu cùng hành trình truyền cảm hứng Wechoice Awards 2018 ngay trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: WeChoice Awards 2018 : Điểm sáng đầy hứa hẹn của năm 2018

Truyền thông với hình ảnh đẹp mang ý nghĩa tới cộng đồng

WeChoice mang đến công chúng những câu chuyện truyền cảm hứng của năm, những tấm gương khiến mỗi người chúng ta khi nghe tới đều phải cảm thán và khâm phục. Những câu chuyện nhân vật WeChoice 2018 sẽ đánh thức những xúc cảm sâu trong tâm trí mỗi người về một xã hội tốt đẹp. Các chương trình truyền thông chương trình lan toả thông tin về WeChoice Awards 2018 tới công chúng, thu hút công chúng tham gia chuỗi hoạt động của WeChoice Awards 2018: WeDo, Wetouch, WeChoice Awards.

Truyền thông về WeChoice Awards là một giải thưởng mang ý nghĩa nhân văn, lan toả những câu chuyện truyền cảm hứng tới cộng đồng vậy nên đồng hành cùng chương trình WeChoice Awards 2018, thương hiệu mang hình ảnh thương hiệu tới cộng đồng một cách tích cực, thân thiện và vì cộng đồng.

Truyền thông cùng Wechoice Awards 2018 với nội dung đa dạng, trên các nền tảng khác nhau 

Đồng hành cùng WeChoice Awards là cơ hội "vàng" khi thương hiệu bạn có thể được cùng WeChoice Awards xuất hiện trên đa nền tảng và nội dung truyền thông khác nhau.

  • Bản tin và các chương trình truyền hình
  • Chương trình Chuyển động 24h được phát sóng trên Đài tiếng nói Việt Nam VTV1
  • Chương trình Đồng hành “Hành trình truyền cảm hứng”
  • Chương trình Gala trao giải “Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards”
  • Phát thanh các nhân vật và câu chuyện cảm hứng dưới định dạng audio trên VOV, VOH
  • Video về các nhân vật truyền cảm hứng theo dạng phim ngắn, phim tài liệu Nội dung được khai thác rộng rãi từ các đơn vị truyền thông uy tín (báo điện tử, truyền hình, fanpage...).
  • Bài viết định dạng eMagazine được thể hiện bởi các cây viết.
  • Mọi tin tức, nội dung về WeChoice Awards được chia sẻ rộng rãi trên hệ thống Social Media.

Các kênh truyền thông

Các kênh truyền thông đa dạng, đảm bảm phủ sóng và tạo sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng qua các kênh truyền thông bao gồm:

  • Social media
  • Broadcasting
  • Email marketing
  • News
  • Search
  • Website
  • Social sharing
  • Videos/Events/ Activations
  • PR
  • Mobile
  • OOH
  • Influencer

Chiến lược truyền thông "khủng" tích hợp với WeChoice Awards 2018

Kế hoạch truyền thông

Truyền thông WeChoice Awards 2018 tích hợp trên các kênh truyền thông tự có, kênh truyền thông tích hợp và các kênh truyền thông trả phí để lan toả thông tin về chương trình một cách hiệu quả nhất

Storytelling & storydoing bằng các hoạt động của Wechoice Awards 2018, bao gồm hành trình truyền cảm hứng, hoạt động WeDo, WeTouch,...  Đồng thời, tăng traffic tương tác với công chúng để tạo cộng đồng. Kết hợp sử dụng chiến lược content marketing tập trung, chặt chẽ để lan toả tốt nhất về chương trình trên các kênh truyền thông.

Truyền thông được chia làm 4 giai đoạn từ thu hút sự chú ý, kêu gọi cộng đồng tham gia cho tới truyền thông tích hợp cho Gala Wechoice và lan tỏa sẽ sử dụng các công cụ như bảng sau:

Trong đó:

  • 60% WeChoice microsite & social media, hệ thống trang tin và social của VCC
  • 20% Kết hợp cùng các trang tin và kênh social để lan toả về chương trình
  • 20% Kết hợp truyền thông lan toả trên các kênh truyền thông khác

Kế hoạch triển khai

Kế hoạch truyền thông WeChoice 2018 triển khai từ tháng 10/2019 tới tháng 2/2019 hiện đã đi được gần một nửa chặng đường và thu hút được sự chú ý của cộng đồng, kết nối với chương trình. Truyền thông của WeChoice được triển khai cụ thể như sau:

KPIs

Bên cạnh kế hoạch truyền thông tỉ mỉ với sự kết hợp từ nhiều nền tảng, nội dung, truyền thông của WeChoice 2018 cam kết KPIs với các con số theo từng hạng mục ước tính (theo số liệu hàng năm và dự kiến con số nhỏ nhất) như sau:

Truyền thông bởi những đơn vị uy tín hàng đầu

WeChoice Awards 2018 tự hào có sự bảo trợ truyền thông của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu Việt Nam với đơn vị tổ chức và VCCorp và VTV 24. Đơn vị phát thanh là đài VOH và VOV. Hệ thống trang tin là những trang hot hàng đầu, phủ sóng tới 33 triệu độc giả Việt Nam, bao gồm:

  • Hệ thống trang tin của VCCorp: Kênh 12, Soha News, CafeF, CafeBiz, Afamily, GenK
  • Hệ thống trang tin và báo chính luận: Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ Online, VN Express, Tiền phong, Vietnam.net, Dân trí, Vn Economy, Zing, Yeah 1.

WeChoice Awards 2018 chính là chương trình điểm sáng dịp cuối năm 2018 diễn ra từ tháng 11/2018 cho tới 05/01/2019. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói tài trợ WeChoice 2018 của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.