Lan tỏa hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ cùng sự kiện “WeChoice Awards 2019”

Phương Thảo - Oct 30, 2019

icon viewed 11.1k views

Bài viết liên quan

Tiếp nối những thành công và hiệu ứng tích cực từ những mùa We Choice trước, năm nay WeChoice Awards 2019 – nơi tìm kiếm và vinh danh những câu chuyện, con người đầy cảm hứng và tình yêu thương, mang đến góc nhìn mới đầy tích cực về cuộc sống. Với ý nghĩa nhân văn cùng độ phủ cực lớn trên các phương tiện thông tin đại chúng, Chương trình WeChoice Awards luôn nhận được sự quan tâm và đồng hành của rất nhiều nhãn hàng tài trợ. Trở thành đơn vị đồng hành cùng WeChoice Awards 2019, nơi thương hiệu sẽ có được những cơ hội truyền thông chưa từng có ở một sự kiện nào khác. Cùng MarketingAI tìm hiểu những cơ hội lan tỏa hình ảnh thương hiệu cực lớn cùng hành trình truyền cảm hứng Wechoice Awards 2019 qua bài viết dưới đây.

Truyền thông đẹp với những hình ảnh ý nghĩa hướng tới cộng đồng

WeChoice với những câu chuyện truyền cảm hứng của năm, những tấm gương khiến mỗi người chúng ta khi nghe tới đều phải nghiêng mình và khâm phục. Những câu chuyện nhân vật WeChoice 2019 sẽ đánh thức những xúc cảm sâu trong tâm trí mỗi người về một xã hội tốt đẹp. WeChoice 2019 với thông điệp: Thay đổi (Change) hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều màu sắc mới cùng những cách tiếp cận mới để ngày càng thu hút nhiều độc giả quan tâm tới chương trình và cùng hành động vì xã hội tốt đẹp hơn. Bên cạnh đêm gala WeChoice Awards 2019, sẽ là một loạt chuỗi hoạt động ý nghĩa nhân văn của năm như: WeDo, WeYoung, Wetouch, WeTalk, triển lãm We Choice để hướng đến đêm Gala trao giải tôn vinh  WeChoice Awards 2019.

Truyền thông về WeChoice Awards mang ý nghĩa nhân văn, lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn. Là điểm đến hấp dẫn giúp lan tỏa thương hiệu của bạn tới cộng đồng một cách tích cực, thân thiện và vì cộng đồng thông qua WeChoice Awards 2019.

Truyền thông cùng WeChoice Awards 2019 với nội dung đa dạng, trên các nền tảng khác nhau 

Đồng hành cùng WeChoice Awards là cơ hội  vàng để phủ sóng thương hiệu của bạn xuất hiện trên đa nền tảng và nội dung truyền thông khác nhau.

  • Bản tin và các chương trình truyền hình
  • Chương trình Đồng hành “Hành trình truyền cảm hứng”
  • Chương trình Gala trao giải “Hành trình truyền cảm hứng – WeChoice Awards”
  • Phát thanh các nhân vật và câu chuyện cảm hứng dưới định dạng audio.
  • Video về các nhân vật truyền cảm hứng theo dạng phim ngắn, phim tài liệu Nội dung được khai thác rộng rãi từ các đơn vị truyền thông uy tín (báo điện tử, truyền hình, fanpage…).
  • Bài viết định dạng eMagazine được thể hiện bởi các cây bút xuất sắc.
  • Mọi tin tức, nội dung về WeChoice Awards được chia sẻ rộng rãi trên hệ thống Social Media

Các kênh truyền thông của We Choice Award 2019

Các kênh truyền thông đa dạng, đảm bảm phủ sóng và tạo sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng qua các kênh truyền thông chính bao gồm:

Cùng với đó là quyền lợi quảng cáo đa dạng cho các nhãn hàng tài trợ trên nhiều kênh quảng bá.

Chiến lược truyền thông cực khủng được tích hợp trong We Choice Award 2019

Kế hoạch truyền thông

Truyền thông WeChoice Awards 2019 tích hợp trên các kênh truyền thông tự có, kênh truyền thông tích hợp và các kênh truyền thông trả phí để lan toả thông tin về chương trình một cách hiệu quả nhất

Storytelling & storydoing bằng các hoạt động của Wechoice Awards 2019, bao gồm hành trình truyền cảm hứng, hoạt động WeDo, WeTouch,…Đồng thời, tăng traffic tương tác với công chúng để tạo cộng đồng. Kết hợp sử dụng chiến lược content marketing tập trung, chặt chẽ để lan toả tốt nhất về chương trình trên các kênh truyền thông.

Trong đó:

  • 60% WeChoice microsite & social media, hệ thống trang tin và social của VCC
  • 20% Kết hợp cùng các trang tin và kênh social để lan toả về chương trình
  • 20% Kết hợp truyền thông lan toả trên các kênh truyền thông khác

Tăng độ nhận diện thương hiệu

  • Đồng hành cùng WeChoice 2019, tinh thần của nhà tài trợ xuất hiện đồng hành cùng nhân vật, chương trình truyền cảm hứng trong các bài viết trên Kênh 14 và hệ thống các trang của VCCorp kèm theo hashtag và lời cảm ơn cuối bài.
  • Logo xuất hiện trong các Banner, microsite, clip và các post trên Social
  • Hình ảnh nhà tài trợ và các thông điệp tốt đẹp tiếp cận tới hàng triệu độc giả của các kênh truyền thông WeChoice nói chung và chương trình WeChoice nói riêng.
  • Hình ảnh nhà tài trợ được xây dựng theo cách truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Truyền thông bởi những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

WeChoice Awards 2019 tự hào có sự bảo trợ truyền thông của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu Việt Nam với đơn vị tổ chức và VCCorp. Hệ thống trang tin là những trang hot hàng đầu, phủ sóng tới 33 triệu độc giả Việt Nam, bao gồm:

  • Hệ thống trang tin của VCCorp: Kênh 14, Soha News, CafeF, CafeBiz, Afamily, GenK
  • Hệ thống trang tin và báo chính luận: Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ Online, VN Express, Tiền phong, Vietnam.net, Dân trí, Vn Economy, Zing, Yeah 1

WeChoice Awards 2019 chính là chương trình điểm sáng dịp cuối năm cho các thương hiệu gia tăng độ phủ. Với một loạt các chương trình đồng hành bên lề đêm gala, diễn ra từ tháng 10/2019 cho tới tháng 1/2020. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói tài trợ WeChoice 2019 của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Phương Thảo – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Spotify cho Apple Music "hít khói" về tốc độ tăng trưởng trong quý vừa rồi

Bài tiếp theo

3 yếu tố khiến 1977 Vlog đạt đến trình độ "Content thượng thừa" hiện nay trên Youtube

nội dung tương tự