Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Lan tỏa hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ cùng sự kiện “WeChoice Awards 2019”

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Sản phẩm Admicro, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tiếp nối những thành công và hiệu ứng tích cực từ những mùa We Choice trước, năm nay WeChoice Awards 2019 – nơi tìm kiếm và vinh danh những câu chuyện, con người đầy cảm hứng và tình yêu thương, mang đến góc nhìn mới đầy tích cực về cuộc sống. Với ý nghĩa nhân văn cùng độ phủ cực lớn trên các phương tiện thông tin đại chúng, Chương trình WeChoice Awards luôn nhận được sự quan tâm và đồng hành của rất nhiều nhãn hàng tài trợ. Trở thành đơn vị đồng hành cùng WeChoice Awards 2019, nơi thương hiệu sẽ có được những cơ hội truyền thông chưa từng có ở một sự kiện nào khác. Cùng MarketingAI tìm hiểu những cơ hội lan tỏa hình ảnh thương hiệu cực lớn cùng hành trình truyền cảm hứng Wechoice Awards 2019 qua bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Truyền thông đẹp với những hình ảnh ý nghĩa hướng tới cộng đồng
  • 2 Truyền thông cùng WeChoice Awards 2019 với nội dung đa dạng, trên các nền tảng khác nhau 
  • 3 Các kênh truyền thông của We Choice Award 2019
  • 4 Chiến lược truyền thông cực khủng được tích hợp trong We Choice Award 2019
    • 4.1 Kế hoạch truyền thông
    • 4.2 Tăng độ nhận diện thương hiệu
  • 5 Truyền thông bởi những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

Truyền thông đẹp với những hình ảnh ý nghĩa hướng tới cộng đồng

WeChoice với những câu chuyện truyền cảm hứng của năm, những tấm gương khiến mỗi người chúng ta khi nghe tới đều phải nghiêng mình và khâm phục. Những câu chuyện nhân vật WeChoice 2019 sẽ đánh thức những xúc cảm sâu trong tâm trí mỗi người về một xã hội tốt đẹp. WeChoice 2019 với thông điệp: Thay đổi (Change) hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều màu sắc mới cùng những cách tiếp cận mới để ngày càng thu hút nhiều độc giả quan tâm tới chương trình và cùng hành động vì xã hội tốt đẹp hơn. Bên cạnh đêm gala WeChoice Awards 2019, sẽ là một loạt chuỗi hoạt động ý nghĩa nhân văn của năm như: WeDo, WeYoung, Wetouch, WeTalk, triển lãm We Choice để hướng đến đêm Gala trao giải tôn vinh  WeChoice Awards 2019.

Truyền thông về WeChoice Awards mang ý nghĩa nhân văn, lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng hướng tới một xã hội tốt đẹp hơn. Là điểm đến hấp dẫn giúp lan tỏa thương hiệu của bạn tới cộng đồng một cách tích cực, thân thiện và vì cộng đồng thông qua WeChoice Awards 2019.

Truyền thông cùng WeChoice Awards 2019 với nội dung đa dạng, trên các nền tảng khác nhau 

Đồng hành cùng WeChoice Awards là cơ hội  vàng để phủ sóng thương hiệu của bạn xuất hiện trên đa nền tảng và nội dung truyền thông khác nhau.

  • Bản tin và các chương trình truyền hình
  • Chương trình Đồng hành “Hành trình truyền cảm hứng”
  • Chương trình Gala trao giải “Hành trình truyền cảm hứng – WeChoice Awards”
  • Phát thanh các nhân vật và câu chuyện cảm hứng dưới định dạng audio.
  • Video về các nhân vật truyền cảm hứng theo dạng phim ngắn, phim tài liệu Nội dung được khai thác rộng rãi từ các đơn vị truyền thông uy tín (báo điện tử, truyền hình, fanpage…).
  • Bài viết định dạng eMagazine được thể hiện bởi các cây bút xuất sắc.
  • Mọi tin tức, nội dung về WeChoice Awards được chia sẻ rộng rãi trên hệ thống Social Media

Các kênh truyền thông của We Choice Award 2019

Các kênh truyền thông đa dạng, đảm bảm phủ sóng và tạo sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng qua các kênh truyền thông chính bao gồm:

  • Social media
  • Broadcasting
  • Email marketing
  • News
  • Search
  • Website
  • Social sharing
  • Videos/Events/ Activations
  • PR
  • Mobile
  • OOH
  • Influencer

Cùng với đó là quyền lợi quảng cáo đa dạng cho các nhãn hàng tài trợ trên nhiều kênh quảng bá.

Chiến lược truyền thông cực khủng được tích hợp trong We Choice Award 2019

Kế hoạch truyền thông

Truyền thông WeChoice Awards 2019 tích hợp trên các kênh truyền thông tự có, kênh truyền thông tích hợp và các kênh truyền thông trả phí để lan toả thông tin về chương trình một cách hiệu quả nhất

Storytelling & storydoing bằng các hoạt động của Wechoice Awards 2019, bao gồm hành trình truyền cảm hứng, hoạt động WeDo, WeTouch,…Đồng thời, tăng traffic tương tác với công chúng để tạo cộng đồng. Kết hợp sử dụng chiến lược content marketing tập trung, chặt chẽ để lan toả tốt nhất về chương trình trên các kênh truyền thông.

Trong đó:

  • 60% WeChoice microsite & social media, hệ thống trang tin và social của VCC
  • 20% Kết hợp cùng các trang tin và kênh social để lan toả về chương trình
  • 20% Kết hợp truyền thông lan toả trên các kênh truyền thông khác

Tăng độ nhận diện thương hiệu

  • Đồng hành cùng WeChoice 2019, tinh thần của nhà tài trợ xuất hiện đồng hành cùng nhân vật, chương trình truyền cảm hứng trong các bài viết trên Kênh 14 và hệ thống các trang của VCCorp kèm theo hashtag và lời cảm ơn cuối bài.
  • Logo xuất hiện trong các Banner, microsite, clip và các post trên Social
  • Hình ảnh nhà tài trợ và các thông điệp tốt đẹp tiếp cận tới hàng triệu độc giả của các kênh truyền thông WeChoice nói chung và chương trình WeChoice nói riêng.
  • Hình ảnh nhà tài trợ được xây dựng theo cách truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Truyền thông bởi những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam

WeChoice Awards 2019 tự hào có sự bảo trợ truyền thông của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu Việt Nam với đơn vị tổ chức và VCCorp. Hệ thống trang tin là những trang hot hàng đầu, phủ sóng tới 33 triệu độc giả Việt Nam, bao gồm:

  • Hệ thống trang tin của VCCorp: Kênh 14, Soha News, CafeF, CafeBiz, Afamily, GenK
  • Hệ thống trang tin và báo chính luận: Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ Online, VN Express, Tiền phong, Vietnam.net, Dân trí, Vn Economy, Zing, Yeah 1

WeChoice Awards 2019 chính là chương trình điểm sáng dịp cuối năm cho các thương hiệu gia tăng độ phủ. Với một loạt các chương trình đồng hành bên lề đêm gala, diễn ra từ tháng 10/2019 cho tới tháng 1/2020. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói tài trợ WeChoice 2019 của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Phương Thảo – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: We Choice Award
Bài trước

Deposit là gì? Những điều cơ bản về Deposit mà bất kỳ ai cũng nên biết

Bài tiếp theo

FacebookPay, tiện ích mới cho phép bạn thanh toán trên Facebook

Tin liên quan

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 5, 2021
Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789