Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Lazada kết hợp với Citibank cho ra mắt thẻ tín dụng thương mại điện tử

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
8
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương mại điện tử đang là một thị trường vô cùng tiềm năng hiện nay, khi mà quy mô và lợi nhuận nó đang đem lại là vô cùng lớn. Hơn nữa, rất nhiều thương hiệu đang cùng cạnh tranh nhau trong cùng một “ô đất” khiến đây trở thành một ngành có sự cạnh tranh khá lớn. Lazada và ngân hàng Citi gần đây đã cho ra mắt “Thẻ tín dụng thương mại điện tử” giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Tính năng của nó ra sao? hãy cùng MarketingAI tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Lazada kết hợp với ngân hàng City cho ra mắt thẻ tín dụng thương mại điện tử 

Với thẻ đồng thương hiệu này, Citi cho biết nhằm tiếp cận lớp khách hàng trẻ thành thạo mua sắm trực tuyến, ước tính chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của họ tại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Lazada sẽ mở rộng và đa dạng dịch vụ nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Hai bên sẽ hợp tác kích thích khách hàng mua sắm với các chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng sử dụng dòng thẻ này như giảm giá 30% vào cuối tuần, hai lần miễn phí giao hàng mỗi tháng, tặng voucher điện tử giá trị 2 triệu đồng khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ…

Khách hàng cũng được hưởng các chương trình ưa đãi của Citi với điểm thưởng gấp mười lần khi mua sắm tại Lazada, nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu từ 10 triệu đồng mỗi tháng; nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du lịch…

(Nguồn:Bangkok Post)

“Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, cung cấp trải nghiệm mua sắm dễ dàng với những ưu đãi tốt hơn cho người dùng”, ông James Dong, tổng giám đốc Lazada Việt Nam nói.

Đây là chương trình hợp tác tại sáu nước trong khu vực Đông Nam Á giữa Lazada và Citi, Việt Nam là thị trường thứ ba sau Malaysia và Thái Lan đã khởi động dịch vụ. Cả hai đặt mục tiêu đạt đến nửa triệu thẻ Lazada Citi Platinum ở khu vực Đông Nam Á vào năm sau.

Citi cho biết lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của ngân hàng này ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công thương cho biết tổng giao dịch thương mại điện tử năm 2018 đạt 8 tỉ USD, tốc độ tăng trưởng 25-30% trong 5 năm qua. Tuy nhiên hơn thanh toán tiền mặt vẫn chiếm 80%.

>>> Xem thêm: Ví điện tử Lazada: Nước đi mới của ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo ForbesVietnam

Đánh giá post
Bài trước

5000 nhân viên Trung Nguyên viết tâm thư tố cáo bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Bài tiếp theo

[Infographic] Mẹo hay sử dụng Emojis và Symbols để cải thiện chiến lược Marketing

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789