Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Liệu logo mới của khách sạn Sheraton có thể đem lại sức mạnh cho thương hiệu?

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hai năm trước, khi Marriott International bỏ ra 13 tỷ đô la để mua Starwood Hotels and Resorts Worldwide, nó đã thành chủ sở hữu thương hiệu St. Regis và W thời thượng, cùng với một đứa “con riêng” mang tên Sheraton. Sheraton không được chăm chút và không khác gì một đứa con ghẻ thứ thiệt. Liệu logo mới của khách sạn Sheraton có thể đem đến sức mạnh cho thương hiệu sau một thời gian dài không được ưu ái không? 

Mục Lục:

  • 1 Khách sạn Sheraton nổi tiếng nhưng nhạt nhòa
  • 2 Những sự thay đổi tỉ mỉ đến từng chi tiết
    • 2.1 Vòng nguyệt quế
    • 2.2 Chữ S
    • 2.3 Kiểu chữ
    • 2.4 Lời khẳng định (Est.1937)

Khách sạn Sheraton nổi tiếng nhưng nhạt nhòa

Thương hiệu khách sạn nổi tiếng này có hơn 440 khách sạn trên khắp thế giới, nhiều trong số đó là những vị trí đắc địa. Tính đến năm ngoái, Sheraton đã tạo ra 9,2 tỷ đô la hàng năm doanh thu toàn cầu. Nhưng Sheraton chưa bao giờ thành công trong việc tạo sự khác biệt. Nhiều khách sạn, đặc biệt là những người ở Hoa Kỳ, đã cho rằng trải nghiệm ở Sheraton thường không nhất quán.

Sheraton đã có những thay đổi, mùa hè năm ngoái, thương hiệu đã tiết lộ một thiết kế mới cho sảnh mặt tiền và tuyên bố bắt đầu một sự chuyển đổi mang tính toàn hệ thống của thương hiệu.

Do đó, một logo mới là hoàn toàn cần thiết. 

Mặc dù mẫu logo đẹp cũ của khách sạn Sheraton đã có từ những năm 1970, nhưng đây vẫn được coi là một trong những nhận diện thương hiệu dễ nhận biết nhất trong ngành khách sạn. Và bởi vì thương hiệu Sheraton có lịch sử sâu sắc như vậy, hai nhà sáng lập chuỗi khách sạn Marriott, với sự hỗ trợ sáng tạo từ agency Grey New York, đã cẩn thận với cách họ cập nhật logo của khách sạn.

“Đây là sự thay đổi đầu tiên của nhận diện thương hiệu trong vòng 40 năm qua. Vì vậy, chúng tôi đã xem xét từng yếu tố và thực sự cố gắng tìm ra tính chất biểu tượng của thương hiệu” – Mara Hannula, giám đốc marketing toàn cầu của thương hiệu phát biểu.

So sánh bản logo cũ và logo mới của thương hiệu (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: 5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Những sự thay đổi tỉ mỉ đến từng chi tiết

Vòng nguyệt quế

Một biểu tượng cổ xưa của chiến thắng, vòng hoa nguyệt cổ ở logo cũ thực sự trông khá cổ xưa. Nhưng Marriott vẫn thích khái niệm vòng nguyệt quế thể hiện sự đoàn kết. Do đó, thay vì xóa mất vòng nguyệt quế, một vòng tròn hiện đại hơn đã được ra đời. Ông Hann Hannula nói “biểu tượng mới này chính là đại diện cho thương hiệu từ những ngày đầu đến tương lai về sau.”

Chữ S

Một nhận dạng quan trọng khác cho thương hiệu, chữ S ban đầu cũng là một trong những thành phần mà nghiên cứu nội bộ tiết lộ giúp tăng sự công nhận từ công chúng. Vì vậy, chữ S được giữ nguyên chỉ với một số thay đổi nhỏ.

Kiểu chữ

Các phông chữ Serif mang vẻ cổ điển và rất dễ đọc, nhưng chúng thường không thể hiện tốt trên màn hình kỹ thuật số. Một phông chữ mới có tên GT Super Display không chỉ đem đến trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị di động, Hannula nói, chúng tôi cũng cảm thấy nó mang lại cho thương hiệu một thiết kế thẩm mỹ hiện đại hơn, hướng tới tương lai.

Lời khẳng định (Est.1937)

Một yếu tố còn thiếu trong logo cũ là lời nhắc nhở về năm thành lập thương hiệu. “Chúng tôi tự hào về di sản của mình và luôn muốn ăn mừng điều đó” – Hannula chia sẻ.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: logo
Bài trước

Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?

Bài tiếp theo

Avengers: Endgame – Truyền thông của MCU vẫn “đỉnh” như ngày nào!

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Chiến thuật marketing giúp “Bố già” đại náo doanh thu phòng vé

Các bước thành lập doanh nghiệp mới đơn giản dễ hiểu nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789