Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Liệu logo mới của khách sạn Sheraton có thể đem lại sức mạnh cho thương hiệu?

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hai năm trước, khi Marriott International bỏ ra 13 tỷ đô la để mua Starwood Hotels and Resorts Worldwide, nó đã thành chủ sở hữu thương hiệu St. Regis và W thời thượng, cùng với một đứa “con riêng” mang tên Sheraton. Sheraton không được chăm chút và không khác gì một đứa con ghẻ thứ thiệt. Liệu logo mới của khách sạn Sheraton có thể đem đến sức mạnh cho thương hiệu sau một thời gian dài không được ưu ái không? 

Mục Lục:

  • 1 Khách sạn Sheraton nổi tiếng nhưng nhạt nhòa
  • 2 Những sự thay đổi tỉ mỉ đến từng chi tiết
    • 2.1 Vòng nguyệt quế
    • 2.2 Chữ S
    • 2.3 Kiểu chữ
    • 2.4 Lời khẳng định (Est.1937)

Khách sạn Sheraton nổi tiếng nhưng nhạt nhòa

Thương hiệu khách sạn nổi tiếng này có hơn 440 khách sạn trên khắp thế giới, nhiều trong số đó là những vị trí đắc địa. Tính đến năm ngoái, Sheraton đã tạo ra 9,2 tỷ đô la hàng năm doanh thu toàn cầu. Nhưng Sheraton chưa bao giờ thành công trong việc tạo sự khác biệt. Nhiều khách sạn, đặc biệt là những người ở Hoa Kỳ, đã cho rằng trải nghiệm ở Sheraton thường không nhất quán.

Sheraton đã có những thay đổi, mùa hè năm ngoái, thương hiệu đã tiết lộ một thiết kế mới cho sảnh mặt tiền và tuyên bố bắt đầu một sự chuyển đổi mang tính toàn hệ thống của thương hiệu.

Do đó, một logo mới là hoàn toàn cần thiết. 

Mặc dù mẫu logo đẹp cũ của khách sạn Sheraton đã có từ những năm 1970, nhưng đây vẫn được coi là một trong những nhận diện thương hiệu dễ nhận biết nhất trong ngành khách sạn. Và bởi vì thương hiệu Sheraton có lịch sử sâu sắc như vậy, hai nhà sáng lập chuỗi khách sạn Marriott, với sự hỗ trợ sáng tạo từ agency Grey New York, đã cẩn thận với cách họ cập nhật logo của khách sạn.

“Đây là sự thay đổi đầu tiên của nhận diện thương hiệu trong vòng 40 năm qua. Vì vậy, chúng tôi đã xem xét từng yếu tố và thực sự cố gắng tìm ra tính chất biểu tượng của thương hiệu” – Mara Hannula, giám đốc marketing toàn cầu của thương hiệu phát biểu.

So sánh bản logo cũ và logo mới của thương hiệu (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: 5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Những sự thay đổi tỉ mỉ đến từng chi tiết

Vòng nguyệt quế

Một biểu tượng cổ xưa của chiến thắng, vòng hoa nguyệt cổ ở logo cũ thực sự trông khá cổ xưa. Nhưng Marriott vẫn thích khái niệm vòng nguyệt quế thể hiện sự đoàn kết. Do đó, thay vì xóa mất vòng nguyệt quế, một vòng tròn hiện đại hơn đã được ra đời. Ông Hann Hannula nói “biểu tượng mới này chính là đại diện cho thương hiệu từ những ngày đầu đến tương lai về sau.”

Chữ S

Một nhận dạng quan trọng khác cho thương hiệu, chữ S ban đầu cũng là một trong những thành phần mà nghiên cứu nội bộ tiết lộ giúp tăng sự công nhận từ công chúng. Vì vậy, chữ S được giữ nguyên chỉ với một số thay đổi nhỏ.

Kiểu chữ

Các phông chữ Serif mang vẻ cổ điển và rất dễ đọc, nhưng chúng thường không thể hiện tốt trên màn hình kỹ thuật số. Một phông chữ mới có tên GT Super Display không chỉ đem đến trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị di động, Hannula nói, chúng tôi cũng cảm thấy nó mang lại cho thương hiệu một thiết kế thẩm mỹ hiện đại hơn, hướng tới tương lai.

Lời khẳng định (Est.1937)

Một yếu tố còn thiếu trong logo cũ là lời nhắc nhở về năm thành lập thương hiệu. “Chúng tôi tự hào về di sản của mình và luôn muốn ăn mừng điều đó” – Hannula chia sẻ.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: logo
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?

Next Post

Avengers: Endgame – Truyền thông của MCU vẫn “đỉnh” như ngày nào!

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

7 kỹ năng SEO thiết yếu cần thành thạo trong năm 2021

7 kỹ năng SEO thiết yếu cần thành thạo trong năm 2021

Th1 5, 2021

Trong thời kỳ công nghệ số, SEO là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn tới thành công...

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

3 thủ thuật sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của Instagram

Th12 30, 2020

Instagram's Keyword Search (công cụ tìm kiếm từ khóa) mà Instagram cập nhật gần đây có thể không phải là...

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

Th1 15, 2021

Hãy tưởng tượng trải nghiệm khách hàng sẽ thay đổi ra sao trong thế giới hậu Covid-19. Nhiều người dự...

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021

2020 được coi là năm của sự "biến đổi". Hiện chúng ta đang ở trong một giai đoạn chuyển đổi...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789