Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Liệu việc Victoria’s Secret Fashion Show ngừng chiếu khỏi Network TV sau 18 năm có phải là bước đi đúng đắn?

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đầu tháng này, Victoria’s Secret – thương hiệu kiểm soát tới 24% thị trường đồ lót nữ, theo Coresight Research, đã tuyên bố rằng sẽ không phát sóng chương trình thời trang hàng năm trên Network TV. Sau 18 năm, đây là một động thái và bước đi cực kỳ táo bạo của thương hiệu khi đã loại bỏ sự kiện tiếp thị cao cấp nhất trong gần hai thập kỷ. 

Liệu việc Victoria’s Secret Fashion Show ngừng chiếu khỏi Network TV sau 18 năm có phải là bước đi đúng đắn?

Bob Phibbs, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn The Retail Doctor có trụ sở tại New York cho biết “Công ty thừa nhận rằng công thức này không hề đem lại hiệu quả. Xu thế hiện nay rất khác những ngày đầu Victoria’s Secret khởi nghiệp.“

Quyết định ngừng chiếu chương trình ra khỏi sóng phát thanh có ý nghĩa cực kỳ lớn. Lượng người xem đang giảm dần trong những năm gần đây, vào năm ngoái, chương trình catwalk của những nàng mẫu nổi tiếng thế giới đạt mức rating thấp nhất từ ​​trước đến nay. Chỉ có tới 3,27 triệu người theo dõi trong khi chưa đầy 10 năm trước, 9 triệu đến 10 triệu người theo dõi là con số bình thường.

Quyết định ngừng chiếu chương trình ra khỏi sóng phát thanh có ý nghĩa cực kỳ lớn (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Những tips truyền thông quảng cáo đến từ thương hiệu Victoria’s Secret

Cùng với những con số đó, phản ứng dữ dội của người xem nhắm vào chương trình cũng đã dấy lên hồi chuông cảnh báo thương hiệu. Người tiêu dùng chỉ trích thương hiệu thiếu sự đa dạng trong hình dạng cơ thể và miêu tả người phụ nữ khi chỉ sáng tạo những trang phục dành cho những người mẫu có thân hình chuẩn như tượng tạc. Tất cả đều khẳng định Victoria’s Secret Show cần phải thay đổi, tạo cơ hội cho nhiều nhóm người mẫu khác nhau, chứ không chỉ chiêu mộ những cô gái với đường cong chuẩn mực.

Ngoài rating trên sóng truyền hình, sự nhiệt tình của cộng đồng dành cho thương hiệu dường như được phản ánh trong chính doanh số của thương hiệu này. Bởi thực tế, doanh số bán hàng cùng cửa hàng đã giảm liên tiếp trong ba năm qua. Thương hiệu đã có những động thái để vực dậy những con số tụt hậu này với thông báo vào năm ngoái rằng họ sẽ mang tới những sản phẩm Swimwear – một trong những mặt hàng bán chạy nhất.

Người tiêu dùng đang yêu cầu thương hiệu thay đổi không chỉ bởi tiếng nói mà còn bằng tiền của chính họ – họ sẽ không đầu tư vào thương hiệu nữa. Điều này khiến cho việc phát sóng trên truyền hình trực tiếp trở nên đắt đỏ và không thể đem lại doanh thu cho nhãn hàng.

Mặc dù hành động này có thể rất quan trọng, nhưng nó không phải là một sự Reset lại từ đầu cho Victoria’s Secret. Chương trình thời trang, sau tất cả, vẫn sẽ tồn tại, chỉ là không có trên sóng truyền hình mạng; thay vào đó, nó sẽ xuất hiện trên các nguồn cấp dữ liệu social media tiếp cận được nhiều khán giả hơn.

Jason Goldberg, người sáng lập Retailgeek và giám đốc chiến lược thương mại tại Publicis Communications cho rằng “Có thể Victoria’s Secret không có kế hoạch chủ chốt nào tồn tại mãi mãi, và việc rời khỏi truyền hình mạng để phù hợp với thói quen xem của người tiêu dùng hơn có thể sẽ cải thiện doanh thu cho thương hiệu. Để cải thiện công việc kinh doanh, điều tối quan trọng là Victoria’s Secret phải kết nối với người tiêu dùng trẻ tuổi hơn trên các phương tiện truyền thông xã hội với những thông điệp tích cực. Ưu tiên hàng đầu nên là nghiên cứu chuyên sâu về cách tiếp cận với người tiêu dùng của công ty và cải thiện trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng, vẫn là kênh bán lẻ chính của thương hiệu.”

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: brafashionswimweartvshowVictoria’s Secretwomen
Bài trước

SEO mũ trắng là gì? 5 kỹ thuật giúp tăng gấp đôi Traffic cho website của bạn

Bài tiếp theo

Quản lý nhãn là gì? Yêu cầu và phẩm chất để trở thành chuyên viên quản lý nhãn

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789