Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Livestream dự án Bất Động Sản của bạn giúp “lấy lòng” khách hàng

Bởi Tô Linh
Th8 31, 2017
trong Sản phẩm Admicro
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hơn 1 năm trước, khi Facebook trình làng ứng dụng livestream (phát hình ảnh, âm thanh trực tiếp) thì hầu hết ứng dụng này chỉ dừng lại ở việc các ca sĩ, diễn viên livestream tâm sự với fan (người hâm mộ), livestream để bán hàng qua mạng…
Giờ đây nhiều người đã sử dụng tính năng này để biến nó trở thành một công cụ ra mắt sản phẩm mới, hay để dạy học hiệu quả hơn, được các bạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng.

Livestream là gói truyền hình trực tuyến nội dung của doanh nghiệp đến tất cả các fan hâm mộ trên một fanpage cụ thể.

Ứng dụng Livestream trong ra mắt dự án Bất Động Sản sẽ giúp khách hàng có được cái nhìn trực quan nhất, nắm bắt tiến độ sát nhất, minh bạch về thông tin, đó là ưu điểm của việc các chủ đầu tư mạnh dạn đưa dự án của mình… “lên sóng”.

1. Minh bạch thông tin

Thời gian trước, thậm chí cả ở thời điểm hiện tại, nhiều khách hàng, nhà đầu tư đều có thông tin mơ hồ về dự án mình đặt mua. Tuy nhiên, tình hình đang dần có sự thay đổi khi nhiều chủ đầu tư đã thực hiện livestream dự án của mình, mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng. Đây là cách tiếp cận mới và hiệu quả, giúp gia tăng lòng tin của khách hàng với chủ đầu tư.

Đầu năm 2017, dự án VinCity (quận 9, TP.HCM) của Vingroup lần đầu lên sóng youtube. Dù chỉ là bước đầu tiên, nhưng nó đã mang lại những phản hồi tích cực của công chúng khi có được cái nhìn toàn cảnh về dự án này (vị trí, kết nối…).

Trên trang giới thiệu về dự án Mỹ Đình Pearl của Tập đoàn SSG, lịch livestream được chủ đầu tư cố định vào chiều thứ Sáu hàng tuần. Mỹ Đình Pearl đang bước vào giai đoạn đẩy mạnh xây dựng phần thân, nên việc liên tục livestream giúp khách hàng cập nhật được tiến độ của dự án theo từng thời điểm.

Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản, ông Nguyễn Thành Nam, đại diện Mỹ Đình Pearl cho biết: “Là dự án đầu tiên của SSG tại Hà Nội, chúng tôi mong muốn làm được những điều đặc biệt nhất. Nắm bắt được xu thế truyền thông hiện nay, chúng tôi đã và đang thực hiện những “phóng sự” livestream vào chiều thứ Sáu hàng tuần để mang đến những hình ảnh chân thực nhất, giúp khách hàng nắm được tiến độ, cũng như chất lượng thi công của dự án, để hiểu rõ hơn về quá trình chúng tôi xây dựng”.

Còn ông Dương Tuấn Anh, đại diện Công ty TNHH đầu tư phát triển Hà Nội (THM Land), đơn vị đang phân phối Mỹ Đình Pearl hào hứng cho biết: “Khách hàng đều có phản hồi tốt về cách làm của chủ đầu tư. Họ coi đây là hành động chứng minh cho sự nghiêm túc, cách làm thật, điều chưa có nhiều ở các dự án khác. Điều đó cũng góp phần thuận lợi cho chúng tôi trong việc bán hàng”.

Tương tự, ông Nguyễn Ngọc Duy, Trưởng Bộ phận bán hàng, Công ty Tân Hưng Land (TP.HCM), đơn vị phân phối sản phẩm của Vingroup cũng cho hay, livestream dự án giúp thu hút được lượng khách tương tác và gợi được sự tò mò, cũng như thích thú. Đây là công cụ bán hàng làm cho bản thân chủ đầu tư trở nên khác biệt, chuyên nghiệp và tạo điểm nhấn.

Đây có thể sẽ là một công cụ marketing mới mà Vingroup hướng tới khi đơn vị này lập hẳn bộ phận Vinhom360 để triển khai các ứng dụng video, hình ảnh 360 độ, livestream cho các dự án của mình.

2. Tăng tính tương tác

Hầu hết các mạng xã hội hiện nay đều cho phép người dùng livestream. Điều hay là các khách hàng đã thích hoặc theo dõi trang đều nhận được thông báo. Thậm chí, để đẩy cao hiệu quả của hoạt động này, chủ đầu tư còn có thể thực hiện quảng cáo cho chương trình để gia tăng lượng khán giả theo dõi “truyền hình trực tiếp”.

Đưa các dự án lên sóng được đánh giá cao bởi dễ vận dụng, tương tác tốt với khách hàng và đặc biệt, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng với dự án do liên tục được cập nhật tiến độ, công nghệ thi công, giám sát được phần nào việc thi công công trình.

Để làm được điều này, đòi hỏi về công nghệ cũng không quá phức tạp. Tùy quy mô của cuộc live mà có thể chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet, còn nếu đầu tư hơn, thì cả một hệ thống máy quay mặt đất, flycam, hệ thống âm thanh, ánh sáng đi kèm.

Để chương trình được thành công, các chủ đầu tư cần chuẩn bị tốt kịch bản. Đặc biệt, thiết bị và đường truyền cần được đảm bảo (nếu đường truyền kém, mạng chập chờn hoặc không có băng thông rộng, hình ảnh live sẽ không đạt chất lượng (HD hoặc 4K), mà chỉ ở những định dạng chất lượng thấp. Chi phí thực hiện livestream cũng tùy theo quy mô mà có thể dao động từ 0 đồng đến cả trăm triệu đồng.

Ông Trịnh Hoàng Nam, Quản lý dự án, Công ty Riz Creaative (TP.HCM) chia sẻ: “Hiện tại, trong ngành bất động sản, các cá nhân và đại lý khá chủ động trong việc livestream giới thiệu, hướng dẫn, tham quan sản phẩm. Tất cả những điều này cùng đem lại hiệu quả đáng kể cho khách hàng trong tiếp cận thông tin và cũng tỷ lệ thuận với việc đơn vị có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn”.
Thông qua live dự án, hầu hết các doanh nghiệp sẽ đạt được mục tiêu tất yếu của marketing là tiếp cận khách hàng. Live cũng giúp doanh nghiệp thu ngắn khoảng cách giữa marketing và sales, đó là thời gian chăm sóc khách hàng. Bên live có thể trực tiếp nhận phản ánh, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cùng lúc. Điều này giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ marketing.

“Chúng tôi muốn minh bạch với khách hàng về mọi khía cạnh trong quá trình xây dựng dự án, việc “dám” livestream trực tiếp dưới công trường để cho khách hàng nhìn thấy từng tấm cốp pha, từng miếng bê tông đã nói lên điều đó. Thậm chí, chúng tôi còn đưa khách hàng vào tận công trường và tổ chức sự kiện nữa, dĩ nhiên công tác đảm bảo an toàn đã được chúng tôi kiểm định nghiêm ngặt”, ông Nam nói.

Thay đổi chủ đề, đổi món cho khách hàng cũng là điều được các chủ đầu tư lưu ý nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Các chủ đầu tư thường liên tục thay đổi chủ đề của những số livestream khiến nó không bị nhàm chán, đồng thời vẫn mang được những thông tin hữu ích đến với khách hàng. Có không ít khách hàng mong chờ các hoạt động livestream của chủ đầu tư để đặt ra những câu hỏi và yêu cầu được giải đáp trong những số livestream sau nữa, đó là những thành công mà hoạt động này mang lại.

Công cụ và chiến thuật marketing đang thay đổi từng ngày và trong cuộc đua nắm bắt đó, những đơn vị tiên phong đang không chỉ tạo nên những sự khác biệt với cách làm truyền thống, mà còn tạo ra hiệu quả trực tiếp của hoạt động bán hàng, có được nhiều hơn sự tin tưởng của cộng đồng, đây cũng chính là điều mà các doanh nghiệp bất động sản đang mong đợi.

3. Gói Livestream dự án bất động sản trên báo CafeF của Admicro

Cafef và Cafebiz được xếp vào hạng A-class, trang báo về các thông tin chuyên sâu kinh tế, tài chính, chứng khoán, tỉ giá thế giới. Đối tượng độc giả chủ yếu của Cafef là những chuyên gia kinh tế, những người làm kinh doanh, các nhà đầu tư vào các thị trường giao dịch cần nắm bắt tình hình kinh tế tài chính mỗi ngày.

Các chuyên mục chủ yếu của Cafef được đọc nhiều nhất: Thời sự, Tài chính – Ngân hàng, Tài chính quốc tế, Bất động sản, Chứng khoán, …

*Chi tiết báo giá xem thêm tại website Admicro.vn hoặc tham khảo thêm:

  • Tổng Hợp Các Trang Báo Chính Và Thế Mạnh Quảng Cáo Của VCCorp
  • 6 kênh marketing online cho ngành Bất Động Sản đạt hiệu quả

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: sản phẩm admicro
Bài trước

Tổng hợp Giải pháp Digital Marketing khách sạn bạn cần biết

Bài tiếp theo

[Phần 1] 7 loại hình nội dung sẽ thu hút sự chú ý người xem ngay khi đọc

Tin liên quan

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Bình luận 1

  1. Nguyễn Thành Văn says:
    3 năm ago

    Tôi là sale dự án căn hộ tại Q2, có nhu cầu tìm hiểu livetream dự án. Cám ơn anh chị. Tôi muốn xin được tư vấn thêm vào 12h trưa mọi ngày.

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

[Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch

Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

4 lỗi thường gặp trong trang liên hệ khiến bạn đánh mất chuyển đổi

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789