Livestream sự kiện: Giải pháp truyền thông Marketing không thể bỏ qua năm 2019

30 Thg 01

Livestream hiện là xu hướng thổi vào thế giới truyền thông Marketing một làn gió mới mẻ, đóng vai trò là một công cụ mạnh mẽ. Bên cạnh sự kiện là điểm chạm tương tác mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng thì việc kết hợp Livestream sự kiện sẽ giúp chiến dịch truyền thông Marketing của doanh nghiệp bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần trong năm 2019 này. 

Livestream sự kiện: Giải pháp truyền thông Marketing không thể bỏ qua năm 2019

Giải pháp Livestream sự kiện là gì?

Livestream sự kiện là gói giải pháp tổng thể, bao gồm truyền thông trước chương trình, livestream trong chương trình và truyền thông hậu chương trình được triển khai trên các trang báo chí uy tín và mạng lưới Social media với lượng tương tác lớn.

Nhãn hàng có thể lựa chọn các hình thức livestream và customize gói truyền thông phù hợp với mục đích, sản phẩm và ngân sách để đạt được hiệu quả cao nhất.

Case study hình thức Livestream sự kiện

Trong năm 2018, Coca Cola và Vinfast là 2 thương hiệu điển hình đã áp dụng thành công Livestream sự kiện từ Admicro.

Coca Cola - Lễ hội ẩm thực đường phố Hà Nội

Sự kiện Coca Cola - Lễ hội ẩm thực đường phố Hà Nội thành công với chuỗi content bắt trend trên mạng xã hội, cộng hưởng sức lan tỏa Livestream sự kiện tạo nên tương tác và tiếp cận "khủng" trên Digital. Với 37,501,106 lượt nhaanh biết sự kiện, giải pháp Livestream sự kiện của Admicro đã giúp Coca Cola tiếp cận gấp 30 lần so với sự kiện thông thường.

Sự kiện ra mắt xe Vinfast

Sự kiện ra mắt xe Vinfast tại Paris Môt Show với sức hút từ sự có mặt của David Beckham và sức mạnh lan tỏa của cross Livestream trên 56 trang báo điện từ và mạng xá hội của Admicro đã giúp hàng trăm triệu người Việt Nam cùng lúc có thể theo dõi sự kiện ra mắt xe tại Paris.

Lượt view Livestream đạt 1 triệu lượt xem cùng lúc - gấp khoảng 150 lần so với các Livestream thông thường. Gấp khoảng 20 lần so với Livestream có lượt xem cùng lúc cao nhất được ghi nhận trước đó là sự kiện "Chung kết bóng đá U23 Châu Á 2018".

Flow truyền thông giải pháp Livestream sự kiện

Truyền thông trước Livestream

  • Đăng tin giới thiệu về sự kiện.
  • Countdown sự kiện.
  • Đăng bài trên Fanpage.
  • Media block nội dung/Tăng reach sự kiện: Sponsor page, Native Ads.
  • Media truyền thông trước chương trình.
  • Pin post, chạy ads cho post trên Fanpage.

Demo Countdown và truyền thông trước sự kiện của Heineken Countdown party 2019 trên CafeBiz

Air Livestream

  • Đăng bài tường thuật trực tiếp sự kiện.
  • Background banner xung quanh video Livestream.
  • Air Livestream trên Fanpage.
  • Media block nội dung/Tăng reach sự kiện: Sponsor page, Native Ads.
  • Mua lượt xem live tại chỗ theo audience: Super video.
  • Media truyền thông tăng traffic về bài Live: Native ads, AdX,...
  • Pin post, chạy ads post trên Fanpage.

Demo Livstream trong sự kiện của Heineken Countdown party 2019

Truyền thông sau Livestream

  • Bài recap chương trình.
  • Đăng bài trên Fanpage.
  • Thêm bài Hightlight về ý nghĩa chương trình.
  • Media block nội dung bài: Sponsor page.

Các hình thức tham gia

Với Admicro, các khách hàng có thể Livestream trên nhiều hình thức và nền tảng như

  • Livestream trên Social Media
  • Bài tường thuật trực tiếp sự kiện trên các Site thuộc Adnetwork của Admicro
  • Livestram trên Super Video trên các Site thuộc Adnetwork của Admicro

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.