Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Ứng dụng Livestream vào truyền thông thương hiệu như thế nào?

Bởi Tô Linh
Th8 2, 2019
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo công bố tình hình hoạt động quý 4/2015 của Facebook, bình quân một ngày có 8 tỷ lượt xem video từ 500 triệu người dùng Facebook. Con số minh chứng cho việc video đang lấn át các hình thức nội dung khác. Xu hướng video đặt ra nhiều thách thức cho các kênh truyền thông truyền thống (truyền hình, báo chí, radio…), đồng thời đem đến nhiều cơ hội và hình thức tiếp thị mới cho các thương hiệu. Trong đó, Live Stream (truyền hình trực tiếp trên internet) đang là một trong những hình thức phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thương hiệu.

Tại các nước phát triển, người dùng đã quen với việc tương tác real-time với sự kiên thông qua Live Stream. Từ các thương hiệu dẫn đầu về công nghệ (SamSung, Google, Apple…) cho đến các hãng F&B (Redbull, Heineken…) đều ứng dụng Live Stream trong các sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp như các chương trình marketing, ra mắt sản phẩm mới…

Mục Lục:

  • 1 Livestream – Xu hướng mới của truyền thông Việt Nam
  • 2 Các ưu điểm của live-stream đối với hoạt động sự kiện của thương hiệu:
  • 3 Livestream và truyền thông thương hiệu
  • 4 Hiệu quả trực tiếp từ live-stream sự kiện đến các thương hiệu liên quan
  • 5 Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Livestream hiệu quả:

Livestream – Xu hướng mới của truyền thông Việt Nam

Riêng tại Việt Nam, mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng các nhà cung cấp dịch vụ đã nhanh chóng đưa Live Stream trở thành một trong những công cụ truyền thông sự kiện đắc lực dành cho nhiều đối tượng: từ họp báo của nghệ sỹ (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, 365 Daband, Trung Quân Idol…) cho đến các chương trình âm nhạc của những thương hiệu lớn (Heineken Green Room, H-Artistry, Gala Vietnam Top Hits, Gala Wechoice Awards… )

Thống kê về số lượt xem live-stream sự kiện họp báo ra mắt MV Destiny của Hồ Ngọc Hà

Số liệu được hỗ trợ bởi Yeah1 Network

Các ưu điểm của live-stream đối với hoạt động sự kiện của thương hiệu:

– Chủ động nội dung: nếu như trước đây, các thương hiệu hoàn toàn phải phụ thuộc vào nhà đài để thực hiện một chương trình được phát sóng trực tiếp, thì giờ đây với công nghệ live-stream họ hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi: từ thời gian, địa điểm, nội dung chương trình mà không phải chạy theo bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.

– Tiết kiệm chi phí: Sự phát triển của công nghệ live-stream đã đem chương trình đến với người xem chỉ với các yêu cầu về thiết bị tối thiểu nhất (smart-phone và kết nối internet), việc không lệ thuộc vào nhà đài giúp các thương hiệu tối ưu được chi phí thực hiện trực tiếp chương trình. Đồng thời views hoàn toàn tự nhiên cũng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo.

– Tăng hiệu quả tương tác: trong thời đại Social Media bùng nổ, tương tác trở thành hoạt động tất yếu với mọi nội dung truyền thông, việc thực hiện trực tiếp bằng live-stream vừa giúp tăng nhận biết về chương trình, đồng thời cũng chính là tạo ra kênh tương tác: kết nối người dùng với thương hiệu & thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.

– Khai thác triệt để nội dung: Cùng một nội dung, live-stream hỗ trợ đa dạng các hoạt động truyền thông của thương hiệu: kết nối với fan thông qua KOLs (người nổi tiếng/ảnh hưởng), mở rộng hình thức tương tác trực tiếp (hashtag, comment, tag…) cũng như lưu trữ và chia sẻ dễ dàng kể cả sau khi chương trình kết thúc.

  • Quảng cáo nhà hàng, quán ăn: hiệu quả lớn từ Livestream trên facebook
  • 6 kênh marketing online cho ngành Bất Động Sản đạt hiệu quả

Livestream và truyền thông thương hiệu

Live Stream tạo điều kiện để thương hiệu thực hiện hoạt động truyền thông đa dạng trên Social Media, trong đó 2 hoạt động nổi bật là dùng KOLs và hashtag.

Sự kiện thường niên, đêm nghệ thuật H-Artistry do Hennessy chủ trì là chương trình Live Stream nổi bật nhất trên Social Media, bởi ngoài 30 khách mời là những tên tuổi gây bão trong nước, H-Artistry năm nay có sự xuất hiện của các ngôi sao quốc tế Rita Ora (giám khảo X Factor) và nhóm nhạc Hàn Quốc Lucky J.

Chuỗi sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế từng gây bão tại các thành phố lớn trên thế giới, Heineken Green Room đã đổ bộ vào Việt Nam và diễn ra tại 3 thành phố du lịch là Nha Trang, Vũng Tàu và Hồ Chí Minh. . Dù chỉ là một trong chuỗi ba sự kiện, Heineiken Green Room Vũng Tàu đã tạo ra sức hút rất lớn trên Social Media, khi tổng lượt thảo luận bằng cả 2 chương trình ở Nha Trang và Hồ Chí Minh cộng lại.

Sự kiện ra mắt sản phẩm 4G của Vinaphone cũng thu hút nhiều sự chú ý và được người dùng đánh giá tốt bởi có nhiều điểm mới lạ trong nội dung chương trình: tương tác với KOLs (Chi Pu & Gil Lê) và khám phá vườn thú Safari Phú Quốc.

Đại nhạc hội Unilever “20 năm – nâng tâm cuộc sống” là sự kiện kỉ niệm 20 năm tập đoàn Unilever có mặt tại Việt Nam với sư góp mặt của hơn 17 nghệ sỹ hàng đầu trong nước. Tuy nhiên mức độ ảnh hưởng trên Social Media của chương trình lại khá khiêm tốn so với tầm vóc của thương hiệu và so với các sự kiện còn lại.

Hiệu quả trực tiếp từ live-stream sự kiện đến các thương hiệu liên quan

Việc trực tiếp chương trình trên các nền tảng mạng xã hội, kích thích tương tác và kết nối cùng người dùng trong suốt chương trình đã mang lại lợi thế to lớn cho các thương hiệu liên quan: tỷ lệ thảo luận nhắc đến thương hiệu trực tiếp/tổng thảo luận về chương trình đạt cao nhất đến 42% (Vinaphone).

So sánh trực tiếp với hiệu quả thông qua tài trợ các chương trình truyền hình/tv show nổi bật hiện nay, rõ ràng với cách thức truyền thông và tương tác mở của livestream đã mang người xem đến với thương hiệu gần gũi hơn rất nhiều

Nắm bắt và tận dụng triệt để công nghệ Livestream, các thương hiệu sẽ đến gần hơn với cộng đồng khách hàng và tạo ra lợi thế cạnh tranh của mình trong thời đại Social Media bùng nổ.

>> Đọc thêm: Live stream là gì

Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Livestream hiệu quả:

Admicro đang là một trong những đơn vị truyền thông lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp những gói giải pháp Content Marketing giúp nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới. Admicro đã và đang cung cấp nhiều gói giải pháp Livestream cho ngành Bất động sản, Dược, giáo dục,….trên hệ thống các website điện tử có lượng views khủng mỗi ngày, uy tín, chất lượng như cafeF, soha News, Kenh14, Afamily, GenK,…

Chi tiết gói sản phẩm:

– Đăng Post
– Logo Thương Hiệu
– Ekip quay phim
– MC dẫn chương trình
– Đội ngũ kích thích tăng độ phủ cho clip

Bảng báo giá:

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

 

Đánh giá post
Tags: sản phẩm admicro
Bài trước

4Ps cho SEO và marketing online

Bài tiếp theo

[Phần 1] [Content Marketing] Đánh giá giá trị nội dung

Tin liên quan

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

Th4 8, 2021
VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

Th4 5, 2021
Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Th3 22, 2021
Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789