Nội dung hot

LiveStream – Xu hướng mới của truyền thông Việt Nam

Admicro Hà Nguyễn - Oct 4, 2017

icon viewed 476 views

Bài viết liên quan

Tính năng Live streaming được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2007 với tên gọi Uptream được thiết kế dành riêng cho bình lính Mỹ có thể trao đổi trực tiếp với người thân tại quê hương.

1. LiveStream là gì?

Live stream là hình thức quay video phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Bigo Live,…. Thời điểm này, công nghệ streaming được các nhà cung cấp mạng tối ưu rất tốt. Dung lượng của các video này cực nhỏ nên việc quay và truyền tải thông tin cực tốt, người xem không có cảm giác bị giật. Người xem tương tác với dụng này (Video) chính là các lượt like, các biểu tượng cảm xúc và các comment bình luận, sau đó người quay video sẽ đọc bình luận và trả lời trực tiếp luôn cho khách hàng của họ.

Đồng thời livestream cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất và nhanh nhất để giúp người dùng có thể nhận ra bạn là ai và bạn đang bán sản phẩm dịch vụ nào ,bên cạnh đó stream còn được nhiều đơn vị bán hàng online sử dụng như  một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trên thì trường.

Hầu hết các nhãn hàng công nghệ (Sam Sung, Google, Apple…) đến các nhãn F&B (Redbull, Heineken…) đều ứng dụng live-streamcho các hoạt động lớn…

Là gói truyền hình trực tuyến nội dung của doanh nghiệp đến tất cả các fan hâm mộ trên một fanpage cụ thể, Livestream thu hút mọi người tương tác nhiều hơn. Nên đây cũng là hình thức nhiều người nổi tiếng sử dụng

Tháng 3, vừa qua riêng video Livestream bên cạnh của Mỹ Tâm đã thu hút hơn 2,000,000 lượt xem

2. Ưu điểm của Live stream

– Hình thức thể hiện nội dung mới, sáng tạo, dễ thu hút người dùng

– Tận dụng tối đa sự ưu tiên của Facebook: Thông báo trực tiếp người dùng mỗi khi có livestream

-> Tăng hiệu quả tương tác…

– View hoàn toàn tự nhiên, tối ưu chi phí quảng cáo

3. 5 lý do khiến bạn chọn giải pháp content marketing – Livestream của Admicro:

– Dịch vụ tận tình

– Hệ thống Fanpage lớn: Kênh 14 ~3 triệu độc giả

– Công nghệ hiện đại: Công nghệ dựng, chèn logo trực tiếp

– Đội ngũ xuất sắc: MC, kịch bản, đạo diễn nội dung

– Hệ thống mãy móc tối tân: Máy quay nhiều góc

4. Chi tiết gói sản phẩm Livestream

– Đăng Post

– Logo Thương Hiệu

– Ekip quay phim

– MC dẫn chương trình

– Đội ngũ kích thích tăng độ phủ cho clip

5. Demo

Chương trình Live Phù hợp không gian hội thảo, sự kiện tại các khách sạn lớn

Chương trình đã phủ tới

509,862 người

51,000 Views

1,500 Like

1,000 Comment

Điểm đặc biệt: Livestream được đầu tư chất lượng về công nghệ thiết bị, đội ngũ sản xuất…

Chương trình LiveStream về chuỗi show “Đói chưa nhỉ” của kênh 14

Chương trình đã phủ tới

259,462 người

51,000 Views

1,500 Like

1,000 Comment

Điểm đặc biệt: Livestream được đầu tư chất lượng về công nghệ thiết bị, đội ngũ sản xuất…

Chương trình Live Stream về sự kiện ra mắt Huawei của kênh 14

Chương trình đã phủ tới

259,462 người

32,000 Views

939 Like

393 Comment

6. Báo giá cụ thể Livestream trên  Kênh14, CafeF, Soha, GenK, Auto Pro, Afamily

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Giải pháp Digital Marketing cho trường học gồm những công cụ nào?

Bài tiếp theo

Ứng dụng Giải pháp Digital Marketing ngành Ngân hàng 2017

nội dung tương tự