Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Thị Trường Địa Phương – Local Marketing là gì?

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Local Marketing thích hợp tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn phát triển tại các thị trường địa phương và tiếp cận được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp một cách. Vậy hãy cùng Marketing AI tìm hiểu xem Local Marketing là gì? 

Mục Lục:

  • 1 Local Marketing là gì?
  • 2 Chiến thuật Marketing địa phương truyền thống
  • 3 Chiến thuật Marketing địa phương nền tảng kỹ thuật số
  • 4 Phân đoạn thị trường trong Local Marketing là gì?

Local Marketing là gì?

Các thống kê gần đây chỉ ra rằng đa số mọi người lướt web để tìm kiếm trên điện thoại đều muốn tìm một cái gì đó ở lân cận. Theo một nghiên cứu bởi Search Engine Land, 50% người dùng đi tới cửa hàng hoặc daonh nghiệp trong vòng một ngày kể từ khi họ tìm kiếm thông tin xong. Thêm vào đó, 60% mọi người đã sử dụng thông tin mà họ tìm thấy trên quảng cáo online tại địa phương và trên các website của doanh nghiệp.

Những yếu tố này thích hợp tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn phát triển tại các thị trường địa phương. Tầm quan trọng trong việc cố gắng tiếp cận khách hàng, thông thường là khách hàng dài hạn, trung thành trong khu vực lân cận của doanh nghiệp nằm ở Marketing địa phương. Đây là một vài nhân tố mà các doanh nghiệp này đã thêm vào trong các kế hoạch marketing của mình để hướng tới dân địa phương.

Local Marketing là gì

Local Marketing là gì (Nguồn: Internet)

Local Marketing – Marketing địa phương đặc biệt xoay quanh một dịch vụ địa phương, cửa hàng hoặc nhà hàng. Thông thường, khách hàng sẽ sinh sống trong bán kính  10 dặm tới địa điểm của doanh nghiệp.

Local Marketing là gì 1

(Nguồn: Internet)

Chiến thuật Marketing địa phương truyền thống

Trước khi có Internet, nhiều doanh nghiệp nhỏ áp dụng các chiến thuật Marketing khá tiêu chuẩn để kích thích khách hàng đi qua cánh cửa của họ. Họ triển khai một list mail: Thông thường những cái tên được thu thập là do khách hàng đã đăng kí tại lần mua hàng trước.

Bất cứ khi nào công ty có một đợt khuyến mãi hay sinh nhật khách hàng, thông thường công ty sẽ gửi một emai. (Bây giờ nhiều doanh nghiệp vẫn dùng email list: Một số không chỉ đến từ các cửa hàng mà còn từ những lượt tìm kiếm trên mạng của họ).

Các team đường phố và các sự kiện địa phương cũng là một cách để các cửa hàng tăng thêm lượng khách hàng.

Các team đường phố thực hiện các hoạt động như phát tờ rơi, voucher từ cửa hàng, còn các sự kiện địa phương như là tài trợ cho cá giải đấu, cuộc thi hoặc người nổi tiếng tại địa phương.

Chiến thuật Marketing địa phương nền tảng kỹ thuật số

Các khách hàng sừ dụng điện thoại để tìm kiếm các thông tin về doanh nghiệp thông thường như số điện thoại hay địa điểm trên Google Map. Họ cũng tìm kiếm các review và phản hồi từ các khách hàng khác cùng với nhiều tìm kiếm khác nữa. Do đó, những doanh nghiệp khôn ngoan sẽ để các thông tin đó lên website, Facebook page và các mạng xã hội khác. Một doanh nghiệp cũng có thể bắt đầu blog của mình hoặc để cho các báo/tạp chí địa phương phỏng vấn.

Phân đoạn thị trường trong Local Marketing là gì?

Marketing địa phương không chỉ có nghĩa là tập trung vào một phần chung mọi người tại địa phương. Người chủ doanh nghiệp phải có những ý tưởng cụ thể cho từng loại khách hàng. Một Câu lạc bộ địa phương nơi có ban nhạc chơi indie cuối tuần sẽ có đối tượng khách hàng khác với nhà hàng phục vụ bữa trưa cho đoàn người đi Nhà Thờ vào sáng Chủ nhật.

Image result for local marketing

Phân đoạn thị trường trong Local Marketing là gì? (Nguồn: Internet)

Cuối cùng, sẽ rất tốt để vận dụng nhiều phương tiện Marketing khác nhau để tiếp cận đươc thị trường mục tiêu. Local Marketing  vẫn có chỗ cho radio, TV, và quảng cáo in trong thời đại kĩ thuật số. Điều đó có nghĩa rằng, người chủ doanh nghiệp nên luôn luôn kiểm tra phản hồi nhận được sau mỗi chiến dịch. Nó cho phép anh ấy/cô ấy quyết định chi tiêu cho kênh media nào hiệu quả khi tỉ lệ thành công ở các kênh là khác nhau.

Và sẽ thật không cần thiết khi doanh nghiệp địa phương chỉ cung cấp các dịch vụ lân cận phải quảng cáo trên toàn quốc. Nếu khách hàng của bạn cụ thể và trong bán kính 10 dặm thì việc phát triển mobile app là lựa chọn tuyệt vời. Tập trung hiệu quả vào các khách hàng địa phương sẽ mang lại hiệu quả cao và đi kèm với doanh thu như ý.

3.3 / 5 ( 6 bình chọn )
Tags: Chiến lược marketingDigital MarketingPhân khúc thị trường
Bài trước

Top 7 Xu Hướng Marketing Online Thống Trị Năm 2016

Bài tiếp theo

Làm Thế Nào Để Quảng Bá Nhà Hàng Của bạn Chỉ Trong 12 Bước?

Tin liên quan

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

Th4 22, 2021
cách tra cứu mã số thuế

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Th4 22, 2021
Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789