Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Lý giải “bí ẩn” về cô gái có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Instagram mà không bán nổi 36 cái áo

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngôi sao nổi tiếng trên Instagram – cô gái Arii có tới 2,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram, tuy nhiên lại chỉ bán được 36 chiếc áo – một tỷ lệ chuyển đổi quá thấp đối với bất kỳ ai tự gọi mình là influencer. Liệu ngày tàn của Influencer Marketing đang đến gần, hay có bí ẩn nào với cô nàng hot girl Arii này?

Lý giải “bí ẩn” về cô gái có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Instagram mà không bán nổi 36 cái áo

Arii, người có hơn 2,6 triệu người theo dõi trên nền tảng Instagram, đã gây sốc trên mạng xã hội khi tuyên bố rằng dòng quần áo của cô, Era, ra mắt chỉ 13 ngày trước, sẽ ngừng hoạt động vì không thể bán được 36 chiếc áo đối với mỗi loại sản phẩm của mình.

Trong một bài đăng hiện đã bị xóa, Arii đã xin lỗi về việc đóng cửa thương hiệu và giải thích lý do đằng sau nó: “Thật không may, công ty tôi đang hợp tác làm việc dựa trên doanh số bán hàng. Để họ tiếp tục làm được sản phẩm, tôi phải bán được ít nhất 36 món đồ (khi biết mình không chuyên trong lĩnh vực này, tôi đã biết chuyện đó rất khó). Nhưng rồi tôi nhận được nhiều feedback tốt, nhưng không một ai giữ lời cả, nên hiện giờ công ty không thể sản xuất hàng cho những người cần nó.”

https://www.instagram.com/p/ByGQOx4nEkt/

Với hơn 2,6 triệu người theo dõi là một con số lớn, nhiều người sẽ cho rằng việc chỉ bán được 252 sản phẩm với nhãn hàng là một điều cực kỳ dễ dàng. Điều này dường như đã khiến mọi người suy ngẫm lại về những phương thức quảng cáo bằng influencer.

Jack Appleby, giám đốc chiến lược sáng tạo của công ty tiếp thị Midnight Oil, cho rằng: “Hầu hết những người sáng tạo trong câu lạc bộ 2 triệu người theo dõi có thể bán được hàng trăm, nếu không phải là hàng ngàn sản phẩm một cách dễ dàng. Lần ra mắt thương hiệu này đã thất bại nặng nề bởi những thất bại ở những mắt xích nhỏ của quá trình kinh doanh.”

Nhưng sai lầm của Arii, nên được coi là một dấu hiệu cho thấy sự bùng nổ của sự suy thoái influencer marketing. Điều này có nghĩa là không phải cứ có một lượng lớn người theo dõi trên Instagram là đủ nền tảng để xây dựng một sự nghiệp mạnh mẽ. Trên thực tế, với tư cách là người có sức ảnh hưởng, bạn cần tạo ra một lý do không chỉ để thu hút follower, mà còn khiến họ gắn bó với chính bạn.

Với tư cách là người tiêu dùng, chúng ta tìm đến những người có ảnh hưởng vì những lý do khác nhau, cho dù đó là nguồn cảm hứng, giáo dục hay mang tính giải trí, không phải cứ là người ảnh hưởng thì có thể khiến chúng ta dễ dàng bị dụ dỗ. Trong nội dung trước đây của mình, có thể Arii đã không quen bán hàng hoặc khiến khán giả phải thích thú với gu thời trang cá nhân.

Mặc dù phần lớn nội dung Ariii sáng tạo đều tập trung vào thời trang, nhưng nó không phải là trung tâm khiến khán giả cân nhắc đến việc mua sắm. Cô chủ yếu đăng tải những bức ảnh selfie cá nhân hoặc cuộc sống đời thường. Caption của cô cũng thường ngắn gọn kèm theo một vài biểu tượng cảm xúc đơn giản. Không có hướng dẫn mua hàng hay liên kết mua sắm. Hơn nữa, những bộ quần áo Arii thiết kế quả thực không có tính thẩm mỹ.

Kết

Tất nhiên, tình huống như Arii không chỉ gây lo ngại cho những người có sức ảnh hưởng muốn tạo ra dòng sản phẩm, mà cả những thương hiệu muốn sử dụng KOLs trong chiến dịch truyền thông. Câu hỏi mà các thương hiệu cần trả lời là các chỉ số thực sự đánh giá mức độ thành công của Influencer marketing là gì?

Jessica Donelson, giám đốc truyền thông xã hội tại Uproar PR, nói rằng các thương hiệu cần nhìn sâu hơn vào những gì một người có sức ảnh hưởng có thể cung cấp. Họ không thể chỉ dựa vào số lượng người theo dõi, Arii đã là minh chứng rõ ràng.

Nguồn: Adweek

4.6 / 5 ( 12 bình chọn )
Share1TweetShareSendShare
Previous Post

Top 10 gương mặt vàng trong “làng Travel Blogger” hiện nay là ai?

Next Post

Những quảng cáo chất lừ dành cho cộng đồng LGBTQ+ chúc mừng Tháng Tự Hào

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Dù phải đối mặt với một loạt thách thức tới sự tồn tại của ứng dụng, TikTok đã có sự...

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021

Walmart sẽ lên sóng buổi live-stream bán hàng đầu tiên trên Tiktok, đây là một phần trong hoạt động tiếp...

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021

Công nghệ luôn thay đổi và bạn buộc phải luôn không ngừng trau dồi để không bị tụt lại phía...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Required

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789