Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Lý giải sức hút không thể chối từ của Tik Tok, biết 4 mẹo sau mách bạn cách gia tăng quảng cáo miễn phí

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong thời đại mà ai cũng ” chăm chăm” nhìn vào điện thoại, thời kỳ lên ngôi của những chiếc smartphone đầy tiện ích, là nơi sản sinh và tiêu thụ nhanh chóng những video viral với sức lan tỏa nhanh khủng khiếp. Video được cho là một trong những nội dung được tiêu thụ nhiều nhất trên điện thoại di động, chiếm tới gần 20% thời gian sử dụng của người dùng smartphone. Đó cũng là cơ sở và nền tảng để Tik Tok trở nên phổ biến và thịnh hành trong suốt thời gian qua.

Sức hấp dẫn không thể chối từ vì sự viral trên Tik Tok

Dễ dàng nhận thấy, các video ngắn đang dần trở thành phương tiện storytelling hoàn hảo. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Snapchat, cứ 1 tiếng đồng hồ để lướt web, Gen Z tốn 24 phút và gen Y tốn 22 phút chỉ để xem các video. Video càng ngắn, độ lan tỏa càng lớn, dễ thành trào lưu trong cộng đồng. Điều khiến Tik Tok được nhiều người trẻ sử dụng chính là điểm cộng trong việc chia sẻ video, phát trực tiếp và tương tác với người xem thông qua bình luận và trò chuyện với hàng ngàn người sử dụng khác.

Nhờ Tik Tok mà có nhiều Influencer nổi lên, nhiều chiêu trò quảng cáo được tận dụng với sức lan tỏa lớn. Không thể phủ nhận, với sức hút của các trang mạng xã hội hiện nay thì Tik Tok là 1 đối thủ đáng gờm trong việc tạo nội dung ngắn cuốn hút người xem.

Thời đại của quảng cáo tự nhiên ( Native Ads)

Nhờ tiện ích công nghệ phát triển kéo theo xu hướng sử dụng công nghệ của con người ngày càng nhiều, là đòn bẩy để các marketers chiếm trọn  trái tim người dùng thông qua các quảng cáo dưới dạng video. Chỉ tính riêng khối lượng thời gian mà người dùng smartphone “tiêu tốn” vào video trên các app điện thoại cũng có thể thấy được tiềm năng to lớn của quảng cáo video tự nhiên trong thời đại ngày nay.

Native video ads (quảng cáo video tự nhiên) hòa trộn một cách mượt mà hệ thống nội dung của ứng dụng điện thoại (mobile apps). Chính vì vậy, native video ads giúp xây dựng trải nghiệm tích cực cho người dùng. Quảng cáo không hề gây khó chịu hoặc gián đoạn vì chúng hoàn toàn giống như các bài đăng thông thường, và công chúng cũng không bị ép buộc phải tương tác với các nội dung được quảng cáo.

>> Xem thêm: Quảng cáo trên tik tok

Tik Tok – ” Sân chơi” tiềm năng để quảng cáo video

Khi ngày càng có nhiều ứng dụng điện thoại cho phép xây dựng các nội dung quảng cáo video tự nhiên ở nhiều thể loại từ: xã hội, thể thao, sức khỏe, giải trí… Tận dụng được điều này là cơ hội lớn để thương hiệu kết nối và tương tác với một phạm vi người dùng khổng lồ. Nhận định này đang trở nên đúng hơn bao giờ hết trong thời đại “hoàng kim” của các nền tảng trình chiếu video trên smartphone, bằng chứng là trong năm vừa qua, Tik Tok vinh dự “rinh về” danh hiệu ứng dụng điện thoại di động miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store.

Trong thời đại ngày nay, bí quyết để thu hút sự chú ý của người dùng di động là xuất hiện đúng thời điểm (timing) với một diện mạo (visuals) được đầu tư kỹ càng. Với native video ads (quảng cáo video tự nhiên), quảng cáo ngắn và linh hoạt với một thông điệp “chốt hạ” kêu gọi hành động (call-to-action) được thể hiện rõ ràng sẽ là “combo” hiệu quả nhất. Người dùng có xu hướng tương tác nhiều nhất với các video quảng cáo trong vòng 6 giây đầu tiên, mức độ hứng thú giảm rõ rệt sau 22 giây theo dõi.

Native video ads đã bắt đầu nhận được sự chú ý đúng với tiềm năng của chúng. Trong năm 2019, ngân sách chi trả cho native video ads được kỳ vọng sẽ tăng gấp đôi.

Các chuyên gia quảng cáo thông thái sẽ tỏ ra nhanh nhạy hơn cả khi thấu hiểu sự thay đổi trong nhu cầu tiêu thụ nội dung của người dùng và bắt kịp xu hướng này. Phần thưởng mà thương hiệu của họ nhận được sẽ là sự chú ý của các nhóm công chúng đa dạng, luôn sẵn sàng và nhanh chóng tương tác với các nội dung quảng cáo mới mẻ.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo The Drum

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: chiến lược marketing tik tokquảng cáo tik toktik tok
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Thương hiệu bán lẻ Costco “lấy le” với người dân Trung Quốc khi vừa mới khai trương như thế nào?

Next Post

Grab rót tiếp nửa tỉ đô-la Mỹ vào thị trường Việt Nam: Tham vọng bá chủ ngành dịch vụ

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TikTok tri ân người dùng bằng “Year in Review” – đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm 2020

TikTok tri ân người dùng bằng “Year in Review” – đánh dấu cột mốc đáng nhớ năm 2020

Th12 31, 2020

Mặc dù 2020 là một năm trải qua nhiều biến cố khi đại dịch xuất hiện, tuy nhiên đối với...

Xu hướng tìm kiếm: Tiếp thị tìm kiếm và SEO sẽ phát triển như thế nào vào năm 2021?

Xu hướng tìm kiếm: Tiếp thị tìm kiếm và SEO sẽ phát triển như thế nào vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Năm 2020 là một năm nhiều sự kiện đặc biệt đối với những người làm SEO, các chuyên gia trong...

admin là gì

Admin là gì? Quyền hạn và trách nhiệm của Admin là gì?

Th12 31, 2020

Có lẽ người dùng Internet không còn quá xa lạ với cụm từ Admin, làm nghề Admin,... Admin thường xuất...

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789