Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

“Make hàng Việt great again” với “Lạc trôi” và “Đi để trở về”

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Gần đây, teaser của Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 chính thức được công bố. Hội Hàng Việt Nam chất lượng cao đã gây bất ngờ với người xem bằng cách truyền tải thông điệp về sự phát triển của hàng Việt, nhưng theo một cách mới mẻ, độc đáo và đầy ấn tượng.

  1. Thổi làn gió mới cho hàng Việt

Teaser dài hơn 9 phút, chia làm 3 phần chính, với nội dung phản ánh hàng Việt hiện nay được “chế” lại trên nền nhạc của 4 bản hits, gồm: Bao giờ lấy chồng, Lạc trôi, Ông bà anh và Đi để trở về.

Những vấn đề “nóng” của thị trường hàng Việt như cạnh tranh với hàng ngoại thời toàn cầu hoá, làm thế nào để giữ vững, phát huy được thương hiệu Việt,…lần lượt được đưa ra trên nền nhạc quen thuộc. Thậm chí, câu nói làm nên chiến thắng của tân Tổng thống Donald Trump cũng được chuyển lại thành “Make hàng Việt great again”.

  1. Dù khó “nhưng phải làm”

Anh Nguyễn Thành Long, thành viên Ban tổ chức Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, nhóm của anh chỉ có 2 tuần để thực hiện tất cả các công đoạn từ tìm ekip, lên kịch bản, casting, tìm bối cảnh, quay, hậu kỳ…

“Ý định làm video này là để cho giải thưởng có liên quan đến người tiêu dùng nhiều hơn là cái định nghĩa cũ. Hàng Việt Nam chất lượng cao nghe tưởng chừng quen thuộc nhưng chẳng có giá trị mấy. Người tiêu dùng hiện chỉ đang thấy là hàng này, hàng nọ có gắn logo”, anh Long cho biết.

Anh Long cũng cho rằng người tiêu dùng hiện nay đang không hiểu lắm để đạt được giải thưởng thì doanh nghiệp đã phải nỗ lực như thế nào.

Vì đây là lần đầu tiên Hội Hàng Việt nam chất lượng cao thực hiện nên nhóm của anh cũng gặp nhiều khó khăn. Trong đó, phần khó nhất là kịch bản, làm sao vẫn truyền tải được nội dung “tuyên truyền” mà không bị gượng gạo, khiến cho người nghe ưa thích, dễ thuộc, dễ nhớ…

“Nhưng phải làm”, anh Long quả quyết. Bởi lẽ với tình hình hiện tại, như anh nhận định là “bức thiết lắm rồi” vì “hàng nước ngoài cứ tràn vào, doanh nghiệp mình bị chèn ép, bị quay lưng lại…”.

Trên thực tế, hàng Việt, thương hiệu Việt, với ấn tượng nhiều năm nay khá “cổ lỗ sỉ” đang dần có sự chuyển mình. Cơn sốt Biti’s cuối năm 2016 vừa qua là một ví dụ “nóng hổi” và điển hình. “Cú nổ lớn” của Biti’s đã cho thấy rằng, đã đến lúc các thương hiệu Việt cần sự đổi mới để bắt kịp xu hướng truyền thông vốn được các “ông lớn” quốc tế ưa chuộng.

 

Đánh giá post
Tags: thương hiệu
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

5 Nguyên Tắc Vàng Cho Một Chiến Dịch Viral Marketing Thành Công

Bài tiếp theo

Tổng hợp website thiết kế Miễn Phí cho Maketer làm Digital marketing

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789