Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Màn chào sân của Lady Gaga cho lĩnh vực mỹ phẩm đánh dấu một thời đại mới cho Retailer

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
8
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vốn nổi lên bởi sự độc – dị – lạ. Không có điều gì Lady Gaga thực hiện theo cách truyền thống của số đông, bao gồm cả màn chào sân cho thương hiệu làm đẹp mới độc quyền trên Amazon trong buổi giới thiệu toàn cầu. Màn chào sân của Lady Gaga cho lĩnh vực mỹ phẩm quả đã đánh dấu một thời đại mới cho các Retailers (các nhà bán lẻ).

Màn chào sân của Lady Gaga cho lĩnh vực mỹ phẩm đánh dấu một thời đại mới cho Retailer

Trong một động thái gây sốc cho ngành bán lẻ, dòng sản phẩm làm đẹp sắp tới của Lady Gaga, Haus Laboratories sẽ có mặt trên Amazon tại 9 quốc gia bắt đầu vào tháng 9, cũng như trang web của thương hiệu. Sự ra mắt này có tiềm năng thay đổi nhận thức của các thương hiệu về nền tảng thương mại điện tử.

Trong một động thái gây sốc cho ngành bán lẻ, dòng sản phẩm làm đẹp sắp tới của Lady Gaga, Haus Laboratories sẽ có mặt trên Amazon tại 9 quốc gia bắt đầu vào tháng 9 (Ảnh: Allure)

>>> Xem thêm: Những chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm thành công nhất mọi thời đại

“Rất nhiều công ty không thích việc bán hàng trên Amazon bởi quan niệm rằng điều này sẽ làm giảm độ trang trọng của thương hiệu” – ông Michelle Grant, người đứng đầu bộ phận bán lẻ tại Euromonitor, một công ty nghiên cứu thị trường cho biết. Do đó, việc Lady Gaga ra mắt độc quyền trên Amazon là điều then chốt thay đổi quan điểm của các nhà bán lẻ.

Haus Laboratories dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9, các đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày Prime – 15/7 (khách hàng có thể mua hàng trên Amazon và trên trang web của thương hiệu). Dòng sản phẩm làm đẹp bao gồm 6 bộ sưu tập và 9 bộ dual phiên bản giới hạn cùng các sản phẩm như son bóng hay phấn phủ. Với sự ra mắt trên Amazon, dòng sản phẩm này được thiết lập phạm vi bán trên toàn cầu, có sẵn ở Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Singapore và Brazil, theo Business of Fashion.

Amazon mang đến cho Haus Laboratories chuỗi cung ứng lớn chưa từng có, giúp thương hiệu giành được lợi thế tối đa khi ra mắt. Khách hàng có thể không được dùng thử sản phẩm cá nhân, nhưng họ có thể nhận hàng cực kỳ nhanh chóng. “Người tiêu dùng sẽ không thể đến và trải nghiệm sản phẩm, điều cực kỳ quan trọng đối với ngành mỹ phẩm” – Grant cho hay “Thương hiệu mỹ phẩm có quy mô quốc tế ngay lập tức, nhưng không có bất kỳ một cửa hàng nào giúp khách hàng chứng thực sản phẩm của Lady Gaga như Fenty đã làm với Sephora.”

Thêm vào đó, có vấn đề về thương hiệu của Amazon. Mặc dù người khổng lồ thương mại điện tử đã đi đầu trong việc tạo ra trải nghiệm thương hiệu tốt hơn cho người tiêu dùng (ví dụ như một chương trình giới thiệu dành riêng cho các sản phẩm làm đẹp hay loại bỏ bên thứ ba làm suy giảm hình ảnh thương hiệu), nhưng chúng ta vẫn đều biết Amazon sẽ tiếp thị sản phẩm như thế nào. Grant cho biết việc Amazon mở rộng các tùy chọn quảng cáo và tiếp thị của mình đồng nghĩa với việc Haus Laboratories phát triển vượt ra ngoài hoạt động tiếp thị dựa trên hiệu suất mà nền tảng thường cung cấp.

Amazon mang đến cho Haus Laboratories chuỗi cung ứng lớn chưa từng có, giúp thương hiệu giành được lợi thế tối đa khi ra mắt (Ảnh: Youtube)

Nếu vậy, sẽ có nhiều thương hiệu trực tiếp kết hợp với Amazon. Một nghiên cứu mới từ agency tiếp thị Tinuiti cho thấy 26,6% người tiêu dùng đã chọn Amazon là lựa chọn hàng đầu của họ cho mua sắm làm đẹp trực tuyến, trên Ulta và Sephora. Hành vi của người tiêu dùng dường như đang thay đổi đúng lúc cho sự ra mắt của Haus, điều này có thể khiến các thương hiệu khác bắt đầu nhúng tay vào vùng biển Amazon.

Người tiêu dùng đang thay đổi suy nghĩ vì Amazon đã trở nên rất hùng mạnh. Người tiêu dùng cũng đang tìm kiếm hình ảnh thương hiệu trên nền tảng này, do đó, chẳng có lý do gì để từ chối hợp tác cùng Amazon.

Tuy nhiên, Jon Reily, phó chủ tịch chiến lược thương mại toàn cầu tại Publicis Sapient, cho biết mức độ phổ biến của Lady Gaga sẽ thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm bất kể ở đâu, kể cả Amazon hay những cửa hàng khác. Tuy nhiên, đối với những khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm mà không phải fan của Lady Gaga, trò chơi sẽ trở nên khó giải đáp hơn.

“Nếu cô ấy đặt sản phẩm tại Ulta hoặc Sephora hoặc thậm chí CVS, cô ấy sẽ có được nhiều khách hàng mới hơn Amazon, nơi tôi cho rằng phần lớn người tiêu dùng biết họ muốn gì trước khi đến đó” -Reily cho biết. “Tôi không phải là người tiêu dùng của kênh, nhưng đối với tôi, mọi người có xu hướng thử sản phẩm mới trong môi trường thực tế như cửa hàng Ulta, chứ không phải một trang web không đem tới trải nghiệm – tất nhiên, đó là khi họ không phải fan của cô nàng Lady Gaga. Có rất nhiều sự cạnh tranh trên nền tảng Amazon này.”

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: Haus LaboratoriesLady Gaga
Bài trước

Nghiệp vụ bán hàng là gì? Một người bán hàng chuyên nghiệp cần có kỹ năng gì?

Bài tiếp theo

SCMP đảm bảo an toàn cho các nhà quảng cáo như thế nào trong cuộc biểu tình dữ dội ở Hồng Kông

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789