Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok: Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi

Lương Hạnh Bởi Lương Hạnh
Th12 24, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Samsung Electronics Ltd và TikTok vừa thông báo về mối quan hệ đối tác đáng mong đợi khi cho phép những người dùng Samsung Smart TV ở Châu Âu được xem các clip TikTok trên TV của họ. Cập nhật này sẽ chính thức được ra mắt lần đầu tiên cho khách hàng tại Vương quốc Anh.

Chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu vào năm 2018, TikTok đang trở thành đối thủ “đáng gờm” nhất của mọi nền tảng mạng xã hội. Nhiều người dùng có thể xem TikTok đến 2-3 giờ sáng với đôi mắt lờ đờ nhưng vẫn mỉm cười khúc khích khi xem một video mới. Điều gì đã tạo ra sức hút cho TikTok và khiến cho nhiều người phải dán mắt vào ứng dụng này hàng giờ liền đến thế? Và sẽ thế nào nếu như vừa được xem các video mới nhất trong mục “Dành cho bạn” trên một màn hình lớn vừa nằm dài trên chiếc sofa thoải mái ngoài phòng khách?

Thật tuyệt vời phải không? Và điều này hoàn toàn không phải là tưởng tượng, vì mới đây Samsung đã công bố một thỏa thuận mới với TikTok cho phép những người dùng Samsung Smart TV ở Châu Âu xem các clip TikTok trên TV của họ.

Ứng dụng TikTok được tích hợp sẵn trên TV Samsung tại khu vực châu Âu

Rich Waterworth, Tổng Giám đốc TikTok tại Anh cho biết: “Một năm qua đã thay đổi đáng kể cách chúng ta sống, làm việc và vui chơi. Nhiều người trong chúng ta đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà, xem TV với những người thân yêu và thưởng thức nội dung giải trí và giáo dục thông qua điện thoại thông minh của mình.”

“Điều này đã khiến chúng tôi suy nghĩ liệu có thể mang sự sáng tạo và niềm vui của TikTok đến với nhiều người hơn trên khắp Vương quốc Anh. Ứng dụng TikTok mới của chúng tôi sẽ làm được điều đó, mang đến cho hàng triệu người dùng TV Samsung quyền truy cập vào nội dung được sắp xếp thành 12 danh mục bao gồm mọi thứ, từ trò chơi và hài kịch, đến ẩm thực và động vật. Đặc biệt, giải trí không chỉ dừng lại ở đó, vì mọi người cũng có thể truy cập hashtag #LearnOnTikTok để xem thêm nhiều video về các mẹo nấu ăn, mẹo thể dục mới nhất và những sự thật thú vị mà TikTok đang cung cấp.”

Người dùng có thể xem, thích và nhận xét về các video thịnh hành, các hộ gia đình có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức nội dung hàng đầu của TikTok. Người dùng cũng có thể chặn hoặc đánh dấu nội dung mà họ không quan tâm, với việc TikTok tự động hoạt động ở Chế độ hạn chế, một tính năng lọc ra những nội dung không phù hợp với mọi đối tượng.

Ứng dụng TikTok mới dành cho TV Samsung sẽ có sẵn cho tất cả các mẫu TV từ 2018 trở đi bao gồm TV 4K và 8K từng đoạt giải thưởng của Samsung cũng như Smart Monitor, The Premiere, The Frame và The Serif. Người dùng có thể dễ dàng tải TikTok xuống thông qua Samsung Smart TV App Store và sẽ được cài đặt sẵn trên tất cả các TV Samsung mới mua. Đặc biệt, nội dung sẽ luôn có sẵn cho mọi người thưởng thức – cho dù bạn có tài khoản TikTok hay không. Bạn sẽ được cung cấp quyền truy cập trên màn hình lớn vào các nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn” và “Đang theo dõi”, cũng như phần lớn nội dung được thích và xem nhiều nhất trên TikTok.

Dòng sản phẩm TV mới nhất của Samsung sẽ được tích hợp sẵn ứng dụng TikTok. Ảnh: avito.ru

Dan Hastings, Giám đốc TV/AV Samsung Electronics (Anh) cho biết: “Chúng tôi đặc biệt tự hào và vui mừng khi có thể ra mắt ứng dụng TikTok trên TV thông minh của mình. Tại Samsung, chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng một nội dung vô song mang tính giải trí bất tận và việc bổ sung TikTok vào trong dòng sản phẩm của mình sẽ mở ra một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới. Với công nghệ QLED, khách hàng sẽ có thể xem các nội dung sáng tạo trên TikTok trên một màn hình lớn với độ phân giải hình ảnh sống động như thật để tối đa hóa trải nghiệm xem của họ.”

Cập nhật mới này xem chừng khá thú vị nhưng cũng đầy mạo hiểm. Như đã nói ở trên, TikTok khiến người dùng phải dán mắt vào ứng dụng hàng giờ liền và nếu mọi người vẫn giữ thói quen xem đó trên màn hình lớn thì tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một số người lo ngại rằng đa phần các clip trên TikTok đều được quay bằng thiết bị di động và liệu điều này có ảnh hưởng đến chất lượng video trên màn hình 4k hay không. Những lo ngại này phần nào đã giảm đi tính hấp dẫn của sáng kiến hợp tác mới này – nhưng nhìn chung, nó cũng mở ra cơ hội mới cho những nhà sáng tạo hàng đầu và giúp cho các nhà quảng cáo TikTok tiếp cận đến nhiều khán giả mới hơn. 

Thật vậy, YouTube đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về lượng người xem nội dung trên TV được kết nối, điều này dẫn đến việc hãng tung ra các tùy chọn quảng cáo mới dành riêng cho TV, như Quảng cáo trên trang chủ, cung cấp cho các nhà tiếp thị những cách bổ sung để tiếp cận đối tượng cụ thể này.

YouTube gặt hái nhiều thành công khi được tích hợp trên TV

Nếu quá trình tích hợp trên TV Samsung mới diễn ra tốt đẹp, TikTok có thể cũng sẽ tìm cách bổ sung tính năng tương tự, cung cấp nhiều cách hơn cho các nhà quảng cáo tiếp cận những người xem này bằng các chiến dịch cụ thể trên màn hình lớn được tùy chỉnh.

Samsung cũng lưu ý rằng, chức năng này có thể được truy cập bằng cách tải xuống ứng dụng TikTok cho TV của bạn, nó sẽ tự động hoạt động ở Chế độ hạn chế, để lọc ra nội dung có thể không phù hợp với mọi đối tượng. Điều đó cũng có thể mang lại sự đảm bảo an toàn thương hiệu hơn, nếu TikTok chuyển sang quảng cáo định dạng chuyên dụng.

Đây quả thực là một lựa chọn thú vị, khẳng định sự phát triển không ngừng của TikTok – mặc dù có nhiều tranh cãi khác nhau, nhưng dường như TikTok vẫn đang bước từng bước lớn trên con đường trở thành ứng dụng hàng tỷ người dùng tiếp theo.

Ngạc nhiên hơn nữa khi TikTok cũng đã khởi động một chiến dịch quảng cáo truyền hình mới trong tuần này, được coi là nỗ lực quảng cáo lớn nhất cho đến hiện tại của TikTok khi tiếp tục đẩy mạnh, bất chấp những câu hỏi liên tục xung quanh quyền sở hữu của nó.

Vẫn chưa rõ liệu TikTok có cần phải bán cho công ty khác để tiếp tục hoạt động ở Mỹ hay không, các tài liệu pháp lý xung quanh vấn đề này đang được tranh luận sôi nổi. Nhưng có vẻ như ứng dụng vẫn được phép tiếp tục, không thay đổi, ít nhất là trong thời hạn trước mắt, với khả năng bị ngăn cấm trong năm mới cũng chưa có điều gì chắc chắn.

Vì vậy, bây giờ, bạn có thể yên tâm xem TikTok trên TV của mình, điều này có thể giúp tăng lượng người xem và cung cấp những cách mới để theo dõi những người sáng tạo yêu thích của bạn trong ứng dụng.

Và khi nhiều nền tảng kỹ thuật số hợp nhất vào màn hình TV, các kênh truyền thống sẽ ngày càng ít được tập trung hơn, điều này cuối cùng sẽ thay đổi quy trình quảng cáo trên TV như chúng ta đã biết.

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo socialmediatoday

>> Có thể bạn quan tâm: TikTok được dự đoán sẽ vượt 1 tỷ người dùng hàng tháng vào năm 2021

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

TikTok cập nhật Nguyên tắc cộng đồng và các Công cụ an toàn giúp bảo vệ người dùng tốt hơn

Bài tiếp theo

Xu hướng chiến lược năm 2021: Tiếp cận hai chiều và sẵn sàng chấp nhận thất bại

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] Nhìn lại những thay đổi trong ngành công nghiệp quảng cáo suốt 4 thập kỷ qua

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789