Nội dung hot

Mạng xã hội nào quan trọng nhất đối với các Influencer?

Ngọc Lê - Admicro - May 23, 2017

icon viewed 415 views

Bài viết liên quan

Theo một nghiên cứu mới đây của Hashoff, Instagram mạng là xã hội được những Influencer (người ảnh hưởng) sử dụng nhiều nhất cũng như tập trung hoạt động thường xuyên mới. 

Bản báo cáo dựa trên dữ liệu của một bài khảo sát với hơn 300 Influencer nổi tiếng trên các mạng xã hội – những người thường xuyên đăng bài về các chủ đề quen thuộc với người dùng như thể thao, du lịch, giải trí, ăn uống…. Có đến 99% người tham gian khảo sát nói rằng họ hay đăng tải nội dung trên Instagram, 67% đăng lên Facebook, 51% sử dụng Snapchat, 43% đăng lên Twitter, 30% đăng trên Youtube và 28% sử dụng Pinterest. 

Trong đó, 92% những Influencer đều cho rằng Instagram là mạng xã hội họ sẽ tập trung nhất trong năm nay, và 87% mong đợi nó sẽ tiếp tục dẫn đầu trong những năm tiếp theo. Ngược lại, chỉ có 2,7% Influencer ưu tiên hàng đầu cho Youtube và 8,5% hy vọng rằng Youtube vẫn sẽ được họ sử dụng nhiều như vậy trong năm sau. 

Hơn một nửa (52%) các Influencer cho biết trung bình họ sẽ mất hơn 30 phút nếu muốn tạo ra một bài đăng hay và thu hút người xem.

Và cuối cùng, chỉ 12% người tham gia khảo sát nói rằng làm một Influencer trên mạng xã hội là công việc chính (full-time) của họ. 

Nguồn: Marketing Pros

 

 

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Case Study] Nỗi ám ảnh của bao thế hệ học sinh Bởi VIM

Bài tiếp theo

Phân tích case study thế nào mới là chuẩn?

nội dung tương tự