Thứ Ba, Tháng Tư 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Marketing bất động sản: Cách nhanh chóng tăng data khách hàng

Bởi Tô Linh
Th10 21, 2019
trong Must read
3
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong marketing bất động sản nói riêng cũng như marketing nói chung, khách hàng chính là mối quan tâm hàng đầu, tạo ra doanh thu doanh nghiệp. Vậy nên data khách hàng là một thứ cực kỳ quan trọng mà bất cứ ai làm marketing bất động sản đều muốn có được. Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ tips để đẩy nhanh tốc độ có được dữ liệu khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

Chuẩn bị sẵn sàng

Luôn tạo một kho dữ liệu sẵn về tổng quan tình hình thị trường bất động sản, phân theo từng loại và theo phân khúc bạn đang tập trung đánh vào cao cấp, trung cấp hay bình dân. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng tra cứu và cập nhập tin tức. Mỗi khi nhận bất cứ dự án nào, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận, so sánh với đối thủ và thị trường. Từ đó biết được ưu nhược điểm của dự án và chuẩn bị tài liệu liên quan thật dễ dàng. Công ty chuẩn bị càng kỹ thì bộ phận sale sale càng dễ dàng bán sản phẩm bất động sản vì họ có thể tiếp nhận thông tin dự án nhanh chóng.
Tổng hợp sẵn dữ liệu khách hàng cũ và tìm những nguồn data khách hàng quan tâm có khả năng chi trả và nhu cầu bất động sản cao. Từ giờ mỗi khi dự án về bạn có thể tiếp cận ngay một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong danh sách một cách nhanh chóng.

Chọn lọc insight đắt giá

Insight chính là nhu cầu mà khách hàng mong muốn và khao khát có được. Mỗi nhóm khách hàng có nhiều insight khác nhau, do đó chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch cần kết hợp với bộ phận sale và marketing để tìm ra vấn đề khách hàng quan tâm nhất để quyết định mua bất động sản theo từng phân khúc khác nhau. Một insight đắt giá sẽ tự động thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm trong thời gian ngắn. Đây là “bí kíp” trong marketing bất động sản và yếu tố quyết định thành công của dự án.
Làm sao để biết insight nào đắt giá?

Dựa vào kết quả mang lại từ lượng tương tác, lượng người quan tâm và mua bất động sản. Gần đây, có một mảng marketing mới giúp marketer biết và cân đo đong đếm được khách hàng đang thực sự quan tâm đến vấn đề nào, đó là performance marketing. Một công cụ vi diệu cho phép tiếp cận BIG DATA bất động sản (dữ liệu khách hàng khổng lồ) và phân tích hành vi khách hàng cụ thể nhất.

Marketing bất động sản “tốc độ”

Không thị trường nào tốc độ lại khốc liệt như bất động sản, mỗi dự án tung ra thì công ty nào nhanh tay hơn sẽ bán được sản phẩm của họ.

Tốc độ lan tỏa thông tin nhanh và rộng nhất là từ marketing. Đây là một kênh khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền miệng truyền thống. Nhiều sàn giao dịch đã đầu tư cho marketing nhưng cần quá nhiều thời gian để thích nghi và xây dựng. Đã muốn marketing hiệu quả cần ít nhất 6 nhân viên: 1 trưởng phòng, 1 người viết content, 1 người chạy quảng cáo, 1 thiết kế, 1 lập trình viên, 1 người làm truyền thông. Như vậy, ít nhất 1 tháng chi phí cố định bỏ ra ít nhất 100 triệu cho phòng marketing là con số không nhỏ.
Marketing bất động sản cần làm việc thật hiệu quả tốc độ để kịp chuyển cho sale, nhưng để tối ưu marketing cần nhiều thời gian và công sức. Có một cách nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả hơn đó là thuê ngoài đội ngũ marketing agency chuyên về bất động sản, những công ty chuyên môn hóa như vậy tốc độ làm việc rất nhanh vì họ giàu kinh nghiệm trong nghề. Các agency về bất động sản có đầy đủ các bộ phận nên các công ty chỉ cần bỏ ra chi phí theo dự án mà không tốn kém thêm chi phí cho nhân lực cố định. Nếu bạn lo lắng về việc không đo lường được hiệu quả của những agency này thì tin vui đó là performance marketing (marketing dựa trên hiệu quả thực) sẽ giúp bạn loại bỏ lo lắng đó. Bởi vì dịch vụ lead generation sẽ cam kết tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ chẳng còn nỗi lo không có khách trong khi mỗi tháng bỏ ra một mớ tiền chi cho quảng cáo google, facebook, zalo, …

Ngọc Mai – Admicro

Đánh giá post
Bài trước

Chỉ còn 2 tuần! Bạn đã đăng ký nhận ưu đãi PR lớn nhất năm chưa?

Bài tiếp theo

5 Bước tạo dựng 1 video marketing thành công

Tin liên quan

Cách đăng ký bán hàng trên now

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Now và Foody chi tiết nhất

Th8 6, 2020
bert là gì

Bert là gì và Bert ảnh hưởng thế nào tới công cụ tìm kiếm trên Google?

Th8 6, 2020
Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Doanh thu quảng cáo của Google ghi nhận lần sụt giảm đầu tiên kể từ năm 2008

Th8 3, 2020
WIPO là gì?

WIPO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WIPO trong năm 2020

Th2 4, 2021
wto là gì

WTO là gì? Cập nhật những thông tin mới nhất về WTO trong năm 2020

Th8 6, 2020
Bán hàng trên Instagram

Luyện ngay bí kíp tăng doanh thu bán hàng trên Instagram

Th2 24, 2021

Bình luận 3

  1. Vương kim dung says:
    3 năm ago

    Ok

    Trả lời
  2. huỳnh hoàng phi says:
    3 năm ago

    cần mua bigdata khách hàng có nhu cầu về bất động sản

    Trả lời
  3. Nguyễn Phạm Quốc Ảnh says:
    2 năm ago

    Cách nhanh chóng tăng data khách hàng bất động sản

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789