Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Marketing bất động sản: Thay vì tờ rơi hãy dùng “door hanger”

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th7 21, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Door hanger” là gì?

“Door hanger” nghĩa là bảng treo gắn ở trước cửa hoặc treo ở tay nắm cửa, đây là một công cụ quảng cáo cực kì hữ ích ở nước ngoài và các quốc gia phát triển. Tuy nhiên tại Việt Nam đây vẫn còn là khái niệm vẫn còn rất mới mẻ. Door hanger là một công cụ hữu hiệu để thực hiện marketing bất động sản, nó tối ưu hơn rất nhiều so với tờ rơi.

Tại sao Door hanger lại tối ưu hơn tờ rơi để marketing bất động sản?

Trước kia, khi mà công nghệ chưa phát triển thì tờ rơi vẫn là một trong những cách truyền thông marketing hữu ích. Người ta vẫn đọc tờ rơi để biết được tin tức rao bán, mở bán của 1 dự án bất động sản nào đó. Nhưng ngày nay, không chỉ marketing bất động sản mà còn ở nhiều ngành khác thì tờ rơi không còn hiệu quả nữa.

Thói quen của 1 người Việt Nam khi nhận được tờ rơi từ 1 người phát tờ rơi thường là ném đi hay vo viên để ném vào thùng rác. Đôi khi, người ta dùng cách đặt tờ rơi dưới kẽ cửa nhà, của kính xe ô tô, kẹp vào xe máy nhưng thực tế, cách đó chỉ làm khách hàng bực mình khi lại phải mất công bỏ “rác”.

Với Door hanger người ta sẽ luôn nhìn thấy tấm bảng ấy ở ngay cánh cửa, và ngay cả khi có rất nhiều nhà marketing bất động sản khác quảng cáo, tiếp thị bằng các phương pháp truyền thống thì những người chủ nhà vẫn sẽ nhìn thấy các thông tin trên bảng ở cửa nhà họ. Một tấm bảng treo cửa được thiết kế tốt nên sở hữu một tiêu đề đơn giản; những tiêu đề như “Chúng tôi cần mua nhà” hoặc “Tôi cần mua nhà” sẽ có tác dụng hiệu quả hơn là cúi xuống nhặt một tờ giấy dưới sàn.

Một trong những ưu điểm thú vị khi sử dụng tấm bảng treo cửa so với việc dùng biển hiệu lớn để marketing bất động sản là bạn có thể đặt thêm nhiều mẩu rao vặt, giúp cho mẩu tin của bạn dễ dàng được tiếp cận hơn. Khi treo một mẩu rao vặt trên cửa, nó sẽ giúp tạo điểm nhấn, tập trung vào những vấn đề bạn đang giải quyết. Ghi nhớ chìa khóa để viết lời chào hàng tốt là trả lời câu hỏi.

Nếu bạn đã thiết kế mặt trước của tấm bảng treo cửa thì bạn nên thêm một số chi tiết vào mặt sau nữa. Lời chào hàng ở mặt sau có thể và nên được viết chi tiết hơn, dài hơn để giải quyết vấn đề của khách hàng cũng như trả lời câu hỏi của khách hàng. Khi sắp xếp thiết kế của bạn, có một lời khuyên cho bạn là hãy chừa ra ở phần cuối trang khoảng 2 inch (5 cm) cho một tấm danh thiếp (card visit) rời. Việc này sẽ giúp chiến dịch marketing của bạn có thêm khả năng được biết đến hơn.

 

Thường thì danh thiếp sẽ được tách rời và được mang theo người hoặc được trao đổi với người khác. Nếu người nhận được ở tấm bảng treo trên cửa, thì không cần bán gì họ vẫn có thể biết rằng sẽ có người khác bán, chính vì vậy một tấm danh thiếp rời là một điều cần thiết và bắt buộc. Bây giờ bạn đã có một bản thiết kế để dành cho việc tiếp thị. Phần quan trọng và cũng đơn giản nhất của marketing là nguyên tắc: “Tốt nhất là thông tin của bạn phải được đưa 5 lần cho 500 người chứ không phải là đưa 1 lần cho 1000 người”. Nếu bạn bạn chỉ có đủ kinh phí để mua 2500 tấm bảng treo cửa, thì hãy tìm những khu dân cư mà bạn có thể treo tấm bảng đó 5 lần ở 500 căn nhà, chứ đừng treo ở 2500 cùng 1 lúc. Hầu hết các chuyên gia đều thừa nhận là lỗi lớn nhất của những nhà hoạch địch kế hoạch kinh doanh là quảng cáo chưa hoàn thiện. Nếu kinh phí của bạn không cho phép bạn quảng cáo 5 lần ở 1 khu vực, thì hãy thu nhỏ phạm vi lại cho phù hợp với ngân sách.

Kết,

Thông điệp của bạn sẽ tốt hơn nhiều khi vừa chứa thông tin tiếp thị, lại vừa có thêm thông tin hữ ích và nhất là được thiết kế đẹp mắt Hãy luôn nhớ thông điệp phải tạo ra từ câu hỏi của khách hàng và ít nhất khách hàng của bạn có thể dùng nó làm một chiếc đánh dấu trang sách thì thật tuyệt phải không nào.

Ngọc Mai – Admicro

 

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Nghệ thuật khai thác kênh bán hàng sales Bất động sản

Bài tiếp theo

Content Marketing – Ý tưởng hay chiến lược content mới là quan trọng?

Tin liên quan

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 20, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789