Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Marketing Cho Sản Phẩm Mới Ra Mắt – Như Nào Cho Đúng

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cho dù bạn đang marketing cho một sản phẩm mới hay thêm một sản phẩm mới vào  business line của bạn, ra mắt thành công sản phẩm và gây dựng nhận thức về sản phẩm có thể có ảnh hưởng tới thành công trong tương lai của sản phẩm. Theo website More Business, marketing một sản phẩm mới đòi hỏi những chiến dịch marketing tài năng mà mục đích là tăng doanh số và xây dựng khách hàng.

Image result for marketing for new product

Nhận biết đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể học được nhiều thứ từ việc quan sát các đối thủ cạnh tranh. Nếu nó không phải một sản phẩm dễ dàng nhận biết hay đặc biệt trên thị trường, hãy sử dụng các sản phẩm tương tự như một phần dự án nghiên cứu của bạn. Đội cho khách hàng của bạn một chiếc mũ khi khảo sát, nhìn dưới quan điểm của họ và so sánh sản phẩm đối thủ cạnh tranh và của mình. Cách tiếp cận này có thể giúp bạn phát triển insight khách hàng và cân nhắc việc nào là nên với đối tượng cụ thể của bạn.

Nhận biết thị trường mục tiêu

Nghĩ về các khách hàng có khả năng mua sản phẩm của bạn cao nhất. Viết những mô tả về họ. Mô tả chi tiết nhất về độ tuổi, địa vị kinh tế, đặc điểm vùng miền, nghề nghiệp… Bạn có thể xác định các tính cách này thông qua các sản phẩm tương tự và phân tích số liệu từ chúng. Bằng việc xác định được thị trường mục tiêu, bạn có thể nhấn mạnh những đặc tính của sản phẩm phù hợp với lợi ích của khách hàng.

Marketing Mix

Để tiếp cận được nhiều khách hàng, hãy sử dụng nhiều dạng thức khác nhau của Marketing, quảng cáo và truyền thông. Thành viên của thị trường mục tiêu không chỉ online hay đọc báo giấy. Tìm ra những con đường khác nhau cho thị trường mục tiêu và sau đó thêm nó vào Marketing Mix của bạn. Sử dụng một số online, một số face-to face và một số hình thức in ấn của tiếp thị và theo dõi tỷ lệ đáp ứng hay kết quả. Những người có tỷ lệ đáp ứng cao nên được sử dụng một lần nữa. Những người có ít hơn kết quả tối ưu cần được sửa đổi để cải thiện đáp ứng.

Tạo Buzz
Ra mắt sản phẩm mới nên liên quan đến việc tạo ra rất nhiều dư luận xung quanh sự ra mắt sản phẩm. Sử dụng càng nhiều kỹ thuật tiếp thị càng tốt để tạo ra lợi ích nâng cao nhận thức và gom sự quan tâm về sản phẩm. Một số công ty bắt đầu từ việc tạo ra tiếng vang trong tuần dẫn đến Grand Opening. Một loạt các email có thể nhắc đến những thứ như, “Chúng tôi có tin tức thú vị để chia sẻ với bạn! Vào ngày 12, chúng tôi sẽ tung ra một sản phẩm có thể thay đổi cách bạn làm giặt ủi. Hãy theo dõi! ” Một email tiếp theo có thể nói, “Tin tức lớn của chúng tôi là chỉ ba ngày nữa. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng phòng giặt ủi của bạn? Chúng tôi đang có những gì bạn cần để làm cho điều đó xảy ra. Đánh dấu lịch của bạn cho 12/3 nhé. “

Đánh giá post
Tags: MarketingOpeningProduct
Bài trước

Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Mua Hàng

Bài tiếp theo

Sự Khác Nhau Giữa Sales Và Marketing

Tin liên quan

Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789