Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Những Điều Mà Bộ Phận Marketing Cho Ngành Hàng Thời Trang Cần Biết

Tô Linh by Tô Linh
Th8 17, 2020
in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong năm 2017, có thể thấy ngành Thời trang đang chứng minh được tốc độ phát triển của mình qua hàng loạt cửa hàng được đầu tư bởi thương hiệu lớn như H&M, Zara,… tại nhiều khu thương mại sầm uất trong thành phố.

Marketing ngành hàng thời trang

Với sự bùng nổ cạnh tranh như vậy, làm sao để nhãn hiệu thời trang trở nên nổi bật hơn so với những đối thủ cùng ngành khác? Dưới đây là một số phương thức marketing ngành hàng thời trang có thể hỗ trợ điều đó.

>>> Xem thêm marketing thời trang: Tại đây

1. Tập trung vào phát triển sản phẩm

Một thương hiệu thời trang muốn phát triển bền bỉ và tồn tại lâu dài trong lòng người tiêu dùng cần mang trong mình một phong cách riêng. Hãy khiến cho khách hàng nhớ đến bạn bằng những ấn tượng đặc biệt về kiểu dáng, chất liệu sản phẩm hoặc thậm chí là sự tỉ mỉ trong từng đường may. Nếu là một người kinh doanh thời trang ở thế kỷ 21, bạn nên cảm thấy may mắn bởi sự quan tâm và thói quen tiêu dùng của khách hàng đã được thay đổi theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Bạn có thể thấy, giới trẻ ngoài kia đang mua theo xu hướng, mặc theo sở thích, họ không còn gói chặt mình trong những bộ cánh với mục đích đơn thuần như mát vào mùa hè và chỉ cần đủ ấm vào mùa đông. Việc khiến cho thời trang trở nên biến hóa không giới hạn tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người đã trở thành cơ hội lớn cho nhiều nhà sản xuất trên toàn thế giới. Họ biết cách tạo ra những sản phẩm mang tính chất đa dạng hóa với người tiêu dùng trong khi chất lượng vẫn hoàn toàn cực phẩm.

Để làm được điều đó, trước hết những nhãn hàng lớn luôn có trong đội của mình những nhà thiết kế có tên tuổi lớn, được ví như tắc kè hoa với muôn vàn màu sắc. Chính vì vậy, những người lãnh đạo mới có thể tự tin vào định hướng đón đầu xu thế và tạo ra sự khác biệt trong thẩm mĩ so với mọi đối thủ cạnh tranh đang bủa vây.

2. Lưu tâm đến việc chăm sóc khách hàng

Phụ nữ yêu bằng tai, họ dễ dàng bị đánh bại bởi những lời mật ngọt, quyến rũ, nhưng cũng dễ tức giận và tẩy chay những gì giả dối. Tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng như “tư vấn khi được hỏi về sản phẩm, trả lời kịp thời, đúng trọng tâm, biết cách đưa ra lời khuyên về trang phục với phong cách cá nhân của mỗi người cho đến những dịch vụ ship hàng hoặc đổi trả đều cần được chăm chút kĩ lưỡng. Với bất kỳ doanh nghiệp nào, thì việc tập trung phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đều cần phải đưa lên hàng đầu, bởi đó chính là một trong những yếu tố khiến cho khách hàng quay trở lại với thương hiệu của bạn mà không phải là bất kỳ nhãn hiệu nào khác.

3. Quảng bá thương hiệu

Sản phẩm tốt, phong cách riêng và chất lượng dịch vụ hoàn hảo chỉ là những yếu tố khiến cho khách hàng quay trở lại với thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn khách hàng biết đến bạn nhiều hơn, nhận diện rõ ràng hơn và ra tăng doanh số với những đối tượng mới đó chính là lúc bạn cần làm việc với các site báo lớn, quảng cáo trực tuyến nhiều hơn và PR online để nâng tầm tên tuổi.

Marketing cho ngành hàng thời trang

> Xem thêm: TOP các Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2020

Với những phương thức PR với các site báo uy tín với lượng độc giả hùng hậu, sức mạnh thương hiệu của bạn sẽ nâng tầm và khẳng định với khán giả trước khi có thể dẫn họ tới showroom thử đồ. Lợi thế của PR so với những công cụ khác đó chính là độ tiếp cận đối tượng chính xác với chi phí không cao, đồng thời không bị cộp mác “quảng cáo, xôi thịt”. Các bài PR có thể đem lại những “lời khen” trung thực về mình, cũng có thể do thương hiệu tự viết nên những trải nghiệm của người gắn bó với thương hiệu.

Đó chỉ là những gì sơ lược nhất mà các thương hiệu cần phải đảm bảo khi Marketing cho ngành hàng Thời Trang. Công việc làm đẹp cho đời cũng ẩn chứa thật nhiều gian truân, tuy nhiên biết cách quảng bá thương hiệu và mở rộng vị thế thì thành công sẽ ở trước mắt ngay thôi. Chúc bạn thành công.

Đánh giá post
Tags: marketing ngành thời trang
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Marketing ngành dược phẩm, những yếu tố khi xây dựng chiến dịch marketing

Next Post

Trung Tâm Tiếng Anh Giữa Một Rừng Cạnh Tranh – Đâu Là Lối Đi Đúng?

Tin liên quan

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường
Cho nhà quản lý

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021
Cho nhà quản lý

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 19, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789