Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Marketing qua những dịp lễ đặc biệt trong năm với giải pháp Song hành cùng báo chí

Bởi Tô Linh
Th2 26, 2021
trong Sản phẩm Admicro, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mùng 8/3, ngày gia đình, Ngày lễ Giáng sinh,… cùng vô vàn các sự kiện lớn nhỏ khác trong năm sẽ là dịp mà các nhãn hàng đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Hàng trăm các chiến dịch marketing đặc biệt đã được “nung nấu” và triển khai nhiều tháng liền, chỉ chờ thời khắc vàng “bung ra” thị trường, hi vọng thu lại được một kết quả như ý. Tuy nhiên, không ít các trường hợp thất bại và gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cách đến gần hơn với khách hàng của các doanh nghiệp. Những trở ngại phần nào đã tạo động lực cho sự ra đời của giải pháp Song hành cùng báo chí. Song hành cùng báo chí mang đến giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp hiện nay trong việc tạo ra cầu nối đưa các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, với những điểm mạnh mà bạn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu với Marketing AI nhé. 

>> Đọc thêm:

  • Đừng bỏ qua cơ hội ngàn vàng để quảng bá thương hiệu cùng giải pháp Song hành cùng báo chí năm 2020
  • Thể thao – mảnh đất vàng truyền thông mà mọi thương hiệu khao khát

Mục Lục:

  • 1 Doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch Marketing gì vào những dịp lễ đặc biệt trong năm?
  • 2 Các tuyến nội dung Song hành cùng báo chí về những ngày lễ đặc biệt trong năm
    • 2.1 Gia đình – Moms & Kids
    • 2.2 Food & Diets
    • 2.3 Music

Doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch Marketing gì vào những dịp lễ đặc biệt trong năm?

Với sự đa dạng của Marketing hiện nay, doanh nghiệp sẽ có nhiều phương án khi lên ý tưởng cho một chiến dịch Marketing sản phẩm/chương trình được tung ra dịp lễ, Tết. Các chiến dịch tiêu biểu có thể kể đến như Thay áo mới cho các kênh social, sáng tạo #hashtag, tổ chức một cuộc thi, gửi email, giảm giá trên website,…

Trong những năm gần đây, có không ít doanh nghiệp đã áp dụng các phương án này vào chiến dịch Marketing của mình, tuy nhiên, câu chuyện của sự thành công thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Thậm chí, không tránh khỏi có những doanh nghiệp vẫn chưa đủ tiềm lực để thực hiện các chiến dịch Marketing lớn kể trên. Điều đó khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận tới gần hơn với khách hàng của mình, trong bối cảnh của sự bùng nổ Internet nói chung và Digital Marketing nói riêng. Giải pháp Song hành cùng báo chí của Admicro ra đời để giải quyết bài toán đau đầu đó cho các nhãn hàng.

Song hành cùng báo chí là hình thức hợp tác giữa Admicro và nhãn hàng để sản xuất các nội dung (tuyến bài, sự kiện, gameshow,…) hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, khai thác các nội dung hot trend và sự kiện trên các trang thông tin uy tín với độ phủ lớn, chắc chắn sẽ là một giải pháp uy tín dành cho các nhãn hàng.

Các tuyến nội dung Song hành cùng báo chí về những ngày lễ đặc biệt trong năm

Gia đình – Moms & Kids

Xuyên suốt một năm dài là các sự kiện nổi bật như Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ngày Gia đình 28/6, Lễ Vu Lan 15/8,… sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhãn hàng sáng tạo những nội dung hấp dẫn trong dịp này. Song hành cùng báo chí khai thác sâu các chủ đề hấp dẫn trong từng dịp sự kiện, đưa ra các chương trình mới lạ thu hút nhiều độc giả bám theo những ngày lễ đặc biệt trong năm, như ngày Quốc tế Phụ nữ, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu… Cụ thể roadmap của chuỗi sự kiện Gia đình trong năm 2020 như sau:

Một số tuyến bài gắn với ngày lễ đặc biệt trong năm 2020 như:

  • Ngày Gia Đình Việt Nam – “Về Nhà Ăn Cơm“: Tạo ra một suy nghĩ, một phong trào mới – Ngoài ngày 30 Tết thì trong ngày Gia đình Việt Nam, mọi người hãy sắp xếp thời gian để về sum họp, ăn cơm cùng ông bà, bố mẹ.
  • Ngày Quốc tế Thiếu Nhi – “Ngày Tết của Nhóc Tì” : Frank challenge nhân dịp ngày tết thiếu nhi. Chọn 1 trò đùa vui để chọc các bé. Ghi lại những hình ảnh ngộ nghĩnh của các bé khi bị cha mẹ chọc và những phần thưởng thử thách cha mẹ chọn cho con.
  • Bế Giảng – Nghỉ hè – “Home Coming”: Tuyến bài về các hoạt động của học sinh trong 30 ngày cuối cùng chuẩn bị nghỉ hè. Từ những giờ lên lớp, luyện thi học kỳ, thi lên cấp, thi đại học đến những khoảnh khắc “lười” & “lầy” dễ thương tuổi học trò.
  • Ngày Phụ Nữ Việt Nam – “Phụ nữ yêu chính mình”: Ngày hội tôn vinh phụ nữ, hướng phụ nữ tới cuộc sống hạnh phúc, hưởng thụ, yêu và chăm sóc cho bản thân và cuộc sống của mình.
  • Tiếp sức mùa thi 2020 – “Vượt rào thành công nhé!”: Những thông tin hỗ trợ học sinh trong những kỳ thi lên cấp, thi đại học. Report những diễn biến, hình ảnh trong những ngày thi cân não của những thí sinh.
  • Noel & Tết – “Trang hoàng nhà cửa, đón mừng Noel & Tết”: Noel là dịp để bố mẹ cùng con cái dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa để soạn sửa đón năm mới đến. Sau khi cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, bố mẹ và con hãy cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc ấm cúng của cả gia đình
  • Trung Thu – “Mùa trăng”: Tuyến bài về trung thu của trẻ con thành phố, trẻ con vùng ven HN giúp độc giả (các bố mẹ) có thể giúp con hình dung đầy đủ ý nghĩa và niềm vui mỗi mùa trăng dù ở nông thôn hay thành thị thì niềm vui ấy vẫn vẹn tròn như ánh trăng rằm

Food & Diets

Các tuyến nội dung nhóm ẩm thực được xây dựng theo lối viết nhẹ nhàng, tươi mới mang nhiều cảm xúc ấm áp, trọn vẹn sẽ thích hợp trong các dịp ngày lễ đặc biệt, liên quan tới Phụ nữ – Gia đình – Moms & Kids. Cụ thể, các ngày lễ kể tới như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ngày gia đình 28/6, Nghỉ hè, Tiếp sức mùa thi.

Cụ thể, định hướng cho từng tuyến nội dung được xây dựng như sau:

  • Tuyến nội dung “Ăn sạch – Ăn ngon”: Những gợi ý, chia sẻ, công thức nấu ăn giúp độc giả cân bằng dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và vóc dáng.
  • Chuỗi Video “Nấu nướng 101”: Tutorials, Know-how về các công thức nấu ăn ngon, những thành phần lạ tạo nên vị riêng đặc trưng cho các món ăn. Câu chuyện món ăn – ý nghĩa món ăn với người nấu.
  • Tuyến nội dung “Ăn cả thế giới”: Giới thiệu & Review những món ăn và địa điểm ăn ngon, hợp xu hướng và túi tiền.

  • Tuyến nội dung “Chuẩn cơm mẹ nấu”: Chia sẻ những món ăn ngon, dễ nấu, tiện chuẩn bị để mang tới văn phòng, giúp Millennials và Gen Z tiết kiệm thời gian nấu ăn và cắt giảm chi phí ăn trưa.

Một hướng đi mới lạ khác của Song hành báo chí trong năm 2020 đó là tổ chức chương trình nấu ăn cùng KOLs có tên: “Nấu rồi ngồi ăn”. Trong đó, chương trình sẽ lựa chọn những công thức món ăn độc lạ hoặc các món ăn ý nghĩa trong dịp lễ Tết và mời các nhân vật tham gia chương trình tái hiện.

Sau khi nấu, các nhân vật sẽ cùng ngồi thưởng thức và chia sẻ câu chuyện cuộc sống hoặc bàn luận về chủ đề xã hội – ẩm thực. Đây là chương trình mang tính viral với đa dạng hoạt động truyền thông, với platform chủ đạo là social media, bên cạnh đó là những hoạt động mini game bên lề hấp dẫn. Và những KOLs có tiếng có thể giúp tăng cường tiếng vang cho chương trình và kêu gọi độc gải tương tác.

Talkshow bao gồm 2 phần:

  • Phần 1 – Phần “Nấu”: Host chương trình tuyên bố thử thách nấu nướng với KOLs tham gia chương trình. Nhân vật sẽ tái hiện lại món ăn theo công thức của riêng mình và đưa ra những chia sẻ/hướng dẫn khi nấu.
  • Phần 2 – Phần “Ngồi ăn”: Sau khi nấu xong, nhân vật KOLs và host sẽ cùng thưởng thức và trò chuyện về chủ đề ẩm thực, ý nghĩa các món ăn và câu chuyện cuộc sống khác.

Các kênh truyền thông: Fanpage và website Kênh14 trong vòng 1-2 tháng (1-2 tuần/talkshow). Một số quyền lợi tiêu biểu của nhãn hàng trong chương trình này ví dụ như:

Music

Là chủ đề giữ được độ nóng xuyên suốt cả một năm, âm nhạc luôn là mảnh đất màu mỡ cho các nhãn hàng khai thác triệt để, nhằm đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Các nhạc phẩm độc đáo, mới lạ đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên,… luôn chiếm trọn trái tim của công chúng ngay từ những phút ra mắt đầu tiên.

Sự bùng nổ về mặt cảm xúc luôn là yếu tố quyết định xem khán giả có lựa chọn nhãn hàng của bạn hay không. Chính vì thế, việc xuất hiện song hành trong các bài báo viết về nghệ sĩ luôn là cách quảng bá tinh tế và tự nhiên nhất dành cho các nhãn hàng, vừa dễ lấy được cảm tình vừa tạo được một cộng đồng “fans” mới vô cùng đông đảo.

Chỉ tính riêng nền âm nhạc Việt Nam trong năm 2020, có một sự kiện mà các nhãn hàng không thể bỏ qua đó là Loạt dự án hoạt động cực “khủng” của Sơn Tùng MTP trong năm Canh Tý này. Sau quãng thời gian 3 năm hoạt động vừa qua với những cống hiến, khát khao nỗ lực để vươn ra tầm quốc tế, trong năm 2020, Sơn Tùng khẳng định sẽ không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu như những năm trước mà sẽ công bố kế hoạch cụ thể của mình trong năm tới.  Theo đó, nam ca sĩ sẽ ra mắt khán giả 3 ca khúc với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau; 1 album mang tên “Chúng Ta”, 1 tour concert, 1 “Sky Tour 2020”, mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.

Kể từ khi công bố, loạt dự án của Sơn Tùng MTP đã “gây sốt” cộng đồng mạng và khơi gợi sự hứng thú của không ít khán giả yêu nhạc. Có thể nói, cả cộng đồng đang chờ đón những sản phẩm/dự án được ra mắt sắp tới của nam ca sĩ tài năng này. Đây cũng được coi là “cơ hội vàng” cho các nhãn hàng nhanh chóng chớp lấy thời cơ, chuẩn bị xuất hiện song hành cùng các dự án của Sơn Tùng MTP trên khắp các mặt báo lớn của Việt Nam. Các nhãn hàng sẽ hiện diện nhận diện trên các nội dung của về Sơn Tùng M-TP trong suốt thời gian diễn ra những sự kiện hot, từ dó có thể:

  • Duy trì nhận diện thương hiệu đều đặn suốt cuộc thi
  • Đánh chiếm hình ảnh/nội dung về Sơn Tùng MTP
  • Tăng tần suất hiển thị thương hiệu, tạo hiệu ứng booming

>> Xem thêm: Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Tạm kết

Trong bối cảnh bùng nổ của hàng loạt công ty, thương hiệu mới hiện nay, việc tạo nên sự phủ sóng rộng lớn trên khắp các mặt trận báo chí là điều mà các doanh nghiệp nên làm. Bởi thực chất, dù công nghệ số có phát triển thế nào, thói quen cập nhật tin tức hằng ngày giống như một “bữa ăn” đối với tất cả mọi người, duy trì và phát triển lâu dài qua nhiều năm liền như cái cách mà các tờ báo lớn trên thế giới như New York Times hay Washington D.C đang đạt được. Ra đời với tầm nhìn và triển vọng phát triển lâu dài như vậy, Song hành cùng báo chí hi vọng sẽ được đồng hành cùng các nhãn hàng trong các sự kiện, chương trình hấp dẫn sẽ diễn ra sắp tới.

Liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: 0914.418.789

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Bài trước

Các nhà tài trợ sẽ ra sao nếu các sự kiện lớn nhất 2020 bị hủy bỏ vì Virus Corona?

Bài tiếp theo

Vì sao nội dung SEO luôn cần được cập nhật mà Marketer không được bỏ quên?

Tin liên quan

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789