Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Marketing tài trợ show “Đói chưa nhỉ” trên Kênh 14 với bộ 3 quyền lợi cực hấp dẫn

in Must read, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ẩm thực trước kia dường như chỉ là mối quan tâm của các bà mẹ, người nội trợ trong gia đình, tuy nhiên giờ đây khi ăn uống không chỉ là câu chuyện bếp núc. Cuộc sống bận rộn, thời gian còn dành để học hành, vui chơi giải trí,… đã đẩy giới trẻ gần hơn đến các cửa hiệu, đồ ăn nhanh, các quán cơm, cà phê, quán nước,… khiến ẩm thực trở thành luôn là một trong những đề tài hấp dẫn nhất thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Nắm bắt kịp thời các trào lưu này sẽ mang đến cho thương hiệu cơ hội phát triển các dòng sản phẩm mới và mở rộng khả năng tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng.

>> Xem thêm:

  • Marketing tài trợ cuộc thi là gì? 6 Lợi ích tuyệt vời đến từ Marketing tài trợ cuộc thi
  • [Case Study] 6 chương trình “kinh điển” Marketing tài trợ của Admicro

Nắm bắt được xu hướng ẩm thực “Đi đâu, ăn gì, ở đâu” của giới trẻ, Show “Đói chưa nhỉ” đã dành được sự quan tâm, thu hút hàng triệu người theo dõi mỗi lần phát sóng. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về sức nóng của “Đói chưa nhỉ” cùng với những quyền lợi truyền thông vô cùng hấp dẫn và báo giá khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình này.

Mục Lục:

  • 1 Giới thiệu tổng quan show “Đói chưa nhỉ”
    • 1.1 Demo 1 tập “Đói chưa nhỉ”
  • 2 Quyền lợi truyền thông
    • 2.1 Tuyến bài
    • 2.2 Livestream
    • 2.3 Các kênh truyền thông mạng xã hội
    • 2.4 Chi tiết
  • 3 Quyền lợi nhãn hàng
    • 3.1 Lồng ghép trong storyline
    • 3.2 Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream
    • 3.3 Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner
    • 3.4 Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR
    • 3.5 Bonus khác
  • 4 Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ”

Giới thiệu tổng quan show “Đói chưa nhỉ”

“Đói chưa nhỉ” là Show ẩm thực “HOT” nhất dành cho giới trẻ. Chương trình được phát sóng Livestream tại fanpage Kenh14 trong khung giờ phát sóng: 16h thứ 4 hàng tuần. Thời lượng chương trình: 45-60 phút.

“Đói chưa nhỉ” phù hợp với ngành FMCG, đặc biệt là các nhãn hàng đồ uống – giải khát, đồ ăn nhanh, nhãn hàng kinh doanh Nhà hàng, Quán cà phê, Trà sữa,… Cùng theo dõi sức hút của “Đói chưa nhỉ” được minh chứng qua những con số biết nói sau:

Demo 1 tập “Đói chưa nhỉ”

1. Giới thiệu về Đói chưa nhỉ Mọi người nói chuyện, giao lưu Gặp gỡ người dân địa

2. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện VJ, KOLs và mọi người trò chuyện, review về đồ ăn cũng như những câu chuyện xung quanh

3. Những thử thách bất ngờ của VJ dành cho KOLs

4. Những món ăn cung như phạt/ thưởng từ thử thách VJ và KOLs chào tạm biệt khan giả và hẹn gặp ở tuần tiếp theo

Quyền lợi truyền thông

Nhãn hàng khi trở thành nhà tài trợ cho show “Đói chưa nhỉ” sẽ có được những quyền lợi truyền thông vô cùng hấp dẫn sau đây:

Tuyến bài

Tuyến bài PR chương trình và nhãn hàng đăng tải trên Kênh 14 – Chuyên trang giải trí hot nhất dành cho giới trẻ với hơn 117 ngàn lượt viếng thăm, thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút.

Các tuyến bài về “Đói chưa nhỉ” được đăng tải trên chuyên trang Kênh 14.

Livestream

Livestream – truyền hình trực tuyến nội dung của doanh nghiệp đến tất cả các fan hâm mộ trên một fanpage cụ thể đang là một xu hướng không thể thiếu với mọi doanh nghiệp. Livestream thu hút mọi người tương tác nhiều hơn nên khi bạn chưa biết cách tận dụng điểm nối truyền thông này như thế nào thì “Đói chưa nhỉ” sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận và tương tác với các khán giả qua Livestream với đội ngũ hàng đầu – Kinglive, được phát trên Kênh 14.

Nhãn hàng 7Up với Live Stream “Đói chưa nhỉ” được thực hiện bởi Kinglive.

Các kênh truyền thông mạng xã hội

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn được hỗ trợ xuất hiện trên Social qua các Hot Fanpage hàng đầu của Admicro, bao gồm: Fanpage Kênh 14, Welax, Kinglive.

Các kênh truyền thông mạng xã hội.

Chi tiết

Cụ thể, nhãn hàng khi trở thành nhà tài trợ của “Đói chưa nhỉ” có:

  • 2 bài PR truyền thông
  • Livestream trên Fanpage Kênh 14 và Repost

Tiến trình thực hiện:

  • Bước 1: Teasing post
  • Bước 2: Bài PR thông báo trước chương trình
  • Bước 3: Livestream giờ vàng
  • Bước 4: Video recap Livestream
  • Bước 5: Bài PR tổng kết chương trình
  • Bước 6: Chia sẻ lên các Fanpage vệ trinh

Quyền lợi nhãn hàng

Nhãn hàng sẽ được hiển thị tổng cộng ít nhất là 2,000,000 lần nhờ sự xuất hiện Lồng ghép trong storyline, Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream, Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner, Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR,…

Lồng ghép trong storyline

  • Sản phẩm đặt trong bối cảnh Video, quay cận cảnh sản phẩm 5s.
  • Nội dung liên quan đến nhãn hàng, có thể tùy biến tùy theo gói nhãn hàng chọn lựa.
  • VJ nói cảm ơn nhà tài trợ hoặc nhắc đến tên nhãn hàng trong clip Livestream.

Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream

Logo nhãn hàng xuất hiện tại livestream.

Logo nhãn hàng xuất hiện trong livestream.

Logo nhãn hàng xuất hiện đầu/cuối livestream.

Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner

Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR

Bonus khác

Bên cạnh các quyền lợi nhãn hàng kể trên, các nhãn hàng còn được thêm những quyền lợi khác phụ thuộc vào từng yêu cầu và chiến dịch cụ thể, ví dụ như tặng 1 post về sản phẩm và thông báo tài trợ dành riêng cho nhãn hàng trên Fanpage kênh 14,…

Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ”

Show “Đói chưa nhỉ” được chia thành 3 hạng mục: Gói cơ bản, Gói Premium, Gói Optimize với quyền lợi chi tiết, cam kết KPI và báo giá như sau:

Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ” của Admicro.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Tags: Báo giá bảo trợ truyền thông "Đói chưa nhỉ"Báo giá bảo trợ truyền thông "Đói chưa nhỉ" của AdmicroBáo giá tài trợ "Đói chưa nhỉ"Demo 1 tập "Đói chưa nhỉ"Đói chưa nhỉ
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Làn sóng PR trải nghiệm đổ bộ ngành truyền thông

Next Post

Chiến lược Marketing của Ajinomoto: Từ công ty gia đình thành một đế chế lớn

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021

Doanh nghiệp của TikTok tại Anh đã ghi nhận khoản lỗ 119,5 triệu đô la trong năm 2019, tiêu tốn...

Reddit thâu tóm Dubsmash trong một động thái nhằm củng cố chiến lược “video hóa” nền tảng

Reddit thâu tóm Dubsmash trong một động thái nhằm củng cố chiến lược “video hóa” nền tảng

Th12 22, 2020

Mới đây, nền tảng xã hội Reddit đã chính thức mua lại Dubsmash - một ứng dụng tạo video dạng...

Facebook nhận phản ứng dữ dội vì màn "lật mặt nhanh như gió" đối với các nhà quảng cáo nhỏ

Facebook nhận phản ứng dữ dội vì màn “lật mặt nhanh như gió” đối với các nhà quảng cáo nhỏ

Th12 29, 2020

Sau khi tuyên bố rằng sẽ hỗ trợ hết mình cho các doanh nghiệp SMBs nhằm chống lại những thay...

7 "nước đi" thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

7 “nước đi” thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

Th12 29, 2020

Một trong những hướng đi tốt nhất giúp các doanh nghiệp eCommerce gia tăng độ nhận diện thương hiệu là...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789