Nội dung hot

Marketing tài trợ show “Đói chưa nhỉ” trên Kênh 14 với bộ 3 quyền lợi cực hấp dẫn

Ngọc Mai - Nov 3, 2018

icon viewed 869 views

Bài viết liên quan

Ẩm thực trước kia dường như chỉ là mối quan tâm của các bà mẹ, người nội trợ trong gia đình, tuy nhiên giờ đây khi ăn uống không chỉ là câu chuyện bếp núc. Cuộc sống bận rộn, thời gian còn dành để học hành, vui chơi giải trí,… đã đẩy giới trẻ gần hơn đến các cửa hiệu, đồ ăn nhanh, các quán cơm, cà phê, quán nước,… khiến ẩm thực trở thành luôn là một trong những đề tài hấp dẫn nhất thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Nắm bắt kịp thời các trào lưu này sẽ mang đến cho thương hiệu cơ hội phát triển các dòng sản phẩm mới và mở rộng khả năng tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng.

>> Xem thêm:

Nắm bắt được xu hướng ẩm thực “Đi đâu, ăn gì, ở đâu” của giới trẻ, Show “Đói chưa nhỉ” đã dành được sự quan tâm, thu hút hàng triệu người theo dõi mỗi lần phát sóng. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về sức nóng của “Đói chưa nhỉ” cùng với những quyền lợi truyền thông vô cùng hấp dẫn và báo giá khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình này.

Giới thiệu tổng quan show “Đói chưa nhỉ”

“Đói chưa nhỉ” là Show ẩm thực “HOT” nhất dành cho giới trẻ. Chương trình được phát sóng Livestream tại fanpage Kenh14 trong khung giờ phát sóng: 16h thứ 4 hàng tuần. Thời lượng chương trình: 45-60 phút.

“Đói chưa nhỉ” phù hợp với ngành FMCG, đặc biệt là các nhãn hàng đồ uống – giải khát, đồ ăn nhanh, nhãn hàng kinh doanh Nhà hàng, Quán cà phê, Trà sữa,… Cùng theo dõi sức hút của “Đói chưa nhỉ” được minh chứng qua những con số biết nói sau:

Demo 1 tập “Đói chưa nhỉ”

1. Giới thiệu về Đói chưa nhỉ Mọi người nói chuyện, giao lưu Gặp gỡ người dân địa

2. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện VJ, KOLs và mọi người trò chuyện, review về đồ ăn cũng như những câu chuyện xung quanh

3. Những thử thách bất ngờ của VJ dành cho KOLs

4. Những món ăn cung như phạt/ thưởng từ thử thách VJ và KOLs chào tạm biệt khan giả và hẹn gặp ở tuần tiếp theo

Quyền lợi truyền thông

Nhãn hàng khi trở thành nhà tài trợ cho show “Đói chưa nhỉ” sẽ có được những quyền lợi truyền thông vô cùng hấp dẫn sau đây:

Tuyến bài

Tuyến bài PR chương trình và nhãn hàng đăng tải trên Kênh 14 – Chuyên trang giải trí hot nhất dành cho giới trẻ với hơn 117 ngàn lượt viếng thăm, thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút.

Các tuyến bài về “Đói chưa nhỉ” được đăng tải trên chuyên trang Kênh 14.

Livestream

Livestream – truyền hình trực tuyến nội dung của doanh nghiệp đến tất cả các fan hâm mộ trên một fanpage cụ thể đang là một xu hướng không thể thiếu với mọi doanh nghiệp. Livestream thu hút mọi người tương tác nhiều hơn nên khi bạn chưa biết cách tận dụng điểm nối truyền thông này như thế nào thì “Đói chưa nhỉ” sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận và tương tác với các khán giả qua Livestream với đội ngũ hàng đầu – Kinglive, được phát trên Kênh 14.

Nhãn hàng 7Up với Live Stream “Đói chưa nhỉ” được thực hiện bởi Kinglive.

Các kênh truyền thông mạng xã hội

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn được hỗ trợ xuất hiện trên Social qua các Hot Fanpage hàng đầu của Admicro, bao gồm: Fanpage Kênh 14, Welax, Kinglive.

Các kênh truyền thông mạng xã hội.

Chi tiết

Cụ thể, nhãn hàng khi trở thành nhà tài trợ của “Đói chưa nhỉ” có:

  • 2 bài PR truyền thông
  • Livestream trên Fanpage Kênh 14 và Repost

Tiến trình thực hiện:

  • Bước 1: Teasing post
  • Bước 2: Bài PR thông báo trước chương trình
  • Bước 3: Livestream giờ vàng
  • Bước 4: Video recap Livestream
  • Bước 5: Bài PR tổng kết chương trình
  • Bước 6: Chia sẻ lên các Fanpage vệ trinh

Quyền lợi nhãn hàng

Nhãn hàng sẽ được hiển thị tổng cộng ít nhất là 2,000,000 lần nhờ sự xuất hiện Lồng ghép trong storyline, Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream, Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner, Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR,…

Lồng ghép trong storyline

  • Sản phẩm đặt trong bối cảnh Video, quay cận cảnh sản phẩm 5s.
  • Nội dung liên quan đến nhãn hàng, có thể tùy biến tùy theo gói nhãn hàng chọn lựa.
  • VJ nói cảm ơn nhà tài trợ hoặc nhắc đến tên nhãn hàng trong clip Livestream.

Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream

Logo nhãn hàng xuất hiện tại livestream.

Logo nhãn hàng xuất hiện trong livestream.

Logo nhãn hàng xuất hiện đầu/cuối livestream.

Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner

Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR

Bonus khác

Bên cạnh các quyền lợi nhãn hàng kể trên, các nhãn hàng còn được thêm những quyền lợi khác phụ thuộc vào từng yêu cầu và chiến dịch cụ thể, ví dụ như tặng 1 post về sản phẩm và thông báo tài trợ dành riêng cho nhãn hàng trên Fanpage kênh 14,…

Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ”

Show “Đói chưa nhỉ” được chia thành 3 hạng mục: Gói cơ bản, Gói Premium, Gói Optimize với quyền lợi chi tiết, cam kết KPI và báo giá như sau:

Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ” của Admicro.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Marketing tài trợ show “Đói chưa nhỉ” trên Kênh 14 với bộ 3 quyền lợi cực hấp dẫn
5 (100%) 3 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Làn sóng PR trải nghiệm đổ bộ ngành truyền thông

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Ajinomoto: Từ công ty gia đình thành một đế chế lớn

nội dung tương tự