Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Must read

Marketing tài trợ show “Đói chưa nhỉ” trên Kênh 14 với bộ 3 quyền lợi cực hấp dẫn

Bởi Tô Linh
Th10 21, 2019
trong Must read, Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ẩm thực trước kia dường như chỉ là mối quan tâm của các bà mẹ, người nội trợ trong gia đình, tuy nhiên giờ đây khi ăn uống không chỉ là câu chuyện bếp núc. Cuộc sống bận rộn, thời gian còn dành để học hành, vui chơi giải trí,… đã đẩy giới trẻ gần hơn đến các cửa hiệu, đồ ăn nhanh, các quán cơm, cà phê, quán nước,… khiến ẩm thực trở thành luôn là một trong những đề tài hấp dẫn nhất thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Nắm bắt kịp thời các trào lưu này sẽ mang đến cho thương hiệu cơ hội phát triển các dòng sản phẩm mới và mở rộng khả năng tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng.

>> Xem thêm:

  • Marketing tài trợ cuộc thi là gì? 6 Lợi ích tuyệt vời đến từ Marketing tài trợ cuộc thi
  • [Case Study] 6 chương trình “kinh điển” Marketing tài trợ của Admicro

Nắm bắt được xu hướng ẩm thực “Đi đâu, ăn gì, ở đâu” của giới trẻ, Show “Đói chưa nhỉ” đã dành được sự quan tâm, thu hút hàng triệu người theo dõi mỗi lần phát sóng. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về sức nóng của “Đói chưa nhỉ” cùng với những quyền lợi truyền thông vô cùng hấp dẫn và báo giá khi trở thành nhà tài trợ cho chương trình này.

Mục Lục:

  • 1 Giới thiệu tổng quan show “Đói chưa nhỉ”
    • 1.1 Demo 1 tập “Đói chưa nhỉ”
  • 2 Quyền lợi truyền thông
    • 2.1 Tuyến bài
    • 2.2 Livestream
    • 2.3 Các kênh truyền thông mạng xã hội
    • 2.4 Chi tiết
  • 3 Quyền lợi nhãn hàng
    • 3.1 Lồng ghép trong storyline
    • 3.2 Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream
    • 3.3 Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner
    • 3.4 Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR
    • 3.5 Bonus khác
  • 4 Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ”

Giới thiệu tổng quan show “Đói chưa nhỉ”

“Đói chưa nhỉ” là Show ẩm thực “HOT” nhất dành cho giới trẻ. Chương trình được phát sóng Livestream tại fanpage Kenh14 trong khung giờ phát sóng: 16h thứ 4 hàng tuần. Thời lượng chương trình: 45-60 phút.

“Đói chưa nhỉ” phù hợp với ngành FMCG, đặc biệt là các nhãn hàng đồ uống – giải khát, đồ ăn nhanh, nhãn hàng kinh doanh Nhà hàng, Quán cà phê, Trà sữa,… Cùng theo dõi sức hút của “Đói chưa nhỉ” được minh chứng qua những con số biết nói sau:

Demo 1 tập “Đói chưa nhỉ”

1. Giới thiệu về Đói chưa nhỉ Mọi người nói chuyện, giao lưu Gặp gỡ người dân địa

2. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện VJ, KOLs và mọi người trò chuyện, review về đồ ăn cũng như những câu chuyện xung quanh

3. Những thử thách bất ngờ của VJ dành cho KOLs

4. Những món ăn cung như phạt/ thưởng từ thử thách VJ và KOLs chào tạm biệt khan giả và hẹn gặp ở tuần tiếp theo

Quyền lợi truyền thông

Nhãn hàng khi trở thành nhà tài trợ cho show “Đói chưa nhỉ” sẽ có được những quyền lợi truyền thông vô cùng hấp dẫn sau đây:

Tuyến bài

Tuyến bài PR chương trình và nhãn hàng đăng tải trên Kênh 14 – Chuyên trang giải trí hot nhất dành cho giới trẻ với hơn 117 ngàn lượt viếng thăm, thời gian lưu lại trên trang hơn 7 phút.

Các tuyến bài về “Đói chưa nhỉ” được đăng tải trên chuyên trang Kênh 14.

Livestream

Livestream – truyền hình trực tuyến nội dung của doanh nghiệp đến tất cả các fan hâm mộ trên một fanpage cụ thể đang là một xu hướng không thể thiếu với mọi doanh nghiệp. Livestream thu hút mọi người tương tác nhiều hơn nên khi bạn chưa biết cách tận dụng điểm nối truyền thông này như thế nào thì “Đói chưa nhỉ” sẽ giúp nhãn hàng tiếp cận và tương tác với các khán giả qua Livestream với đội ngũ hàng đầu – Kinglive, được phát trên Kênh 14.

Nhãn hàng 7Up với Live Stream “Đói chưa nhỉ” được thực hiện bởi Kinglive.

Các kênh truyền thông mạng xã hội

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn được hỗ trợ xuất hiện trên Social qua các Hot Fanpage hàng đầu của Admicro, bao gồm: Fanpage Kênh 14, Welax, Kinglive.

Các kênh truyền thông mạng xã hội.

Chi tiết

Cụ thể, nhãn hàng khi trở thành nhà tài trợ của “Đói chưa nhỉ” có:

  • 2 bài PR truyền thông
  • Livestream trên Fanpage Kênh 14 và Repost

Tiến trình thực hiện:

  • Bước 1: Teasing post
  • Bước 2: Bài PR thông báo trước chương trình
  • Bước 3: Livestream giờ vàng
  • Bước 4: Video recap Livestream
  • Bước 5: Bài PR tổng kết chương trình
  • Bước 6: Chia sẻ lên các Fanpage vệ trinh

Quyền lợi nhãn hàng

Nhãn hàng sẽ được hiển thị tổng cộng ít nhất là 2,000,000 lần nhờ sự xuất hiện Lồng ghép trong storyline, Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream, Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner, Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR,…

Lồng ghép trong storyline

  • Sản phẩm đặt trong bối cảnh Video, quay cận cảnh sản phẩm 5s.
  • Nội dung liên quan đến nhãn hàng, có thể tùy biến tùy theo gói nhãn hàng chọn lựa.
  • VJ nói cảm ơn nhà tài trợ hoặc nhắc đến tên nhãn hàng trong clip Livestream.

Hiển thị logo/ hình ảnh trên video livestream

Logo nhãn hàng xuất hiện tại livestream.

Logo nhãn hàng xuất hiện trong livestream.

Logo nhãn hàng xuất hiện đầu/cuối livestream.

Hiển thị Logo/ hình ảnh trên Banner

Nhắc tên/ hiển thị hình ảnh trong các bài PR

Bonus khác

Bên cạnh các quyền lợi nhãn hàng kể trên, các nhãn hàng còn được thêm những quyền lợi khác phụ thuộc vào từng yêu cầu và chiến dịch cụ thể, ví dụ như tặng 1 post về sản phẩm và thông báo tài trợ dành riêng cho nhãn hàng trên Fanpage kênh 14,…

Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ”

Show “Đói chưa nhỉ” được chia thành 3 hạng mục: Gói cơ bản, Gói Premium, Gói Optimize với quyền lợi chi tiết, cam kết KPI và báo giá như sau:

Báo giá bảo trợ truyền thông “Đói chưa nhỉ” của Admicro.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Tags: Báo giá bảo trợ truyền thông "Đói chưa nhỉ"Báo giá bảo trợ truyền thông "Đói chưa nhỉ" của AdmicroBáo giá tài trợ "Đói chưa nhỉ"Demo 1 tập "Đói chưa nhỉ"Đói chưa nhỉ
Bài trước

Làn sóng PR trải nghiệm đổ bộ ngành truyền thông

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Ajinomoto: Từ công ty gia đình thành một đế chế lớn

Tin liên quan

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

Th4 8, 2021
VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

Th4 5, 2021
Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Th3 22, 2021
Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Facebook: Mang trải nghiệm âm thanh xã hội đến với hàng tỷ người dùng

Chinh phục gen Z thành công như chiến dịch Swipe Night của Tinder

4 xu hướng Youtube cần tận dụng năm 2021

Tất cả những điều bạn cần biết về IGTV: chiến lược kể chuyện bằng video

Chiến thuật marketing giúp “Bố già” đại náo doanh thu phòng vé

Các bước thành lập doanh nghiệp mới đơn giản dễ hiểu nhất

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789