Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Mặt trái của công nghệ 4.0 khi áp dụng vào Marketing trong du lịch

Bởi Giang
Th8 27, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
50
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vài năm trở lại đây khi Marketing trong du lịch bắt đầu sử dụng triệt để công nghệ 4.0, đặc biệt là IoT và Big Date vào chiến lược của mình thì công nghệ này đã cho thấy những mặt trái của mình.

Dù người tiêu dùng bắt đầu quen dần với các quy trình tự động nhưng họ cũng ngày càng trở nên cảnh giác với việc chia sẻ quá nhiều dữ liệu. Đa số nghi ngờ liệu khả năng tự động hóa và tính liên kết của IoT (Internet of Things) có thể làm cho cuộc sống của họ tốt hơn. Điều này đặt ra câu hỏi hóc búa: Không thể cá nhân hóa hiệu quả nếu không có dữ liệu; còn nếu không có dữ liệu cá nhân, tự động hóa sẽ trở thành bộ máy cồng kềnh và thiếu hiệu quả.

Lo ngại từ thiếu niềm tin

Các công ty du lịch cần xây dựng niềm tin với người tiêu dùng và cố gắn chứng tỏ nó bằng cách mang lại sự hài lòng nhất quán với mức độ cá nhân hóa phù hợp – một sự tiết chế cân bằng tinh tế cần phải có trong mọi chiến dịch Marketing trong du lịch. Với các dịch vụ du lịch cung cấp, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giúp cuộc sống của mọi khách hàng tốt đẹp hơn.

Vùng an toàn của cá nhân khách hàng

Quá thân thiết với khách hàng có thể trở thành con dao 2 lưỡi bởi như bất kỳ tương tác cá nhân hay kỹ thuật số nào, con người đều cần có vùng an toàn cá nhân riêng. Một số người dùng phản ánh cảm thấy không thoải mái khi doanh nghiệp tiếp cận quá nhanh và quá sâu bằng những đề nghị không liên quan hoặc mời chào lộ liễu.

Theo cách thức truyền thống thì mặt đối mặt là cách tốt nhất để đánh giá tâm trạng của người tiêu dùng, nhưng kỹ thuật số đa phần ghi lại các tín hiệu không lời nói và được mã hóa thông qua phản ứng với từng nội dung khác nhau. Cách người tiêu dùng tham gia vào các phương tiện truyền thông mạng xã hội, cùng các ứng dụng và kênh trực tuyến khác có thể tiết lộ nhiều điều tương đương với cuộc họp thực tế, thậm chí còn hơn thế. Quan sát và ghi lại dữ liệu khách hàng thông qua hệ thống thiết bị kết nối cho phép người làm Marketing trong du lịch nắm bắt được insight khách hàng, nhưng để sử dụng hiệu quả nó lại không hề dễ dàng.

Marketing trong du lịch

Nói cách khác, tuy cách mạng công nghệ 4.0 có thể tác động mạnh mẽ đến marketing du lịch, nhưng các marketer luôn cần cẩn trọng với sức mạnh của các công cụ này.

Thao Nguyen – MarketingAI

Nguồn Tourisx

Đánh giá post
Tags: Marketing ngành du lịch
Bài trước

Công nghệ Blockchain và những ứng dụng trong Marketing tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Cuộc đối đầu không cân sức giữa công ty lữ hành nội địa và OTA nước ngoài

Tin liên quan

Checklist là gì

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Th2 26, 2021
follow là gì

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Th2 24, 2021
Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Th2 24, 2021
Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Th2 24, 2021
Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Th2 22, 2021
6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

Th2 24, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789