Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Tìm lại cảm hứng sáng tạo với các mẫu email marketing ấn tượng

Giang Bởi Giang
Th9 9, 2019
trong Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các mẫu Email Marketing ấn tượng sẽ lấy được cảm tình của khách hàng, giúp cho hình ảnh của công ty đẹp hơn, nâng cao vị thế của thương hiệu và đem lại hiệu quả chuyển đổi cao gấp nhiều lần các mẫu email thông thường. Cùng tìm hiểu một số mẫu email marketing ấn tượng của các thương hiệu trên thế giới nhé!

Mục Lục:

  • 1 Các mẫu email marketing ấn tượng trên thế giới
    • 1.1 Áp dụng print ads cho email marketing – J. Crew
    • 1.2 “Nghịch” màu sắc theo ý bạn – Collaborative Fund
    • 1.3 Sử dụng hình ảnh động – Grubhub
    • 1.4 Biến email  thành kênh cung cấp kiến thức cho khách hàng – Starbucks
  • 2 Có thể không cần sáng tạo nhưng đừng “làm láo”

Các mẫu email marketing ấn tượng trên thế giới

Áp dụng print ads cho email marketing – J. Crew

J.Crew (trang bán hàng điện tử) đã khuyến khích khách hàng “vuốt chuột” shopping bằng một email marketing rất thú vị. Mẫu email này thật sự nhằm để bán hàng nhưng bạn sẽ không biết được điều đó ngay bởi, tất cả những gì bạn thấy là dòng chữ: “This is worth the scroll” (Điều này đáng để bạn lướt xem) với hình ảnh cây kem ốc quế rất dài, và bắt mắt. Đúng như bản chất của e-commerce, mục đích email marketing của J. Crew là kêu gọi khách hàng click vào trang mua sắm online.

mẫu email marketing ấn tượng 01

Nguồn: Internet

“Nghịch” màu sắc theo ý bạn – Collaborative Fund

Trong thiết kế, đỏ và vàng luôn là những màu sắc “quyền lực” với sắc đỏ kích thích cảm giác mạnh mẽ và màu vàng thì đem lại cảm xúc tươi sáng, giàu năng lượng. Trong khi việc sử dụng màu sắc ở phần Header trong email đã quá quen thuộc thì Collaborative Fund mạo hiểm hơn với sự kết hợp “bùng nổ” giữa đỏ và vàng phân theo khối xuyên suốt email. Thông qua các nội dung trích dẫn từ người nổi tiếng được chia sẻ trong email, Collaborative Fund đưa ra nút kêu gọi hành động chia sẻ, tweet và xem trang.

mẫu email marketing ấn tượng 02

Nguồn: Internet

Sử dụng hình ảnh động – Grubhub

Email marketing này từ Grubhub là ví dụ điển hình cho quảng cáo sản phẩm bởi vì, nó chẳng giống quảng cáo sản phẩm chút nào. Thay vì trực tiếp nói rằng “Hãy sử dụng dịch vụ giao đồ ăn của chúng tôi”, Grubhub đưa ra “Bản đồ ăn uống” của nước Mỹ thông qua hình ảnh động đầy màu sắc.

mẫu email marketing ấn tượng 03mẫu email marketing ấn tượng 04

mẫu email marketing ấn tượng 05

Nguồn: Internet

Biến email  thành kênh cung cấp kiến thức cho khách hàng – Starbucks

Newsletter này của Starbucks đem đến cho khách hàng rất nhiều kiến thức bổ ích như cách pha chế café giấy lọc, công thức đồ uống cho mùa hè,.. song song với nút kêu gọi hành động cho sản phẩm mới (CTA).

mẫu email marketing ấn tượng 06

Nguồn: Internet

>>> Đọc thêm: Email marketing là gì? 

Có thể không cần sáng tạo nhưng đừng “làm láo”

Chiến dịch email marketing luôn là mảnh đất màu mỡ cho những marketer “điên dồ” nhất tuy nhiên sáng tạo cũng tiềm ẩn nhiều thất bại nếu email đi lạc xa khỏi một số nguyên tắc cơ bản. Trong đó, rất nhiều email marketing vẫn thành công khi dựa trên cấu trúc chung bao gồm: banner, tiêu đề, nội dung thông điệp và phần chân email. Trong đó, phần chân email luôn luôn có đường link opt out (đăng ký hủy bỏ nhận tin).

Về mặt hình ảnh, bạn có thể dùng hoặc không dùng hình nền cho một mẫu email marketing. Khi xác định chèn hình nền thì email đến người dùng luôn phải đảm bảo ở trạng thái dễ đọc và dễ nhìn, chất lượng hình ảnh tốt. Lưu ý thiết kế sao cho email vẩn giữ được vẻ đẹp bằng cách sử dụng một màu nền phù hợp, và hiệu quả hơn nếu màu nền thuộc tông màu chủ đạo của thương hiệu.

mẫu email marketing ấn tượng 07

Mẫu email marketing ấn tượng của Invisionlabs (Nguồn: Internet)

Kích thước banner và logo thương hiệu nên được thiết kế phù hợp với mọi thiết bị di động, máy tính và nằm trong vùng hiển thị (preview panel). Có thể đặt logo ngay phần đầu Email để người xem dễ dàng nhìn thấy và nhận biết được thương hiệu của bạn. Logo không nên có kích thước quá lớn và nên đặt tiêu đề chính ngay kế bên logo, thay vì phía bện dưới nhằm mục đích để người đọc tương tác với nội dung email trong thời gian ngắn nhất

Call to Action (CTA) nên được đặt ở vị trí thu hút người dùng nhất và đưa tới trang đích thích hợp để giữ chân khách hàng tiềm năng. Một mẫu email marketing ấn tượng đến mấy mà người dùng không thể dễ dàng tiếp cận và tiến hành liên hệ, thì cũng coi như vô ích.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: email marketing sáng tạoemail marketing template
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Cuộc chiến của các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam (Kỳ I)

Bài tiếp theo

Điều gì làm nên một chiến lược digital marketing bất động sản thành công?

Tin liên quan

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789