Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

McCann Belgrade “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng với chiến dịch OOH mới nhất

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Kể từ thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, nó đã gây ra quá nhiều ảnh hưởng xấu tới đời sống của người dân và doanh nghiệp. Hàng loạt quốc gia phải ban hành lệnh phong tỏa, trong đó có Việt Nam. Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, các y bác sĩ – những người ở tuyến đầu là những người vất vả nhất khi vừa phải chiến đấu với dịch bệnh, vừa phải đảm bảo được sự an toàn cho bản thân để không lây nhiễm. Sẽ không quá khi coi họ là những vị anh hùng trong cuộc chiến với Covid-19 và để ghi nhận việc này, mới đây agency McCann Belgrade vừa cho ra mắt bộ Poster sáng tạo, “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng qua chính vết hằn khẩu trang.

Đây là một chiến dịch ngoài trời được McCann Belgrade tạo ra để nâng cao nhận thức của mọi người, cũng như thay cho một lời tri ân tới những y bác sĩ – những người đang ở tuyến đầu trong cuộc chiến với Covid-19. Họ có thể chỉ là những con người bình thường, tuy nhiên qua những gì mà McCann Belgrade khắc họa thì họ như những vị siêu anh hùng. Họ đều có điểm chung là xả thân vì công lý, bảo vệ lẽ phải.

Cụ thể, chiến dịch là một series với ba tấm poster khác nhau và được tạo ra mới giám đốc sáng tạo của McCann Belgrade là Lidija Milovanovic. Cảm hứng của những tấm poster này đến từ chính vật dụng thân quen nhất với các y bác sĩ là chiếc khẩu trang. Vì tính chất công việc của mình, chiếc khẩu trang là vật bất ly thân với các y bác sĩ. Đặc biệt hơn, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, họ luôn luôn phải đeo khẩu trang trong thời gian rất dài, điều này đã để lại trên gương mặt họ những vết lằn đỏ không mấy dễ chịu. 

Chính những vết lằn đỏ lại là điểm nhấn của series poster, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy chúng không phải những vết lằn thông thường. Chúng đã được “hô biến” để tạo hình trở thành mặt nạ của những vị siêu anh hùng nổi tiếng như Người Nhện, Người Dơi hay Người Sắt.

Chiến dịch này đã được McCann Belgrade quảng bá dưới dạng banner ngoài trời và hiển thị trên khắp Châu Âu cũng như trên một số trang báo địa phương. Đây là một phần của dự án rộng lớn hơn bao gồm 20 văn phòng trên khắp McCann Châu Âu. Là một phần của dự án, đội ngũ sáng tạo trên khắp mạng lưới văn phòng cũng đã tạo ra các tấm poster để tri ân các nỗ lực, sự hi sinh của các y bác sĩ – những người ở tuyến đầu trong cuộc chiến lại đại dịch Covid-19. Hiện nay có khoảng hơn 100 Poster được thiết kế bởi McCann Belgrade và đang được quảng bá ở nhiều thành phố khắp Châu Âu, trong đó có thể kể đến như Belgrade, Budapest, Birmingham, Skopje, Madrid, Frankfurt, Prague hay Warsaw.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Làm thế nào để tạo ra một tiêu đề trang hấp dẫn và chuẩn SEO?

Bài tiếp theo

SEO sẽ trở thành trọng tâm chính cho các Marketer trong thời kỳ suy thoái kinh tế

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789