McCann Belgrade “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng với chiến dịch OOH mới nhất

Tuấn Anh - May 12, 2020

icon viewed 382 views

Bài viết liên quan

Kể từ thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, nó đã gây ra quá nhiều ảnh hưởng xấu tới đời sống của người dân và doanh nghiệp. Hàng loạt quốc gia phải ban hành lệnh phong tỏa, trong đó có Việt Nam. Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, các y bác sĩ – những người ở tuyến đầu là những người vất vả nhất khi vừa phải chiến đấu với dịch bệnh, vừa phải đảm bảo được sự an toàn cho bản thân để không lây nhiễm. Sẽ không quá khi coi họ là những vị anh hùng trong cuộc chiến với Covid-19 và để ghi nhận việc này, mới đây agency McCann Belgrade vừa cho ra mắt bộ Poster sáng tạo, “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng qua chính vết hằn khẩu trang.

Đây là một chiến dịch ngoài trời được McCann Belgrade tạo ra để nâng cao nhận thức của mọi người, cũng như thay cho một lời tri ân tới những y bác sĩ – những người đang ở tuyến đầu trong cuộc chiến với Covid-19. Họ có thể chỉ là những con người bình thường, tuy nhiên qua những gì mà McCann Belgrade khắc họa thì họ như những vị siêu anh hùng. Họ đều có điểm chung là xả thân vì công lý, bảo vệ lẽ phải.

Cụ thể, chiến dịch là một series với ba tấm poster khác nhau và được tạo ra mới giám đốc sáng tạo của McCann Belgrade là Lidija Milovanovic. Cảm hứng của những tấm poster này đến từ chính vật dụng thân quen nhất với các y bác sĩ là chiếc khẩu trang. Vì tính chất công việc của mình, chiếc khẩu trang là vật bất ly thân với các y bác sĩ. Đặc biệt hơn, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, họ luôn luôn phải đeo khẩu trang trong thời gian rất dài, điều này đã để lại trên gương mặt họ những vết lằn đỏ không mấy dễ chịu. 

Chính những vết lằn đỏ lại là điểm nhấn của series poster, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy chúng không phải những vết lằn thông thường. Chúng đã được “hô biến” để tạo hình trở thành mặt nạ của những vị siêu anh hùng nổi tiếng như Người Nhện, Người Dơi hay Người Sắt.

Chiến dịch này đã được McCann Belgrade quảng bá dưới dạng banner ngoài trời và hiển thị trên khắp Châu Âu cũng như trên một số trang báo địa phương. Đây là một phần của dự án rộng lớn hơn bao gồm 20 văn phòng trên khắp McCann Châu Âu. Là một phần của dự án, đội ngũ sáng tạo trên khắp mạng lưới văn phòng cũng đã tạo ra các tấm poster để tri ân các nỗ lực, sự hi sinh của các y bác sĩ – những người ở tuyến đầu trong cuộc chiến lại đại dịch Covid-19. Hiện nay có khoảng hơn 100 Poster được thiết kế bởi McCann Belgrade và đang được quảng bá ở nhiều thành phố khắp Châu Âu, trong đó có thể kể đến như Belgrade, Budapest, Birmingham, Skopje, Madrid, Frankfurt, Prague hay Warsaw.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Adweek

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Làm thế nào để tạo ra một tiêu đề trang hấp dẫn và chuẩn SEO?

Bài tiếp theo

SEO sẽ trở thành trọng tâm chính cho các Marketer trong thời kỳ suy thoái kinh tế

nội dung tương tự