Nội dung hot

Mercedes tôn vinh Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của ông chủ Mercedes trong ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ

Khánh Khiêm - Mar 8, 2019

icon viewed 310 views

Bài viết liên quan

Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của người sáng lập Mercedes Benz (Carl Benz), là người phụ nữ tiên phong về ô tô đã giúp đỡ người sáng lập thương hiệu rất nhiều. Do đó, để tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8/3, cả thế giới một lần nữa lại được chiêm ngưỡng câu chuyện đáng nể phục của bà trong quảng cáo mới để tưởng nhớ và tôn vinh người phụ nữ tuyệt vời này.

Mercedes tôn vinh Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của ông chủ Mercedes trong ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ

Bộ phim dài vỏn vẹn bốn phút mang tên “The Journey that Changed Everything” (Tạm dịch: Chuyến hành trình đã thay đổi mọi thứ), ghi lại hành trình của Bertha Benz trên cỗ xe nguyên thủy của cô, trong chuyến đi đường dài đầu tiên trên thế giới. Bộ phim của thương hiệu toàn Mercedes cầu tôn vinh sự tự tin và tầm nhìn của Bertha Benz, người phụ nữ có công lớn trong đế chế này.

(Video: Mercedes)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Mercedes-benz: Triết lý kinh doanh của Người Đức là đây!

Bộ phim kể về ngày Bertha Benz chuyến lái xe từ Mannheim đến Pforzheim, Đức vào năm 1888. Một buổi sáng sớm, cô đưa hai con trai ra ngoài trong chuyến đi kéo dài 12 giờ kéo dài tới 106 km với vận tốc 65 dặm/giờ. Cô hiểu tiềm năng của phát minh của chồng và quyết tâm chứng minh rằng nó hoạt động trong khi tất cả mọi người đều nghi ngờ về thứ công nghệ mới này.

Phong các phương Tây cổ điển được lồng ghép vào những thước phim đẹp như tranh xen lẫn phong cách hiện đại, bộ phim truyền tải nỗi sợ hãi và bối rối của những người chứng kiến ​​hành trình đáng kinh ngạc này. Tính kịch tính cũng là một trong những điểm nhấn khi mọi người nhìn cô như một mụ phù thủy cưỡi chổi và cỗ xe đã làm khắp mọi người xung quanh hoảng sợ.

Khi đó các tiệm cơ khí không tồn tại, nên cô đã đi đến hiệu thuốc để tìm nhiên liệu. Cô theo dõi người dược sĩ xuống quán rượu ở ịa phương và yêu cầu 10 lít ligroin để giúp cỗ xe di chuyển trở lại. Ngay cả khi người dân thị trấn nhìn cô một cách ngạc nhiên xen lẫn sự ghê tởm, cô vẫn chiến đấu, sử dụng ghim cài mũ của mình để làm thông đường nhiên liệu, và sử dụng nịt tất để cách nhiệt. Cuối cùng cô đã tiếp tục lái xe thành công. Thông qua sự cống hiến của mình, cô đã mở đường cho việc phát minh ra chiếc xe hơi bằng sáng chế của Benz.

Kể từ khi chiến dịch “Grow up” được phát động vào năm 2017 và gần đây nhất là “In the long run” và “Justify nothing”, đây là chiến dịch mới nhất của thương hiệu toàn cầu này. Đã rũ bỏ hình ảnh ‘ông già ẻo lả’, nhằm thu hút khán giả trẻ và nhiều phụ nữ hơn, quảng cáo mới của Mercedes mang tới một cách kể chuyện mới và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bộ phim được đạo diễn bởi Sebastian Strasser.

Nguồn: The Drum

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Lexus sản xuất bộ phim dài 60.000 giờ để chứng minh sự sống còn của đồ thủ công trong thế giới AI

Bài tiếp theo

Đầy cảm xúc với những chiến dịch truyền thông tôn vinh người phụ nữ trong ngày 8/3

nội dung tương tự