Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Milo Malaysia: Trải nghiệm một ngày ở trường cùng con

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ở Malaysia, đồ uống được yêu thích nhất không phải là Coca Cola, Pepsi hay bia rượu. Người dân nước này đặc biệt yêu thích Milo và đây cũng là đất nước có nhà máy sản xuất Milo lớn nhất thế giới. Milo được bày bán ở khắp nơi từ những quán cà phê, cửa hàng KFC đến những cửa hàng nhỏ bên đường. Điều này cho thấy sự thành công của Milo ở đất nước này. Một trong những điều tạo nên sự thành công đó là chiến dịch “Milo Malaysia Breakfast Day”.

(Ảnh: johomow.com)

“Milo Malaysia Breakfast Day” là một sự kiện hằng năm của Milo với các hoạt động dành cho gia đinh như vui chơi ăn uống, tư vấn dinh dưỡng sức khỏe với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bữa sáng bắt đầu từ năm 2013.

Nestlé đã nghiên cứu về việc ăn sáng của các em học sinh tại đất nước này, kết quả là cứ 4 học sinh thì có 1 em bỏ bữa sáng và những em bỏ bữa sáng này có tỉ lệ học kém hơn các bạn khác do không có đủ năng lượng cần thiết để tập trung trong lớp học cũng như hoạt động thể chất và học tập ở nhà.

Dựa trên tình hình thực tế đó, Nestlé đã thực hiện chiến dịch “Back To School Mums” nhằm giúp các ông bố bà mẹ và các em học sinh nâng cao nhận thức về việc cung cấp đủ năng lượng cho các em, đặc biệt là việc bỏ bữa sáng.

Hoạt động của chiến dịch này đưa các bậc phụ huynh cùng con trẻ đến trường và hoạt động như một học sinh thực thụ để họ thấy sự vất vả trong học tập của con cái, trải nghiệm được sự khó khăn, mệt mỏi nếu như trẻ bỏ bữa sáng.

Đai diện Ogilvy & Mather Kuala Lumpur cho rằng: “Các bà mẹ nhận ra con của họ ngày càng căng thẳng và mệt mỏi, họ hiểu rằng cần phải chuẩn bị một bữa sáng tốt để trẻ em có năng lượng hoàn thành một ngày học bận rộn. Điều quan trọng hơn là chúng tôi hy vọng các bà mẹ sẽ trò chuyện và chia sẻ với con cái thường xuyên để hiểu các em rõ hơn”.

Luôn nâng cao tầm quan trọng của bữa ăn sáng, đây đã là năm thứ 6 Milo đồng hành trong chiến dịch ăn sáng. Vậy nên Malaysia đã trở thành quốc gia tiêu thụ Milo nhiều nhất thế giới nhờ sự yêu mến hơn Milo qua những chiến dịch cộng đồng như trên.

Một vài khoảnh khắc của “Milo Breakfast Day 2016”:

 

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Advertising Vietnam

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chiến dịchchiến dịch marketingChiến dịch quảng cáochiến dịch truyền thông hiệu quảfmcgmalaysiamilonestle
Bài trước

[Infographic] Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho thương hiệu

Bài tiếp theo

Tất tần tật về Instagram Search – Phần 5: Tìm kiếm influencer

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789