Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Năm mới là dịp chúng ta cùng ngồi lại ngắm nhìn những thành tựu của năm cũ và đem tới những lời chúc tốt đẹp cho những người thân xung quanh. Đây cũng là dịp các thương hiệu có thêm cơ hội xúc tiến quan hệ với khách hàng. Có rất nhiều chiến lược sáng tạo mà các thương hiệu đã sử dụng trong năm 2018 và họ đang tiếp tục đà phát triển từ những ngày đầu tiên của năm 2019. Cùng MarketingAI đón xem một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới.

Mục Lục:

  • 1 Một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới
    • 1.1 Durex
    • 1.2 Tata Motors Group
    • 1.3 Mother Dairy
    • 1.4 Panasonic Seekit
    • 1.5 Manforce Condoms
    • 1.6 Crompton – Bật quạt chào đón năm mới
    • 1.7 MAXXIS
    • 1.8 Barrila
  • 2 Kết

Một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới

Durex

Ở mỗi quốc gia, đội ngũ content Durex đều rất chăm chỉ và cực kì sáng tạo đem tới những print-ads tuyệt vời cho năm mới. Cùng điểm qua một số chiến dịch xuất sắc chỉ với một bài post trên facebook của thương hiệu này cũng được hàng triệu lượt like, comment và bình luận.

Durex Vietnam với thông điệp “Cứ tuôn thẳng, chẳng sợ trào” cùng chai vang đỏ đặc trưng của năm mới (Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: IKEA truyền thông tại thị trường mới bằng chuỗi quảng cáo sản phẩm đầy sáng tạo

So loooong 2018! #HappyNewYear #HappyNewYear2019 pic.twitter.com/AIpfTtdnwo

— Durex India (@DurexIndia) December 31, 2018

Durex India với khẩu hiệu hãy cứ chơi hết đêm dài đi (Nguồn: Twitter)

Tata Motors Group

Tata Motor Group đã mang tới một hình ảnh chúc mừng năm mới khá kinh dị với hình ảnh những cuộc party thâu đêm bị phá hủy bởi tai nạn giao thông. Chắc hẳn nhìn xong những hình ảnh này, không ai còn dám phóng nhanh vượt ẩu vào đêm giao thừa nữa đâu.

(Ảnh: Marketing Mind)

Mother Dairy

Quên những cuộc hẹn hò thâu đêm bên bàn rượu đầy ắp những hiểm nguy đi, hãy chú ý tới những cốc sữa thơm ngon cho năm mới, bởi đây chính là thức uống duy nhất mà các “Mother” đồng ý cho con uống trong đêm giao thừa đó.

(Ảnh: Mother Dairy)

Panasonic Seekit

Với sản phẩm tìm kiếm đồ vật hữu hiệu mang tên Seekit, Panasonic mang tới quảng cáo thú vị cùng thông điệp “Tôi mất nó trong năm 2018” và nếu bạn lật ngược lại màn hình, bạn sẽ thấy dòng chữ “Tôi tìm thấy nó vào năm 2019”

(Ảnh: Facebook)

Manforce Condoms

Thương hiệu Manforce mang tới thông điệp “Hãy có trách nhiệm với bao cao su Manforce nhé. Chúc mừng năm mới!”. Với những hình ảnh trên tờ lịch hết sức gợi tình cùng thông điệp dí dỏm, thương hiệu có lời chúc mừng năm mới mang ý nghĩa rất sâu sắc.

(Ảnh: Facebook)

Crompton – Bật quạt chào đón năm mới

Cùng sản phẩm quạt gió siêu xịn của thương hiệu Crompton thổi bay những tờ lịch của năm cũ và chúc mừng năm mới nào.

(Video: Facebook)

MAXXIS

Lấy chính sản phẩm lốp xe của thương hiệu Maxxis làm đồng hồ đếm ngược khoảnh khắc năm mới, thương hiệu khéo léo lồng ghép sản phẩm để mang tới lời chúc mừng năm mới rất đặc trưng và dí dỏm.

(Video: Facebook)

Barrila

Bạn thấy gì? Món mì Ý yêu thích của mình hay những chùm pháo hoa chào đón năm mới? Nếu thấy cả hai thì thương hiệu mì Ý Barrila đã hết sức thành công rồi.

(Ảnh: Pinterest)

Kết

Trên đây là một số print-ads sáng tạo truyền cảm hứng cho các nhà tiếp thị lên ý tưởng cho lời chúc mừng năm mới 2019. Tết Nguyên đán đã tới rất gần, đây cũng là thời điểm các nhà tiếp thị bắt đầu lên những ý tưởng tuyệt vời để đẩy mạnh quan hệ với khách hàng. Chúc các nhà tiếp thị một năm mới 2019 thành công với những chiến dịch mới mẻ và sáng tạo.

Nguồn: Tổng hợp

3 / 5 ( 2 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

“Trời ơi tin được không!”: Zalo cho ra mắt trợ lý ảo đầu tiên tại Việt Nam

Next Post

Những sắc màu của năm 2019 được dự báo sẽ thống trị thiết kế

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Th1 6, 2021

Trong bài viết trước, chúng ta đã khám phá các xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội nổi bật...

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Th1 7, 2021

Năm 2020 là một năm quan trọng đối với thương mại điện tử khi người tiêu dùng hầu hết đã...

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020

Cuối năm là khoảng thời gian để các thương hiệu nhìn lại và thực hiện một loạt những thay đổi,...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789