Một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới

Khánh Khiêm - Jan 10, 2019

icon viewed 735 views

Bài viết liên quan

Năm mới là dịp chúng ta cùng ngồi lại ngắm nhìn những thành tựu của năm cũ và đem tới những lời chúc tốt đẹp cho những người thân xung quanh. Đây cũng là dịp các thương hiệu có thêm cơ hội xúc tiến quan hệ với khách hàng. Có rất nhiều chiến lược sáng tạo mà các thương hiệu đã sử dụng trong năm 2018 và họ đang tiếp tục đà phát triển từ những ngày đầu tiên của năm 2019. Cùng MarketingAI đón xem một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới.

Một số print-ads xuất sắc chào đón năm mới 2019 từ các thương hiệu trên thế giới

Durex

Ở mỗi quốc gia, đội ngũ content Durex đều rất chăm chỉ và cực kì sáng tạo đem tới những print-ads tuyệt vời cho năm mới. Cùng điểm qua một số chiến dịch xuất sắc chỉ với một bài post trên facebook của thương hiệu này cũng được hàng triệu lượt like, comment và bình luận.

Durex Vietnam với thông điệp “Cứ tuôn thẳng, chẳng sợ trào” cùng chai vang đỏ đặc trưng của năm mới (Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: IKEA truyền thông tại thị trường mới bằng chuỗi quảng cáo sản phẩm đầy sáng tạo

Durex India với khẩu hiệu hãy cứ chơi hết đêm dài đi (Nguồn: Twitter)

Tata Motors Group

Tata Motor Group đã mang tới một hình ảnh chúc mừng năm mới khá kinh dị với hình ảnh những cuộc party thâu đêm bị phá hủy bởi tai nạn giao thông. Chắc hẳn nhìn xong những hình ảnh này, không ai còn dám phóng nhanh vượt ẩu vào đêm giao thừa nữa đâu.

(Ảnh: Marketing Mind)

Mother Dairy

Quên những cuộc hẹn hò thâu đêm bên bàn rượu đầy ắp những hiểm nguy đi, hãy chú ý tới những cốc sữa thơm ngon cho năm mới, bởi đây chính là thức uống duy nhất mà các “Mother” đồng ý cho con uống trong đêm giao thừa đó.

(Ảnh: Mother Dairy)

Panasonic Seekit

Với sản phẩm tìm kiếm đồ vật hữu hiệu mang tên Seekit, Panasonic mang tới quảng cáo thú vị cùng thông điệp “Tôi mất nó trong năm 2018” và nếu bạn lật ngược lại màn hình, bạn sẽ thấy dòng chữ “Tôi tìm thấy nó vào năm 2019”

(Ảnh: Facebook)

Manforce Condoms

Thương hiệu Manforce mang tới thông điệp “Hãy có trách nhiệm với bao cao su Manforce nhé. Chúc mừng năm mới!”. Với những hình ảnh trên tờ lịch hết sức gợi tình cùng thông điệp dí dỏm, thương hiệu có lời chúc mừng năm mới mang ý nghĩa rất sâu sắc.

(Ảnh: Facebook)

Crompton – Bật quạt chào đón năm mới

Cùng sản phẩm quạt gió siêu xịn của thương hiệu Crompton thổi bay những tờ lịch của năm cũ và chúc mừng năm mới nào.

Switch On The New Year – Crompton Table Fans

Are you ready to switch on 2019? #LetsHangoutGharPe #Crompton #HappyNewYear #NewYear

Người đăng: Crompton vào Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

(Video: Facebook)

MAXXIS

Lấy chính sản phẩm lốp xe của thương hiệu Maxxis làm đồng hồ đếm ngược khoảnh khắc năm mới, thương hiệu khéo léo lồng ghép sản phẩm để mang tới lời chúc mừng năm mới rất đặc trưng và dí dỏm.

Maxxis Tyres- New Year 2019

Count down to the new year begins. Stay on track, arrive on time, don't let the celebration slip away. Maxxis wishes you a very happy New Year. Have a safe journey.#HappyNewYear

Người đăng: Maxxis Tyres India vào Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

(Video: Facebook)

Barrila

Bạn thấy gì? Món mì Ý yêu thích của mình hay những chùm pháo hoa chào đón năm mới? Nếu thấy cả hai thì thương hiệu mì Ý Barrila đã hết sức thành công rồi.

(Ảnh: Pinterest)

Kết

Trên đây là một số print-ads sáng tạo truyền cảm hứng cho các nhà tiếp thị lên ý tưởng cho lời chúc mừng năm mới 2019. Tết Nguyên đán đã tới rất gần, đây cũng là thời điểm các nhà tiếp thị bắt đầu lên những ý tưởng tuyệt vời để đẩy mạnh quan hệ với khách hàng. Chúc các nhà tiếp thị một năm mới 2019 thành công với những chiến dịch mới mẻ và sáng tạo.

Nguồn: Tổng hợp

LIÊN HỆ

Bài trước đó

"Trời ơi tin được không!": Zalo cho ra mắt trợ lý ảo đầu tiên tại Việt Nam

Bài tiếp theo

Bạn đã biết ASAP là gì? Xây dựng thương hiệu với mô hình ASAP

nội dung tương tự