Nội dung hot

“Moz the Monster” – TVC về tình bạn của John Lewis dịp Giáng Sinh 2017

Yến Thương - Admicro - Nov 24, 2017

icon viewed 347 views

Bài viết liên quan

Không bắt người hâm mộ phải chờ đợi thêm nữa, cuối cùng thì TVC dịp Giáng Sinh 2017 của John Lewis cũng được công bố. TVC  từ agency Adam & eveDDB này là một tác phẩm hoàn hảo của sự quyến rũ và tỉ mỉ, mặc dù không có những xuất hiện những đợt sóng đầy cảm xúc như trong tác phẩm kinh điển “Monty the Penguin”.

(Ảnh: Adweek)

Nhân vật chính trong đoạn video dài hơn hai phút này là cậu bé tên Joe. Cậu đã rất hoảng hốt khi phát hiện có một con quái vật dưới gầm giường của mình ngay gần kề Giáng Sinh. Nhưng rồi, cậu đã kết bạn với con quái vật tên Moz này. Họ bắt đầu chơi cùng nhau vào mỗi đêm, thời điểm mà thường ngày Joe đang say giấc.

Không bao lâu, những người xung quanh Joe đều nhận thấy được sự thay đổi của Joe khi cậu luôn gà gật vào ban ngày. Nhưng Moz có kế hoạch giúp Joe vào buổi sáng Giáng Sinh.

Được chỉ đạo bởi Michek Gondry, đây là một sản phẩm ấn tượng với rất nhiều tình tiết tuyệt vời. Từ đoạn ngáy mà có thể di chuyển được đồ chơi, cho đến món quà kỳ lạ được gói trong bọc giấy màu nâu.

Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của TVC mùa Giáng Sinh năm nay là bản nhạc nền hoàn hảo. Đó là “Golden Slumbers” của “tứ quái huyền thoại” The Beatles, được cover bởi  ban nhạc Elbow từ xứ sở sương mùAnh Quốc.

(John Lewis rất hay sử dụng những bản cover của The Beatles cho các chiến dịch của mình, mà tiêu biểu là “Real Love” trong TVC “Monty the Penguin” năm 2014 đã tạo được tiếng vang lớn).

Đèn ngủ làm Moz biến mất, đồng nghĩa là Joe sẽ được ngủ nhiều hơn. Nhưng đó lại không phải điều mà Joe mong muốn. Nhưng thật may là cuối cùng Moz đã không biến mất mãi mãi.

Vẫn như mọi lần, John Lewis luôn có những hoạt động quảng cáo vô cùng sáng tạo và nổi bật cho các chiến dịch của họ. Với chiến dịch này, người dùng Facebook có thể “mô phỏng” khuôn mặt mình bằng cách sử dụng phần mềm chụp ảnh trên Facebook cá nhân. 10 cửa hàng của John Lewis sẽ có các trạm Monster Maker, nơi mà khách hàng có thể tạo ra những bức ảnh selfise hình quái vật độc nhất của mình.

Phiên bản audio của câu chuyện với giọng đọc của nữ diễn viên Sally Phillips sẽ được đăng tải trên trang web chính thức www.johnlewis.com, Skybox và thiết bị Google Home. Bản cover “Golden Slumbers” sẽ được đưa vào album “Best Of” của Elbow, phát hành ngày 24 tháng 11 này.

Song song với đó là sự xuất hiện của các món đồ ăn theo. Một phần doanh thu từ các món đồ này sẽ được gửi đến Barnardo’s, tổ chức từ thiện bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên dễ bị tổn thương.

Dưới đây là tất cả các TVCs dịp Giáng sinh của John Lewis kể từ năm 2011.

Năm 2016

Năm 2015

Năm 2014

Năm 2013

Năm 2012

Năm 2011

 

Linh Vũ – MarketingAI

Xem thêm nhiều quảng cáo Giáng Sinh 2017 khác:

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến dịch social media “Let’s grow” từ Mead Johnson

Bài tiếp theo

[12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh] - Ngày thứ 11: Thông điệp marketing hiệu quả trước thềm Giáng Sinh

nội dung tương tự