Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Mozilla thông báo trình duyệt Firefox sẽ nhận được bản update mỗi tháng vào năm 2020

Bởi Giang
Th12 24, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
3
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Firefox là trình duyệt được Mozilla tìm ra và phát triển vào năm 2002, hiện Firefox đạt được 25% thị phần trình duyệt web, khiến nó trở thành trình duyệt phổ biến thứ hai trên thế giới. Sự phát triển của Internet đã khiến cho các trình duyệt có tốc độ cao, vì vậy Firefox đang chứng kiến sự đe dọa rất lớn từ các thương hiệu công nghệ khác cạnh tranh thị phần. Thông tin mới đây nhất của Mozilla về việc sẽ cho Firefox, đứa con cứng của mình được Update liên tục qua hàng tháng vào năm 2020 tới đây. Cùng MarketingAI tìm hiểu những thông cáo mà Mozilla đã nói.

Firefox sẽ nhanh hơn vào năm 2020?

Mozilla sẽ biến Firefox nhanh hơn vào năm 2020, phát hành phiên bản mới của trình duyệt web cứ sau 4 tuần thay vì cứ sau 6 tuần. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt, thay đổi sẽ cung cấp các tính năng mới cho bạn nhanh hơn vì sẽ ít phải chờ đợi hơn khi các nhà phát triển xây dựng chúng và khi họ đến.

Sau bốn tuần, chu kỳ phát hành Firefox mới của Mozilla thậm chí sẽ ngắn hơn chu kỳ sáu tuần tiêu chuẩn của Chrome. Mozilla cho biết việc thay đổi một hạt nhân phát hành ngắn hơn là một phần trong kế hoạch cải thiện tốc độ các tính năng mới và API Web tiếp cận người dùng Firefox. Firefox đã bị tụt hậu về việc áp dụng API Web, so với Google Chrome.

“Với chu kỳ bốn tuần, chúng tôi có thể nhanh nhẹn hơn và vận chuyển các tính năng nhanh hơn, trong khi áp dụng cùng một sự nghiêm ngặt và sự siêng năng cần thiết cho một bản phát hành chất lượng cao và ổn định”, Mozilla cho biết hôm nay. “Ngoài ra, chúng tôi đưa các tính năng mới và triển khai API Web mới vào tay các nhà phát triển nhanh hơn.”

Mozilla cho biết chu kỳ phát hành ngắn hơn sẽ không ảnh hưởng đến thử nghiệm beta và các thử nghiệm khác vì các kỹ sư của Firefox thường giữ các tính năng mới được xem xét miễn là cần thiết. Chu kỳ phát hành cho Firefox ESR (Bản phát hành hỗ trợ mở rộng), phiên bản Firefox được cung cấp cho môi trường doanh nghiệp, sẽ giữ nguyên, Mozilla cho biết, với “bản phát hành ESR chính cứ sau 12 tháng với 3 tháng hỗ trợ chồng chéo giữa ESR mới và cuối cuộc sống của ESR trước đó. “

>>> Có thể bạn quan tâm: Trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay

“Trong những quý gần đây, chúng tôi đã có nhiều yêu cầu đưa tính năng ra thị trường sớm hơn. Các nhóm tính năng đang ngày càng làm việc trong các cuộc chạy nước rút phù hợp hơn với chu kỳ phát hành ngắn hơn. Xem xét các yếu tố này, đã đến lúc chúng tôi thay đổi nhịp phát hành”, các thành viên nhóm Firefox Ritu Kothari và Yan Hoặc nói trong một bài đăng trên blog vào thứ ba. “Chu kỳ phát hành ngắn hơn cung cấp tính linh hoạt cao hơn để hỗ trợ lập kế hoạch sản phẩm và thay đổi ưu tiên do yêu cầu kinh doanh hoặc thị trường.”

(Nguồn: The Mozilla Blog)

Tốc độ phát hành nhanh hơn có nghĩa là có ít thời gian hơn để kiểm tra các thay đổi trong các phiên bản beta thô hàng đêm và trưởng thành hơn trước khi chúng đến với bản phát hành Firefox chính. Nhưng Mozilla đã thoải mái với thời gian thử nghiệm ngắn hơn, loại bỏ toàn bộ phiên bản hai năm trước. Và nó sẽ theo dõi các vấn đề chặt chẽ hơn và cố gắng giải quyết chúng nhanh hơn.

Phần mềm đã từng được phát triển với các bản phát hành lớn kết hợp nhiều tính năng mới và thường thay đổi đáng kể cho giao diện người dùng của nó. Nhưng với sự lan rộng của mạng băng rộng và di động, phần mềm ngày càng được phát hành thường xuyên hơn với những thay đổi nhỏ hơn, ít kịch tính hơn. Điều đó có nghĩa là các vấn đề có thể được khắc phục nhanh hơn và thay đổi diễn ra liên tục thay vì ngắt kết nối.

Để giúp bắt và sửa lỗi nhanh hơn, Mozilla cũng sẽ phát hành các phiên bản beta thường xuyên hơn tốc độ hai lần mỗi ngày. Có thể nói hành động này là một điều cần thiết của Firefox khi mà các trình duyệt khác đang có những bước tăng trưởng ấn tượng trong nhiều năm trở về trước. Sau 17 năm hình và phát triển đã đến lúc thương hiệu này cần có sự thay đổi nhất định cho “đứa con cưng” của chính mình tạo ra.

>>> Xem thêm: Adobe kế hoạch khai tử Flash vào cuối năm 2020 sau thời gian dài sống thoi thóp

Tạm kết

Những thay đổi này của Mozilla Firefox là điều cần thiết trong việc phát triển và duy trì hệ thống của mình. Trong khi đối thủ đã phát triển rất xa và có phần trội hơn, thì Firefox vẫn dậm chân tại chỗ và chưa có điểm nổi bật. Có thể thấy với động thái này thì năm 2020 sẽ là năm bùng nổ của trình duyệt tuổi đời 17 năm tuổi.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Cnet

Đánh giá post
Tags: firefoxfirefox 2020firefox nhanh hơnMozilla Firefox
Bài trước

SEM là gì? Sự khác nhau giữa SEM và SEO như thế nào

Bài tiếp theo

Giải mã 2 nhân tố tác động mạnh mẽ tới ngành du lịch hiện nay: Cảm xúc và Thế hệ Gen Z

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789