Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Case Study, Thương hiệu, Tin Tức Marketing
0
458
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin Hoàng Sơn cùng các chiến dịch Social Marketing đã giúp Biti’s Hunter tạo được tiếng vang lớn cả mùa 1 và mùa 2 trong 2 năm liên tiếp. Năm nay, vẫn là “Đi để trở về” liệu Biti’s Hunter đã bắt đầu mang đến sự sáng tạo mới nào?

Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Mục Lục:

  • 1 “Đi để trở về” – Thông điệp biểu tượng của Biti’s Hunter
  • 2 Mở đầu chiến dịch gây sự chú ý với MV “Đi để trở về 3” 
  • 3 Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”
  • 4 Kết luận

“Đi để trở về” – Thông điệp biểu tượng của Biti’s Hunter

Biti’s Hunter được định vị là thương hiệu “đi và trải nghiệm” của người trẻ. Chính vì thế thương hiệu con của Biti’s đã chọn thông điệp “Đi để trở về” là Platform Insight chứ không thuần túy là 1 Campaign insight nữa, vì trên nền tảng này còn có đến 5-6 insight con có thể khai thác.

Tại mùa 1, Biti’s Hunter gây ấn tượng mạnh với thông điệp mới lạ “Đi để trở về”:

Có đi mới có trở về. Đi thật xa, để khám phá, để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và trân trọng sự trở về, trân trọng hành trình trở về hơn. Đi thật xa để trở về!

Tới mùa 2, “Đi để trở về” tiếp tục được củng cố và khắc sâu hơn nữa, làm trọn vẹn ý nghĩa của “Đi để trở về” vào tâm trí của đối tượng người trẻ. Chuyến đi của mỗi người đều có những điều đặc biệt, trong đó “Không chuyến nào đặc biệt bằng chuyến đi trờ về cùng gia đình” giống như một phương châm sống mà mọi người trẻ đều đang hướng đến: đi thật xa để trải nghiệm thế giới rộng lớn, nhưng đồng thời cũng là để nhận ra giá trị của gia đình.

Năm nay, vẫn tiếp tục là “Đi để trở về”, Biti’s Hunter đã mang làn gió mới nào vào thông điệp?

“Hứa sẽ đi cùng nhau” là thông điệp của “Đi để trở về” mùa 3 năm nay

Năm nay, Biti’s Hunter đã lựa chọn thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”. Với 2 mùa trước, nhà chính là đích đến cho mỗi cuộc hành trình thì năm nay hành trình mang nhiều cảm xúc hơn với thông điệp gia đình là nỗi nhớ trong tim đồng hành cùng người trẻ trên vạn dặm bước chân đi và chuyến đi trọn vẹn chính không chỉ là chuyến đi với những người bạn mà chính là chuyến đi với những người thân trong gia đình.

Mở đầu chiến dịch gây sự chú ý với MV “Đi để trở về 3” 

“Đi để trở về 3” vẫn là sự thể hiện của Soobin Hoàng Sơn, thể hiện sự xuyên suốt, thống nhất về hình ảnh của nhãn hàng. Bên cạnh “gương mặt vàng” quen thuộc, năm nay MV còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Da LAB. MV được ra mắt vào khoảng khắc giây phút đầu tiên của năm 2019, ngày 1/1, trên Youtube channel của Tiên Cookie. Chỉ sau hai ngày lên sóng, MV đã “công phá” Youtube với 10 triệu views, gần gấp ba lần thành tích của Đi để trở về 2 – và nhanh chóng lọt “Top 24 video thịnh hành”, “Top 1 video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 2/1”. Hiện tại, video đạt hơn 15 triệu views.

Một trong những điểm tương đồng đáng chú ý của MV năm nay với “Đi để trở về” mùa 1 và mùa 2 chính là địa điển trong MV – Đà Lạt. Đà Lạt là mảnh đất xinh đẹp, thành phố sương gắn với những chuyến đi không hề ồn ào mà đầy những trải nghiệm mới mẻ. Có vẻ như Biti’s muốn biến Đà Lạt thành quê hương của “Đi để trở về” trong các MV mỗi năm của chiến dịch truyền thông lớn.

Bài hát không chỉ gói gọn ở niềm háo hức được trở về nhà ngày Tết mà còn tựa như một lời hẹn “sẽ hứa đi cùng nhau”, cùng những người thân yêu nhất thực hiện một chuyến đi thật đặc biệt, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm. Chính bởi thông điệp ý nghĩa, giai điệu vui tươi, bắt tai cùng với sự tham gia đầy mới mẻ cùng Da LAB đã giúp MV mở màn cho chiến dịch “Đi để trở về” thành công, giải quyết bài toán phá vỡ “cái bóng” của 2 mùa trước.

Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”

Nhằm lan tỏa rông rãi chiến dịch và Viral MV “Đi để trở về 3”, Biti’s Hunter đã thực hiện các chiến dịch trên Social, cụ thể là trên Fanpage của Biti’s Hunter hiện với hơn 400 nghìn người theo dõi.

Minigame nhằm Viral MV “Đi để trở về 3”

Bên cạnh đó, nhằm khắc sâu hơn thông điệp của chiến dịch, Biti’s Hunter mở cuộc thi ảnh từ 2/1/2019 – 20/1/2019 mang chính thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau” để tạo cơ hội cho các bạn trẻ được kể lại một năm hay ho vừa qua và mời nhau lên đường cho những chuyến hành trình thú vị sắp tới. Cuộc thi đang diễn ra với giải thưởng hấp dẫn là những chuyến đi du lịch tới Nhật Bản cùng những đôi giày Biti’s Hunter mang đến cho người trẻ cơ hội để hiện thực hoá nỗi nhớ thành hành động, gửi lời mời đến những người thân yêu nhất cho một chuyến đi đặc biệt nhất, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.

Cuộc thi ảnh lan tỏa thông điệp chiến dịch truyền thông của Biti’s Hunter 

Kết luận

Với Insight xuyên suốt, thông điệp đậm dấu ấn khắc đậm vào hình ảnh thương hiệu Biti’s Hunter và MV “Đi để trở về 3” chiếm trọn tình cảm của giới trẻ ngay khi mới ra mắt, hãy cùng chờ đón thêm những “tuyệt chiêu” mới sẽ được tung ra và mong đợi sự thành công đến từ một thương hiệu giày Việt như Biti’s Hunter.

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Bài trước

“Ngũ hổ” Việt Nam lọt top 10 website E-commerce truy cập cao nhất Đông Nam Á

Bài tiếp theo

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Liệu AR có phải công nghệ “must-try” của các thương hiệu làm đẹp trong năm 2021?

Liệu AR có phải công nghệ “must-try” của các thương hiệu làm đẹp trong năm 2021?

Th2 23, 2021
Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789