Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Admicro: Phủ rộng thương hiệu và dịch vụ của mình mùa cưới năm nay

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dịch vụ cưới hỏi đang ở mùa cao điểm khi nhu cầu sử dụng dịch vụ đang tăng cao đột biến. Doanh nghiệp của bạn đã có giải pháp để tận dụng triệt để thời cơ này giới thiệu dịch vụ của mình tới khách hàng tiềm năng chưa?

quảng cáo Admicro mùa cưới

Trở lại với môi trường ngành kinh doanh dịch vụ cưới hỏi, tiềm năng phát triển của ngành cao, nhưng mức độ cạnh tranh cũng không hề thấp. Những cửa hàng kinh doanh váy cưới, những studio chụp hình cưới, những công ty tổ chức sự kiện cưới… xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thì việc quảng bá để tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng khách hàng mới cho doanh nghiệp là việc không thể bỏ qua.

Truyền thông cho lĩnh vực kinh doanh này đang phát huy hiệu quả mạnh mẽ với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và internet. Nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cưới hỏi đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào kế hoạch truyền thông phủ rộng sự nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, tuy nhiên không phải ai cũng biết bắt đầu từ đâu, và thực hiện nó như thế nào. Đây là bài toán hóc búa cần sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia.

Xuất phát từ thực trạng này, “Giải pháp truyền thông ra mắt thương hiệu/ sản phẩm mới” của quảng cáo Admicro được xây dựng nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình một cách hiệu quả nhất. Với việc ứng dụng những công nghệ mới ưu việt, doanh nghiệp có thể hiện thực hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu của mình và gây ấn tượng với khách hàng về những dịch vụ cưới hỏi mới của mình.

quảng cáo Admicro cho dịch vụ cưới hỏi

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch ra mắt dự án, những công cụ phù hợp được sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

Mục Lục:

  • 1 Các sản phẩm quảng cáo Admicro mùa cưới  
    • 1.1 Bài PR của Admicro
    • 1.2 Viewplus Admicro
    • 1.3 Balloon Ad Admicro
    • 1.4 HookEye Admicro
    • 1.5 AdX Admicro

Các sản phẩm quảng cáo Admicro mùa cưới  

Bài PR của Admicro

Bài PR được sử dụng để hướng tới mục tiêu thu hút sự chú ý. Các tuyến bài PR giới thiệu về thương hiệu, hay những gói dịch vụ cưới hỏi mới… được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của thương hiệu hay sản phẩm.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet trong các lĩnh vực đa dạng như Kinh tế – Tài chính, Phụ nữ – Gia đình, Giới trẻ, Giải trí, Tin tức tổng hợp… đã tạo ra nhiều sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, phục vụ đa dạng nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích… Chính điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông của Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho khách hàng. Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu, chủ doanh nghiệp sẽ được tư vấn kênh truyền thông hiệu quả.

Viewplus Admicro

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, là hình thức Quảng cáo tự nhiên giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết PR trên hệ thống adnetwork của Admicro. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Song song với bài PR và Viewplus, gói giải pháp sử dụng những công cụ quảng cáo với công nghệ mới nhất giúp tối ưu hóa việc phủ rộng thương hiệu:

Balloon Ad Admicro

Hình thức hiển thị quảng cáo banner gây ấn tượng mạnh về hình ảnh cũng có thể được sử dụng nhằm mục đích tạo độ quen thuộc về thương hiệu cho khách hàng mục tiêu. Với chuyển động độc đáo, hình ảnh, xuất hiện ở góc phải chân màn hình cùng kích thước đa dạng, thời gian hiển thị gấp 10 lần quảng cáo thông thường (45s) và không bị đóng lại khi cuộn chuột, Baloon Ad giúp các chủ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu lâu hơn, thông điệp truyền tải liền mạch, không bị ngắt quãng.

HookEye Admicro

Khi ra mắt, doanh nghiệp cần hướng tới mục tiêu truyền tải thông điệp đa dạng về thương hiệu và sản phẩm của mình. HookEye với hình ảnh đã mắt có thể giúp doanh nghiệp áp đảo đối thủ về sức hút thông điệp.

AdX Admicro

Công cụ AdX được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. AdX có ưu thế chọn lọc tốt và độ đeo bám cực rộng nhờ khả năng nhắm trọn đối tượng mục tiêu, đồng thời đeo bám những khách hàng quan tâm, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn của chương trình ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới.

Với sự hiệu quả về chi phí mà AdX mang lại, những doanh nghiệp có ngân sách vừa và nhỏ cũng co thể sử dụng công cụ này trong giai đoạn 2 để tạo nên độ quen thuộc về hình ảnh

Ngoài các công cụ này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Trên cơ sở này, với những sản phẩm sử dụng trong từng giai đoạn của chiến dịch, Admicro sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trọn độc giả mục tiêu theo khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, mối quan tâm… mà vẫn đảm bảo việc tối ưu ngân sách truyền thông.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX Admciro có khả năng nhận diện được lĩnh vực mà độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí do quảng cáo đạt hiệu quả.

Đọc thêm: 

Quảng cáo Admicro: Tăng doanh số vào mùa cưới?

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro VCCorp tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, Admicro hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Mùa Phu Thê Với Các Dịch Vụ Cưới Hỏi Được Dịp Quảng Bá Mạnh

 

Đánh giá post
Tags: adx của admicro
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

“Giải pháp vàng cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nội ngoại thất trong việc truyền thông ra mắt dự án, sản phẩm mới”

Next Post

Quảng cáo Admicro: Gây ấn tượng với các cô dâu tương lai

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

Th1 15, 2021

Hãy tưởng tượng trải nghiệm khách hàng sẽ thay đổi ra sao trong thế giới hậu Covid-19. Nhiều người dự...

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 2]

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 2]

Th1 8, 2021

Ba tháng cuối năm là khoảng thời gian có thể nói là sôi động nhất của Facebook khi cho ra...

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 15, 2021

Để có thể thành công chinh phục mê cung Marketing rộng lớn, bạn cần phải xác định được định hướng...

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Trọn bộ 10 công cụ SEO miễn phí hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết đến phân tích websitie và tối ưu hóa onpage

Th1 5, 2021

Khi tạo nội dung trực tuyến, điều quan trọng là phải phối hợp nhịp nhàng giữa chiến lược tối ưu...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789