Mua Hàng Vì Tính Năng Hay Vì Thông Tin Quảng Cáo

30 Thg 03

Liệu bạn có biết khách hàng của mình đang thực sự bỏ tiền ra để mua những gì từ sản phẩm của mình không?

Vậy Khách hàng có đang thực sự mua sản phẩm của bạn?

Trong thời đại các công ty cùng đổ rất nhiều tiền vào để làm nghiên cứu và cải thiện sản phẩm thì rõ ràng là người tiêu dùng sẽ có vô vàn những sự lựa chọn khác nhau để thoả mãn cho nhu cầu của họ. Hãy thử nghĩ lại xem lý do vì sao khi khát nước thì bạn lại chọn uống Coca-Cola thay vì uống Pepsi? Sẽ có nhiều người trả lời rằng: “Do tôi THÍCH thương hiệu/nhãn hiệu/ sản phẩm kia hơn!” Vậy cụm từ “Thích” kia được xây dựng trong tâm trí của khách hàng như thế nào

Thời đại các công ty cùng đổ rất nhiều tiền vào để và cải thiện sản phẩm thì rõ ràng người tiêu dùng sẽ có vô vàn những sự lựa chọn khác nhau để thoả mãn cho nhu cầu của họ. Đặc biệt là trong bối cảnh khi các sản phẩm đang tương đối giống nhau về tính năng và cùng giải quyết một nhu cầu của khách hàng thì việc khách hàng thích sản phẩm của thương hiệu nào hơn thì sản phẩm đó sẽ dành chiến thắng. Vậy “Thích” được xây dựng trong tâm trí của khách hàng như thế nào?

Việc “Thích” một sản phẩm, thương hiệu của khách hàng không phải tự nhiên có. Chúng được xây dựng qua rất nhiều năm với các chiến dịch truyền thông, thương hiệu tiêu tốn đến hàng tỷ đô. Hãy nhìn vào cách Oppo dành lấy 21,8% thị phần điện thoại di động tại Việt Nam trong năm 2016, Điện Máy Xanh tăng nhận diện thương hiệu với clip quảng cáo top đầu lượt xem cao nhất Châu Á hay cơn sốt “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn và “Lạc trôi” của Sơn Tùng đã giúp Biti’s hồi sinh mạnh mẽ vào đầu năm 2017 vừa qua là bạn hoàn toàn có thế hiểu được lý do vì sao mà các công ty lại luôn sẵn sàng dốc hầu bao của mình cho những chiến dịch truyền thông tốn kém.

Quay trở lại với câu hỏi vậy đồng tiền trong hầu bao của khách hàng trả là để mua sản phẩm hay mua thông tin bạn quảng cáo? Câu trả lời chính là người tiêu dùng bỏ tiền mua cả 2 nhưng tuy nhiên họ sẽ cần mua thông tin sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Cuộc chiến trên thị trường giờ đây không chỉ là cuộc chiến về cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn là cuộc chiến liên quan đến việc vừa phải truyền thông đúng đối tượng, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho người dùng?

Admicro ADX- Giải pháp quảng cáo trực tuyến mang sản phẩm của bạn đến với người dùng cuối

Để tối ưu được chi phí trên mỗi khách hàng mà quảng cáo truyền thống mang lại, các nhà quảng cáo, doanh nghiệp sản xuất cần tìm kiếm được cho mình những nhóm khách hàng thực sự đang trong quá trình mua hàng và tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Hiện nay tại Việt Nam cũng có những hệ thống quảng cáo có tiềm năng giúp cho các nhà quảng cáo hướng đến nhóm đối tượng là người dùng cuối (những người đã từng sử dụng sản phẩm, cầm trên tay sản phẩm hoặc là có quan tâm về sản phẩm).

Là một trong số những nền tảng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam giúp các nhà quảng cáo hướng đến nhóm đối tượng là người dùng cuối, giúp cho các thông điệp truyền thông được truyền tải đến đúng đối tượng và mạng lưới phủ tới hơn 35 triệu đọc giả Việt Nam trên các website uy tín có số lượng, Admicro luôn khẳng định vị thế Agency Quảng cáo đứng đầu thị trường và một trong những dòng sản phẩm ưu việt nhất của Admicro giúp các doanh nghiệp chinh phục những "thượng đế" và lấy được sự yêu thích cho sản phẩm đó Admicro ADX.

Sản phẩm Admicro ADX là hình thức quảng cáo banner trên mạng lưới các website độc quyền của Admarket, bao gồm: Dân trí, CafeF, Kênh 14, CafeBiz ... giúp khách hàng được chủ động hoàn toàn trong veiẹc lựa chọn kích thước banner, website hiển thị, chọn lựa đối tượng tiếp cận, mục tiêu cũng như chủ động quản lý ngân sách và hiệu quả quản lý chiến dịch quảng cáo.

Tính linh hoạt cao (Self - serving Ads)


Khách hàng được chủ động hoàn toàn trong việc lựa chọn kích thước banner, website hiển thị đáp ứng mọi nhu cầu truyền thông của doanh nghiệp. Admarket cho phép khách hàng chủ động cài đặt chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch, dễ dàng khởi tạo, chỉnh sửa hoặc tạm dừng quảng cáo và đặc biệt hơn chủ động chọn lựa đối tượng mục tiêu banner theo mong muốn.

Chủ động quản lý ngân sách


Công nghệ của Admicro giúp khách hàng tùy chọn bid (đấu giá) quảng cáo theo click hoặc theo lượt hiển thị và chủ động cài đặt ngân sách chạy quảng cáo theo ngày hoặc theo chiến dịch. Các doanh nghiệpcòn có thể dễ dàng quản lí điều chỉnh ngân sách chạy bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, Admicro luôn luôn có nhật ký ngân quỹ giúp theo dõi và quản lý ngân sách chặt chẽ và tránh click ảo triệt để giúp tối ưu hoá ngân sách cho doanh nghiệp.

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu


Các quảng cáo AdX của Admicro được tạo nên từ các nền tảng vững chắc nên khả năng nhắm chọn mục tiêu khách hàng khá cao.Ngay ban đầu, khi doanh nghiệp lựa chọn thị quảng cáo  phân loại theo đối tượng độc giả của 18 website . Sau đó,các doanh nghiệp có thể lựa chọn hiển thị quảng cáo theo vùng miền, thành phố; giới tính, nhóm tuổi với độ chính xác đến 80%.
Admicro AdX sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong cuộc chiến tối ưu chi phí trên từng đồng quảng cáo mà mỗi doanh nghiệp phải bỏ ra để nhằm đưa được thật nhiều thông tin của sản phẩm đến với người tiêu dùng, qua đó tăng được sự “Thích” của người tiêu dùng đối với sản phẩm và trực tiếp gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Sản phẩm mang vai trò chiến lược trong lộ trình phát triển của công ty khi trở thành cầu nối giữa Admicro với doanh nghiệp sản xuất cũng như giúp những doanh nghiệp sản xuất có thể đưa sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.