Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Mùa Lạnh Đã Tới – Chăm Sóc Sức Khỏe Cùng Kênh 14 và Afamily

Bởi Giang
Th2 26, 2021
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

cach-an-salad-sai-lam

Ngày nay, với rất nhiều các thông tin về các loại thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc thì các vấn đề về sức khỏe là giờ lại càng được chú ý tới hơn. Không chỉ có bệnh mới đi khám bệnh, giờ chúng ta được khuyến khích phải đi kiểm tra sức khỏe định kì để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn. Vì thế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng tăng theo.

Không chỉ có sức khỏe sinh lý thông thường mà theo tiến trình phát triển hiện đại của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngoại hình cũng ngày một gia tăng. Tập thể dục tại các phòng tập, fitness, hay dưỡng sinh bằng yoga cũng trở thành trào lưu. Có rất nhiều các trung tâm để độc giả lựa chọn, thông qua Afamily và Kênh 14.

untitled

Với mục Sức khỏe – Giới tính, Kênh 14 bao gồm các chuyên mục nhỏ hơn như Giới tính, Đẹp+ hay Chăm sóc Da.

untitled

Afamily sẽ có nhiều chuyên mục chuyên sâu hơn cho chăm sóc sức khỏe cả gia đình và đặc biệt là cho phụ nữ, những người mẹ. Các nội dung thông tin sức khỏe trên Afamily và Kênh 14 luôn được đánh giá cao bởi có sự hỗ trợ và tư vấn từ các bác sĩ hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất hiện trên các trang này cũng vì thế mà luôn đảm bảo độ uy tín và tin cậy.

Như có thể thấy ở trên, thông thường với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay phòng tập sẽ lựa chọn hình thức quảng cáo đặt banner trên trang chủ hoặc trang chuyên mục. Các banner được thiết kế rõ ràng, đầy đủ thông tin và bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút độc giả click tới trang đơn vị. Ngoài ra, có thể sử dụng các phương cách khá hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình, như các bài PR dưới dạng chia sẻ kĩ năng như: 5 phương pháp giúp móng tay khỏe (sản phẩm làm nail), Lời khuyên dành cho tóc dầu (salon tóc), để đôi chân thon gọn (spa)… Hoặc là những banner pop-up xuất hiện trên trang gây sự chú ý cho người đọc.

untitled

Hãy cùng xem một sản phẩm thuốc chăm sóc sức khỏe đã sử dụng PR trên Afamily như thế nào: Đã có giải pháp mới cho người viêm đại tràng lâu năm. Đi từ cung cấp kiến thức thông thường, phân tích tác động đến đưa giải pháp, đây là một trường hợp mẫu mực của PR sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đối với những đơn vị dịch vụ khác, cũng sẽ có thật nhiều cách thức để quảng bá thương hiệu tới với người tiêu dùng.

Vậy bạn đã có kế hoạch tiếp cận công chúng mục tiêu chưa? Hãy để các Khối Nội dung của VCCorp đồng hành cùng bạn trên con đường vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Đánh giá post
Tags: BrandDigital MarketingTrend
Bài trước

Mùa Cưới 2016, Khắp Afamily.vn Lung Linh Với Muôn Kiểu Đám Cưới Hiện Đại

Bài tiếp theo

Dantri.com.vn – Điểm Đến Tin Cậy Cho Doanh Nghiệp Ngành Hàng Tiêu Dùng Đang Tìm Đối Tác Truyền Thông

Tin liên quan

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 5, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789