Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Mùa Phu Thê Với Các Dịch Vụ Cưới Hỏi Được Dịp Quảng Bá Mạnh

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Càng ngày đời sống con người càng được nâng cao, do đó họ sẵn sàng chi trả thật nhiều tiền cho đám cưới “cả đời có một lần” của mình. Mùa cưới bắt đầu tới với hàng loạt các dịch vụ cưới hỏi đua nhau khoe sắc.

Dịch vụ cưới hỏi phát triển

Theo khảo sát mới đây của tập đoàn Home Credit tại các nước như Cộng hòa Séc, Slovakia, Belarus, Nga, Kazakhstan, Trung Quốc và Việt Nam, tổng chi phí để tổ chức đám cưới ở Slovakia trong khoảng 21 triệu đồng và lên đến 300 triệu đồng tại Nga. Ở Việt Nam, chi phí này là khoảng 100 triệu đồng với số khách mời dao động ở mức 300 người.

Chi phí này sẽ tăng lên nhiều nếu tiệc cưới được tổ chức tại các nhà hàng khách sạn sang trọng. Trong đó, tiệc cưới là chi phí cao nhất trong các khoản phải chi, và mỗi suất ăn trong đám tiệc được tính khoảng 200.000-500.000 đồng. Những chi phí khác như áo cưới cho cô dâu, vest cho chú rể, chi phí thuê xe hơi và ban nhạc thường không có một hạn mức nhất định.

Tuy nhiên các cặp đôi vẫn rất chịu chơi khi tìm kiếm các phong cách đám cưới hiện đại và bớt mệt mỏi. Từ chụp ảnh cưới đã có dăm bảy thể loại trên cạn dưới nước – trên trời dưới biển, thậm chí là trên không. Rồi các dịch vụ tiệc cưới, nhà hàng khách sạn đình đám cũng có muôn kiểu thưởng thức. Đây là những mảnh đất màu mỡ cho các công ty cung cấp các sản phẩm cưới hỏi riêng lẻ hay trọn gói.

Mùa cưới bắt đầu tới với hàng loạt các dịch vụ cưới hỏi đua nhau khoe sắc

Để cạnh tranh được, cần một chiến lược hợp lí. Bắt đầu từ các chương trình khuyến mãi, gói combo, ra mắt sản phẩm mới, tăng doanh thu cho thương hiệu. Một trong những cách hiệu quả được sử dụng rộng rãi là lên top tìm kiêm trên Google, pop-ad GDN trên YouTube, các bài PR thương hiệu hoặc đặt banner trên các site báo lớn. Những hình thức này có chi phí truyền thông không phải là quá cao so với lợi ích thu lại được từ những khách hàng chịu chơi cho đám cưới, lại đạt hiệu quả như mong đợi.

Marketing dịch vụ cưới hỏi

Lợi ích lớn nhất của các hình thức quảng cáo PR là tiếp cận đúng đối tượng. Những người trẻ thường cập nhật tin tức qua Kênh 14.vn, các cô gái có xu hướng đọc Afamily, hay những người đi làm sẽ thường ghé thăm Dân trí. Các đối tượng phù hợp, hình ảnh đẹp hay tittle/nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến cho một lượng khách hàng biết đến, quan tâm và sẽ sử dụng dịch vụ khi họ có nhu cầu.

Dịch vụ cưới hỏi sẽ trở thành công nghiệp cưới hỏi

Ước tính, mỗi năm có khoảng 900.000 cặp đôi kết hôn, và sinh ra hàng nghìn các dịch vụ đi kèm. Cưới hỏi sẽ thu về nguồn lợi rất lớn cho nền kinh tế, theo đó là tính cạnh tranh cũng cao lên rất nhiều. Tất nhiên, cưới hỏi có nhiều sản phẩm và dịch vụ riêng lẻ nên không bao hàm tất cả trong cùng một trường nghĩa, nhưng sự cạnh tranh là có thật trong bối cảnh môi trường vẫn còn nhiều tiềm năng để phát huy.

Quảng cáo dịch vụ cưới hỏi phát triển

Tận dụng và kết hợp cùng những công cụ Marketing khác sẽ đem lại lợi thế hiệu quả hơn so với chỉ trưng bày tại điểm bán hay poster, tờ rơi. Tiết kiệm công sức và thời gian, lại có được những khách hàng tương lai dều đặn, đó là lợi thế của các ngành dịch vụ.

“Bạn chỉ cưới một lần trong đời, nên bạn hãy dùng tiền vào những gì đáng giá”. Đó là suy nghĩ chung và là cơ hội lớn cho các thương hiệu quảng bá mạnh trên thị trường.

Đánh giá post
Tags: Chiến lược marketingGia tăng doanh sốKhách hàng mục tiêuKhuyến MạiPRQuảng cáo
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Dự Báo Xu Hướng Bất Động Sản Những Tháng Cuối Năm 2016 – Cạnh Tranh Dựa Vào Ưu Thế Truyền Thông

Bài tiếp theo

Phát Triển Mạnh Ngành Dịch Vụ Làm Đẹp – Chăm Sóc Sức Khỏe Mùa Thu Đông

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789