Tại Mỹ, mức lương Digital Marketing trung bình là bao nhiêu?

07 Thg 07

Ở Việt Nam thì mức lương Digital Marketing không phải quá cao bởi đặc thù ngành vẫn còn khá mới. Dưới đây mời các bạn xem qua mức lương Digital Marketing trung bình cho một số các vị trí quan trọng trong ngành ở Mỹ, theo dữ liệu từ trang glassdoor.com – trang tin tuyển dụng hàng đầu tại Mỹ. Hy vọng sẽ có một ngày mức lương của chúng ta có thể đuổi kịp phần nào.

 

Social Media Manager – Người quản lý truyền thông trên các mạng xã hội. Vai trò của vị trí này là để tạo và quản lý hồ sơ cho doanh nghiệp trên các mạng xã hội ví dụ như Facebook Marketing, Instagram, Twitter,…, trong đó bao gồm việc tạo ra nội dung chất lượng, cung cấp các báo cáo chỉ số thể hiện hiệu quả truyền thông trên các mạng xã hội này. Mức lương trung bình: 40.000 USD / năm.

SEO Manager – Quản lý SEO là trách nhiệm điều phối và thực hiện các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Việc này cũng bao gồm tiếp thị tìm kiếm địa phương (local search), đây một vấn đề lớn ngày nay cho các doanh nghiệp bán lẻ. Mức lương trung bình: 45.720 USD / năm tương đương Hơn 1 tỷ  VNĐ/năm

Digital Marketing Manager – Các nhà quản lý tiếp thị kỹ thuật số là người phụ trách toàn bộ đội ngũ Digital Marketing, giám sát tất cả các sáng kiến, công việc truyền thông trực tuyến và các chiến dịch. Mức lương trung bình: 70.052 $ Tương đương 1,6 tỷ VNĐ/năm

Content Manager – Quản lý nội dung là người chịu trách nhiệm về tất cả nội dung đã được xuất bản trên web và thông qua các kênh truyền thông xã hội. Mức lương trung bình: 60.960 $ Tương đương 1,38 tỷ VNĐ/năm

Theo Blog SEO LITADO

T.Linh - Marketingai.admicro.vn

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.