Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

#MyBestSelf – Chiến dịch truyền cảm hứng để con người sống đúng với bản ngã của mình từ Gillette

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vào tháng 1 năm nay, Gillette đã bắt đầu một cuộc trò chuyện trên toàn cầu về việc đàn ông trông như thế nào là tốt nhất trong thế giới hiện đại. Hôm nay, Gillette Canada lại tiếp tục cuộc trò chuyện dang dở bằng bộ phim ngắn mang tên First Shave từ Grey Canada. Với tên gọi #MyBestSelf – chiến dịch mới từ Gillette truyền cảm hứng để con người sống với bản ngã tuyệt vời nhất của chính mình.

#MyBestSelf – chiến dịch mới từ Gillette truyền cảm hứng để con người sống với bản ngã tuyệt vời nhất của chính mình

Bộ phim được công chiếu vào năm 2019 tại liên hoan phim Inside Out LGBT Film Festival ở Toronto vào ngày 25/5. Nội dung chính của đoạn quảng cáo là phân cảnh Samson Brown (người bản địa và người ủng hộ người chuyển giới đầu tiên ở Toronto) sử dụng dao cạo râu, dưới sự hướng dẫn tận tình của cha anh.

Với chiến dịch mới nhất này, Gillette tiếp tục khám phá và xác định lại ý tưởng về sự nam tính. Đầu năm nay, chiến dịch “We Believe” đã mở rộng thông điệp lên một tầm cao mang ý nghĩa nhân văn hơn. Bằng cách giới thiệu một thiếu niên chuyển giới trong chiến dịch #MyBestSelf, công ty tiếp tục thể hiện cam kết của mình đối với sự đa dạng và toàn diện trong tiếp thị.

Câu chuyện của Samson giúp người xem nhận ra rằng tự tin thể hiện bản thân là một hành trình dài không hề đơn giản – nhưng hành trình đó sẽ luôn có Gillette ở bên hoàn toàn ủng hộ.

Ngoài việc ra mắt bộ phim ngắn, cả Gillette và Gillette Venus đều bắt tay vào hành động chứng minh giá trị của họ, không chỉ đặc biệt tôn trọng tính đa dạng của con người, Gillette còn luôn sẵn sàng trở thành những người bạn đồng hành tận tụy nhất.

(Video: Facebook)

>>> Xem thêm: Vấn đề nữ quyền trong quảng cáo của các thương hiệu cho ngày Quốc tế phụ nữ

Khi họ tiếp tục cuộc trò chuyện xung quanh First Shave và ý nghĩa của việc mọi người thể hiện #MyBestSelf, thương hiệu này đồng thời hợp tác với những tổ chức từ thiện của thành phố Toronto để hỗ trợ các dự án xuyên quốc gia. Với sự đồng hành của Gillette, họ sẽ tiếp tục cung cấp các nguồn lực liên tục truyền cảm hứng cho mọi người dân Canada có thể tự tin thể hiện tiếng nói đích thực của mình – để chúng ta có thể trở thành bản ngã tuyệt vời nhất của bản thân mỗi ngày.

Gillette và Gillette Venus là một phần của gia đình thương hiệu P&G và đang tiếp tục cam kết không ngừng tạo nên một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập giữa người với người.

Sự công nhận người chuyển giới là một phần trong hành trình đấu tranh cho bình đẳng giới của P&G trong suốt 10 năm qua. P&G đã hỗ trợ nhân viên chuyển giới trong quá trình chuyển đổi ở cấp độ công ty kể từ năm 2010. Là một trong 12 thành viên sáng lập của Chiến dịch Nhân quyền, liên minh toàn cầu cam kết thúc đẩy sự bình đẳng LGBT tại nơi làm việc trên toàn thế giới.

Nguồn: Campaign of the World

4 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: firstshaveGender identitygillettelgbtLGBT Film FestivalmybestselfP&Gshortmovietruyền cảm hứngTVC
Bài trước

Unilever Lux tạo ra miếng xà phòng có bướu để cảnh tỉnh phụ nữ về căn bệnh ung thư vú

Bài tiếp theo

Top 8 công cụ mà Marketer phải biết khi muốn quảng cáo trên Google

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789