Nội dung hot

Nằm lòng 101 công thức content marketing Bất động sản

Ngọc Lê - Admicro - Sep 20, 2017

icon viewed 1.5k views

Bài viết liên quan

Dựa theo nhu cầu của thị trường content marketing hiện nay, có đến 55% marketer làm việc cho khách hàng doanh nghiệp (B2B) nói rằng họ không thực sự tìm ra cách thực hiện content marketing bất động sản sao cho hiệu quả và tối ưu nhất. Để giải quyết những mong muốn và nhu cầu đó hãy cùng chúng tôi tìm lời giải qua bài viết này nhé!

Thế nào là content marketing Bất động sản?

Content bao gồm toàn bộ những bài viết blog, email, báo giấy, social media,..thậm chí là video, infographics và landing page. Content marketing thường là công cụ marketing được ưu tiên hàng đầu, nơi mà bạn có thể sáng tạo và nảy nở ra nhiều ý tưởng mới. Một content marketing thành công được đánh giá dựa trên yếu tố giá trị và độ thu hút của nói tới khách hàng mục tiêu.

Ai là người sử dụng content marketing?

Trong thị trường bất động sản nói chung, từ sàn giao dịch, đại lý thương mại cho tới các công ty công nghệ bất động sản đang nổi lên, có rất nhiều content marketing được ra đời. Vậy nên content marketing có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, những người đang xây dựng mức nhận diện thương hiệu và mong muốn dẫn đầu thị trường.

Content marketing đang dần trở thành một yếu tố quan trọng và ít đắt đỏ hơn trong việc tương tác với khách hàng và những đối tượng tiềm năng. Cũng như bất kỳ ngành nghề nào khác, content cho phép bất kỳ đối tượng, phân khúc nào trong nhóm ngành bất sản có thể xây dựng thương hiệu, củng cố kinh doanh và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. 

Làm thế nào để bắt tay thực hiện content marketing?

Điều đầu tiên mà rất ít người nghĩ đến đó chính là cân đối ngân sách. Để phân loại và lựa chọn content bạn cần phải biết lượng tiền mà doanh nghiệp có thể bỏ ra là bao nhiêu, tùy mức độ phù hợp sẽ lựa chọn content hình ảnh, bài viết PR hay thậm chí là quay phim, video quảng cáo. Sau khi đã phân loại content dựa trên ngân sách, cần phải cân nhắc thời gian thực hiện những loại content đó theo thời gian cho phép mà chiến dịch đã đưa ra. Cuối cùng, bạn có thể dễ dàng đưa ý tưởng của mỉnh ra và bắt tay vào thực hiện chúng. Nếu như bạn vẫn còn lo lắng và không biết cách kiến tạo nên ý tưởng như thế nào thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều ấy: 

Nếu công ty của bạn chưa có một đội ngũ làm content chuyên nghiệp, bạn có thể thuê ngoài các freelancer hoặc agency chuyên về content creator. Có rất nhiều cách để biến content trở thành một công cụ hữu ích và đem lại lợi nhuận đáng kinh ngạc mà không tốn quá nhiều thời gian. Đừng quên review và đánh giá lại hiệu quả của mỗi chiến dịch truyền thông nhé, việc làm này sẽ giúp đỡ bạn thực hiện các chiến dịch tiếp theo một cách thông thái hơn.

Bắt tay vào thực hiện thôi!

Bất kể rằng bạn chỉ mới lướt qua blog này hay đang tò mò về cách thực hiện content marketing cho bất động sản và thực sự cần giúp đỡ trong việc lên kế hoạch marketing một cách có chiến lược, hãy liên hệ với chúng tôi để có một chiến dịch quảng cáo thực sự hiệu quả với đối tượng phủ sóng toàn quốc nhé!

Đón đọc nhiều hơn về marketing bất động sản tại: Marketing AI

Lê Ngọc – Admicro

Nằm lòng 101 công thức content marketing Bất động sản
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

5 loại content Bất động sản đáng để đầu tư

Bài tiếp theo

Tầm quan trọng của PR trong ngành Giáo dục

nội dung tương tự