Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Mắm Nam Ngư và chiến dịch “Bữa cơm ngon nhất trên đời”

in Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu nước mắm – Nam Ngư vào tháng 6 năm 2015 đã cùng với Agency Redder Advertising triển khai chiến dịch “Bữa cơm ngon nhất trên đời” kết nối gia đình, ẩm thực và trường đại học và thu được nhiều thành công lớn.

Mục Lục:

      • 0.0.1 1. Bối cảnh chiến dịch
      • 0.0.2 2. Mục tiêu chiến dịch
      • 0.0.3 3. Customer Insight
      • 0.0.4 4. Ý tưởng lớn bao trùm
  • 1 5. Triển khai chiến dịch
      • 1.0.1 5.1 Video Case-study
      • 1.0.2 5.2 Viral Clip
      • 1.0.3 5.3 PR
      • 1.0.4 6. Kết quả chiến dịch

1. Bối cảnh chiến dịch

Nam Ngư là thương hiệu nước mắm số 1 tại Việt Nam, phục vụ cho hàng triệu bữa ăn Việt mỗi ngày, trở thành một phần không thể  thiếu cho bữa ăn ngon, nhưng không có nhiều khách hàng mục tiêu biết về điều đó.

2. Mục tiêu chiến dịch

Nam Ngư muốn ra mắt chiến dịch PR nhằm tạo nên một làn sóng bàn tán giữa những khách hàng mục tiêu, nhấn mạnh sự thật Nam Ngư là nước mắm ngon, và là một phần của hàng triệu bữa ăn Việt, sau đó nâng cao mức độ yêu thích thương hiệu.

Chiến dịch nhắm đến các bà mẹ Việt, độ tuổi từ 30-50, sống tại thành phố và ngoại ô, tất cả những gì họ lo lắng và mong muốn là cung cấp bữa ăn tốt nhất cho con của mình bằng những món ăn được nấu từ trái tim họ, với Nam Ngư là một phần trong đó.

  • [Case Study] Burger King và chiến dịch Ngày Hòa Bình với McDonald
  • [Case study] Chiến Dịch Marketing Viral Của Bao Cao Su Condom

3. Customer Insight

Chiến dịch sẽ kết thúc vào kỳ thi tuyển vào đại học – sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của các học sinh tại Việt Nam. Mỗi năm, hàng triệu học sinh từ các tỉnh thành rời khỏi gia đình để đến các thành phố lớn nhằm tham dự kỳ thi đại học, cùng với hàng triệu người mẹ mong ước được đi cùng con để chăm sóc.

Các bà mẹ Việt luôn luôn lo lắng và không ngừng mong ước chăm sóc tốt nhất cho những đứa con của mình, đặc biệt trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Áp lực và tầm quan trọng cao của nó thường làm nỗi lo của các bà mẹ trở nên tệ hơn, nhưng điều duy nhất họ có thể làm là nấu ăn với tất cả tình yêu để chăm sóc cho những đứa trẻ của mình; và thậm chí có những người mẹ còn không có điều kiện để làm điều đó.

Thấu hiểu được điều đó, Nam Ngư mang đến cơ hội đặc biệt để nhìn nhận và quý trọng những bữa ăn của mẹ bằng việc tiết lộ tình yêu của họ với con cái trong dịp thi đại học – khi họ gửi gắm toàn bộ tình yêu của mình vào những bữa ăn, trong từng món mẹ nấu và nhấn mạnh rằng Nam Ngư là một phần trong những bữa ăn đầy tình yêu ấy.

4. Ý tưởng lớn bao trùm

Chiến dịch “Bữa cơm ngon nhất trên đời” được ra đời. Lần đầu tiên tại Việt Nam những món ăn của mẹ được nhìn nhận một các trân trọng và Nam Ngư được giới thiệu một cách tinh tế rằng đây là một phần của những bữa ăn ngon nhất trên đời.

5. Triển khai chiến dịch

5.1 Video Case-study

 

5.2 Viral Clip

 
Nam Ngư | Bữa cơm ngon nhất thế giới

5.3 PR

Nam Ngư 1
VnExpress

Nam Ngư 2
Kenh14

Nam Ngư 3
Tiền phong

6. Kết quả chiến dịch

Viral clip của chiến dịch đạt 2,400,000 lượt xem trên Youtube (trong đó 37% là earned media), hơn 500,000 lượt tương táctrên Facebook bao gồm 120,000 lượt chia sẻ clip. Chiến dịch cũng được 150 bài báo PR (earned media) từ những kênh truyền thông chính.

Quan trọng hơn, mức độ yêu thích thương hiệu tăng 30%, tăng 2% thị phần, thuộc tính thương hiệu “nước mắm ngon” của Nam Ngư tăng 6 điểm – tất cả cho thấy đây là một chiến dịch thành công. Đồng thời tất cả các KPIs khác đều vượt mức gấp 2 lần.

Nguồn: Brands Vietnam

MarketingAI – Admicro
3 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: Brandcase studyChiến dịch quảng cáo
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

6 bài học đắt giá doanh nghiệp có thể học được từ khách hàng

Next Post

Những thương hiệu hàng đầu dễ dàng kích thích khách hàng trong vô thức

Tin liên quan

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm
Case Study

“Nuốt chửng đối thủ”: cách biến Amazon trở thành công ty 1.000 tỷ đô la trong vòng 25 năm

Th1 6, 2021
[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19
Case Study

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020
TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020
Case Study

TOP 6 chiến dịch marketing tồi tệ nhất năm 2020

Th12 25, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]
Case Study

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần II]

Th12 24, 2020
TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]
Case Study

TOP những chiến dịch marketing viral nhất thế giới năm 2020 [Phần I]

Th12 23, 2020
Bitmoji: Tính năng mới của Snapchat sẽ dẫn đầu xu hướng eCommerce?
Brand

Bitmoji: Tính năng mới của Snapchat sẽ dẫn đầu xu hướng eCommerce?

Th12 15, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Fashion eCommerce: 5 xu hướng thời trang quan trọng cần tận dụng trong năm 2021

Fashion eCommerce: 5 xu hướng thời trang quan trọng cần tận dụng trong năm 2021

Th1 6, 2021

Khi người tiêu dùng và các nhà bán lẻ thời trang nhìn nhận rõ hơn về hậu quả của đại...

Instagram nâng cấp Reel với chế độ bán hàng, cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đối đầu với Tiktok

Instagram nâng cấp Reel với chế độ bán hàng, cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đối đầu với Tiktok

Th12 29, 2020

Dịch vụ chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới - Instagram mới đây đã chính thức thông báo sẽ thêm...

Facebook xây dựng công cụ trả phí khi Live Streaming

Facebook xây dựng công cụ trả phí khi Live Streaming

Th12 29, 2020

Facebook Inc. đang xây dựng một sản phẩm video mới cho phép mọi người trả tiền cho người sáng tạo...

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789