Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Mắm Nam Ngư và chiến dịch “Bữa cơm ngon nhất trên đời”

Bởi Tô Linh
Th10 5, 2018
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu nước mắm – Nam Ngư vào tháng 6 năm 2015 đã cùng với Agency Redder Advertising triển khai chiến dịch “Bữa cơm ngon nhất trên đời” kết nối gia đình, ẩm thực và trường đại học và thu được nhiều thành công lớn.

Mục Lục:

      • 0.0.1 1. Bối cảnh chiến dịch
      • 0.0.2 2. Mục tiêu chiến dịch
      • 0.0.3 3. Customer Insight
      • 0.0.4 4. Ý tưởng lớn bao trùm
  • 1 5. Triển khai chiến dịch
      • 1.0.1 5.1 Video Case-study
      • 1.0.2 5.2 Viral Clip
      • 1.0.3 5.3 PR
      • 1.0.4 6. Kết quả chiến dịch

1. Bối cảnh chiến dịch

Nam Ngư là thương hiệu nước mắm số 1 tại Việt Nam, phục vụ cho hàng triệu bữa ăn Việt mỗi ngày, trở thành một phần không thể  thiếu cho bữa ăn ngon, nhưng không có nhiều khách hàng mục tiêu biết về điều đó.

2. Mục tiêu chiến dịch

Nam Ngư muốn ra mắt chiến dịch PR nhằm tạo nên một làn sóng bàn tán giữa những khách hàng mục tiêu, nhấn mạnh sự thật Nam Ngư là nước mắm ngon, và là một phần của hàng triệu bữa ăn Việt, sau đó nâng cao mức độ yêu thích thương hiệu.

Chiến dịch nhắm đến các bà mẹ Việt, độ tuổi từ 30-50, sống tại thành phố và ngoại ô, tất cả những gì họ lo lắng và mong muốn là cung cấp bữa ăn tốt nhất cho con của mình bằng những món ăn được nấu từ trái tim họ, với Nam Ngư là một phần trong đó.

  • [Case Study] Burger King và chiến dịch Ngày Hòa Bình với McDonald
  • [Case study] Chiến Dịch Marketing Viral Của Bao Cao Su Condom

3. Customer Insight

Chiến dịch sẽ kết thúc vào kỳ thi tuyển vào đại học – sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của các học sinh tại Việt Nam. Mỗi năm, hàng triệu học sinh từ các tỉnh thành rời khỏi gia đình để đến các thành phố lớn nhằm tham dự kỳ thi đại học, cùng với hàng triệu người mẹ mong ước được đi cùng con để chăm sóc.

Các bà mẹ Việt luôn luôn lo lắng và không ngừng mong ước chăm sóc tốt nhất cho những đứa con của mình, đặc biệt trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Áp lực và tầm quan trọng cao của nó thường làm nỗi lo của các bà mẹ trở nên tệ hơn, nhưng điều duy nhất họ có thể làm là nấu ăn với tất cả tình yêu để chăm sóc cho những đứa trẻ của mình; và thậm chí có những người mẹ còn không có điều kiện để làm điều đó.

Thấu hiểu được điều đó, Nam Ngư mang đến cơ hội đặc biệt để nhìn nhận và quý trọng những bữa ăn của mẹ bằng việc tiết lộ tình yêu của họ với con cái trong dịp thi đại học – khi họ gửi gắm toàn bộ tình yêu của mình vào những bữa ăn, trong từng món mẹ nấu và nhấn mạnh rằng Nam Ngư là một phần trong những bữa ăn đầy tình yêu ấy.

4. Ý tưởng lớn bao trùm

Chiến dịch “Bữa cơm ngon nhất trên đời” được ra đời. Lần đầu tiên tại Việt Nam những món ăn của mẹ được nhìn nhận một các trân trọng và Nam Ngư được giới thiệu một cách tinh tế rằng đây là một phần của những bữa ăn ngon nhất trên đời.

5. Triển khai chiến dịch

5.1 Video Case-study

 

5.2 Viral Clip

 
Nam Ngư | Bữa cơm ngon nhất thế giới

5.3 PR

Nam Ngư 1
VnExpress

Nam Ngư 2
Kenh14

Nam Ngư 3
Tiền phong

6. Kết quả chiến dịch

Viral clip của chiến dịch đạt 2,400,000 lượt xem trên Youtube (trong đó 37% là earned media), hơn 500,000 lượt tương táctrên Facebook bao gồm 120,000 lượt chia sẻ clip. Chiến dịch cũng được 150 bài báo PR (earned media) từ những kênh truyền thông chính.

Quan trọng hơn, mức độ yêu thích thương hiệu tăng 30%, tăng 2% thị phần, thuộc tính thương hiệu “nước mắm ngon” của Nam Ngư tăng 6 điểm – tất cả cho thấy đây là một chiến dịch thành công. Đồng thời tất cả các KPIs khác đều vượt mức gấp 2 lần.

Nguồn: Brands Vietnam

MarketingAI – Admicro
3 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: Brandcase studyChiến dịch quảng cáo
Bài trước

6 bài học đắt giá doanh nghiệp có thể học được từ khách hàng

Bài tiếp theo

Những thương hiệu hàng đầu dễ dàng kích thích khách hàng trong vô thức

Tin liên quan

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789