Nâng tầm thương hiệu với giải pháp PR chủ động từ Admicro

Phương Thảo - Oct 1, 2018

icon viewed 812 views

Bài viết liên quan

Trong thị trường ngày càng cạnh tranh với vô số các sản phẩm thay thế và các thương hiệu khác nhau, để tồn tại và nâng cao sức mạnh cạnh tranh đòi hỏi các doanh nghiệp cần nâng cao uy tín trong nhận diện thương hiệu của mình. Để làm được điều đó, một trong những công cụ truyền thông mang sức mạnh “thần kì” đó chính là PR chủ động – giải pháp thương hiệu nhằm gia tăng độ phủ thông tin về công ty, dự án, sản phẩm.

Những vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi chỉ sử dụng bài quảng cáo truyền thống

PR là một hoạt động không thể thiếu cho bất cứ doanh nghiệp nào khi muốn làm thương hiệu và nâng cao hình ảnh trong tâm trí các khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nếu như chỉ sử dụng những bài quảng cáo truyền thống sẽ thường gặp các vấn đề như sau:

  • Muốn tăng độ phủ nhưng khó mở rộng ngân sách.
  • Nội dung PR đơn điệu, trùng lặp.
  • Muốn lên báo thường xuyên nhưng sợ công chúng phản cảm.
  • Quá trình duyệt bài, booking mất nhiều thời gian.
  • Phải liên hệ nhiều kênh báo qua từng sự kiện.

Những vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi chỉ sử dụng bài quảng cáo truyền thống. (Ảnh: globalknowledge)

Để giải quyết các vấn đề khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp, hãy cùng tham khảo gói Giải pháp PR chủ động: Giải pháp nâng tầm thương hiệu một cách tối ưu với hệ thống Networking phủ khắp 33 triệu độc giả Việt Nam dưới đây.

PR chủ động là gì?

PR chủ động là gì?

PR chủ động là gói giải pháp truyền thông của Admicro trong đó báo chí chủ động tạo ra và tối ưu các cơ hội để quảng bá thông tin cho doanh nghiệp. PR chủ động phát huy hiệu quả nhờ việc sử dụng các hình thức Content mới mẻ và hấp dẫn như Câu chuyện tiêu biểu, cài cắm thương hiệu, cài cắm thông điệp, cố vấn tin cậy, hình ảnh đặc trưng, số liệu điển hình,… từ các chuyên gia, nhà báo “lão làng” giàu kinh nghiệm.

Hệ thống kênh PR chủ động của Admicro

Điểm mạnh của Admicro mà các doanh nghiệp chắc chắn không thể tìm thấy ở đâu đó chính là hệ thống kênh tin mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp có thể lựa chọn trang có độc giả tương đồng với đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Hệ thống kênh trong PR chủ động của Admicro phân chia theo nội dung bao gồm:

  • Kênh 14: Trang thông tin số 1 về giới trẻ
  • Soha News: Trang tin tổng hợp lượng truy cập cao
  • CafeF: Trang thông tin số 1 về tài chính
  • CafeBiz: Thế giới doanh nhân
  • AutoPro: Trang thông tin về ô tô – xe máy
  • Afamily: Trang tin dành cho gia đình – phụ nữ
  • GenK: Trang tin của các tín đồ công nghệ
  • GameK: Trang tin về game lớn nhất

Hệ thống Adnetwork của Admicro mang đến các khách hàng cơ hội tiếp cận tới 33 triệu khách hàng tiềm năng tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của gói PR chủ động do Admicro cung cấp

Với gói PR chủ động do Admicro cung cấp, các thương hiệu và doanh nghiệp khi hợp tác cùng chúng tôi sẽ có những lợi thế ưu Việt vượt trội gói gọn trong 3 từ “quyền năng”: Nhanh – Nhiều – Tiết kiệm.

Ưu điểm nổi bật của gói PR chủ động do Admicro cung cấp

  • Nhanh: Thời gian lên bài nhanh chóng, không cần qua nhiều khâu kiểm duyệt.
  • Nhiều: Tần suất phủ sóng mạnh, độ phủ thông tin lớn. Admicro sở hữu tuyến truyền thông hấp dẫn, thuyết phục do các nhà báo lâu năm trong lĩnh vực khai thác nội dung đa chiều.
  • Tiết kiệm: Admicro cung cấp các gói bài viết số lượng lớn với chi phí hợp lý nhất.

Chiến dịch PR chủ động tiêu biểu do Admicro thực hiện

Dự án d’Edge Thảo Điền và Dự án D1 Mension: Chiến dịch tiêu biểu ngành hàng Bất động sản

Thương hiệu dầu ăn Simply và Neptune: Chiến dịch tiêu biểu Ngành hàng thực phẩm

Hãy cùng chúng tôi theo dõi thêm về các giải pháp về PR chủ động do Admicro cung cấp dưới các phần tiếp theo:

 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Xu hướng Marketing thể thao năm 2018

Bài tiếp theo

Chiến lược Marketing của Milo: Con đường trở thành "chị đại" của ngành FMCG

nội dung tương tự